Cần bán Bí quyết giúp giày tây da hết nhăn các quí ông phải biết

YYaiba

Thành viên mới
24/9/19
22
0
1
VND
Từ bao lâu nay, những đôi giày tây da nam luôn là biểu tượng khẳng định địa vị và thân thế của người mang. Một đôi giày da đúng dáng, không có nếp nhăn sẽ giúp quý ông tạo được ấn tượng tốt, thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ của bản thân. Thế nhưng đôi giày da dù chất lượng tốt đến mấy, qua một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp phải tình trạng da bị nhăn và nứt. Là một quý ông yêu giày da, bạn hãy bỏ túi ngay 7 mẹo nhỏ của DATINNOS để”cứu nguy” cho đôi giày của mình nhé!
  1. Dùng lòng trắng trứng gà
Ngay sau khi đôi giày da của bạn hiện những vết nhăn nhẹ, hãy “sơ cứu” chúng bằng cách dùng khăn mềm thấm lòng trắng trứng gà, sau đó chà nhẹ lên phần da bị nhăn. Sau đó dùng xi đánh giày chuyên dụng để làm mới chiếc giày của mình.
  1. Dùng sữa tươi
Sữa tươi có công dụng khá tuyệt vời trong việc khắc phục những nếp nhăn tại phần giữa ngón chân và mu bàn chân.
Bạn hãy dùng vải mềm thấm một lượng vừa đủ sữa tươi. Sau đó lau nhẹ nhàng trên giày từ 5 đến 10 lần và trong khoảng thời gian tối thiểu 5 phút.
Ngoài việc loại bỏ được tình trạng giày nhăn, sữa tươi còn giúp giày có được độ mềm. Đồng thời, tránh được tình trạng bị nứt, nổ do thường xuyên phải tiếp xúc cùng môi trường không khí ô nhiễm bụi bẩn.
giày tây da bò DATINNOS
  1. Dùng mỡ heo
Phương pháp dùng mỡ heo tuy không có tác dụng tức thì nhưng lại có khả năng đánh bay những vết nhăn cứng đầu đấy!
Dùng mỡ heo ở dạng sáp (dạng đã đông trắng lại) phết đều lên bề mặt nơi giày bị nhăn và gãy. Sau đó hơ lên trên lửa để mỡ lợn lấp đầy vào các vết nứt.
Để khoảng 3 ngày cho mỡ heo thẩm thấu tận sâu bên trong da giày rồi dùng cồn lau sạch lớp mỡ thừa, dùng xi đánh giày đánh lại một lần là đôi giày của bạn sáng bóng như mới.
  1. Dùng Paraphin và bàn ủi
Nếu đôi giày da của bạn bị nhăn ở tình trạng nặng thì parafin sẽ là chất cứu nguy cho bạn ngay lúc này.
Paraffin có tác dụng tăng đàn hồi và giữ độ ẩm cho da, chính vì vậy nó cũng có thể được sử dụng để làm cho đôi giày da bị nhăn trở về trạng thái ban đầu. Cách này có thể xử lý được cả những vết nứt lớn hoặc đường gãy, vết nhăn khó khắc phục.
Bạn chỉ cần bôi Paraffin trực tiếp lên các vết nhăn của đôi giày da rồi chèn shoe tree vào trong giày để làm giày căng lên. Sau đó đặt một miếng vải lanh hoặc vải cotton ẩm lên trên mặt giày.
Tiếp đó, bạn cần chỉnh bàn ủi ở nhiệt độ vừa phải (không quá 27 độ C) và đặt lên tấm khăn để tạo hơi và nhiệt lên phần da giày. Điều này sẽ giúp da bị nhăn dần dần phẳng lại. Khi giày không còn nếp nhăn, bạn nên giữ nguyên shoe tree trong vòng 24h để định hình lại đôi giày.
Và bước cuối cùng là đánh xi cho đôi giày tây da để chúng trở nên bóng bẩy và đẹp như mới.
  1. Sử dụng shoe tree – dụng cụ giữ form giày da nam hiệu quả nhất
Shoe tree sẽ giúp đôi giày của bạn luôn căng tràn sức sống như khi mới mua. Bạn nên chọn mua cây giữ form giày bằng gỗ, có kích thước vừa với chân cả về chiều rộng lẫn chiều ngang.
Shoe tree không chỉ giúp giữ form cho giày mà còn có tác dụng hút ẩm bên trong giày, giúp loại bỏ bớt mùi hôi. Tùy từng loại chất liệu mà shoe tree có giá thành rẻ hay đắt.
giày da bò datinnos
Giày tây nam da bò datinnos
  1. Vệ sinh giày da 1 lần/tuần
“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, vì thế bảo quản để giày da không bị nhăn và nứt là điều vô cùng cần thiết để giúp giữ gìn vẻ đẹp sang trọng và tăng tuổi thọ cho đôi giày yêu quý của bạn.
Theo các chuyên gia, trung bình một đôi giày da nên được chăm sóc tối thiểu 1 lần/tuần. Nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên, hãy chăm sóc chúng 2-3 lần/tuần.
Nếu vệ sinh tại nhà, điều đầu tiên bạn cần làm là lấy khăn khô lau qua phần da của giày. Sau đó, bạn lấy 1 bàn chải mềm chải khắp phần da bên trên của đôi giày, chiều chải phần mũi nên là chải ngang, vì nó cùng chiều với vết nhăn của da trong quá trình sử dụng. Như vậy bạn sẽ vệ sinh hiệu quả mà hạn chế làm trầy da giày.
  1. Mang luân phiên nhiều đôi giày tây da khác nhau
Nếu bạn thường xuyên mang giày tây da thì hãy đầu tư khoảng hai đôi giày trở lên, để mang thay đổi luân phiên nhau. Bởi lẽ, đôi giày là vật dụng cùng bạn đi qua bao nắng mưa và bụi bẩn, dù chất lượng có tốt đến mấy thì cũng sẽ không thể thắng nổi thời gian.
Khi bạn thay đổi giày qua từng ngày như vậy, sẽ giúp cho đôi giày tây da của bạn có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục lại sau một ngày dài hoạt động.
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua những đôi giày tây cao cấp, chất lượng với đa dạng kiểu dáng thì hãy nhanh tay truy cập vào website: datinnos.vn nhé!
Phương Trang
Nguồn: Bí quyết giúp giày tây da hết nhăn mà đàn ông phải biết | Giày da chính hãng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
lienliin Bí quyết giúp bạn trở nên nổi bật tại mọi bữa tiệc Đầm, quần áo, phụ kiện Thời trang Nữ 0
Nội Thất Nam Khang 5 Bí quyết giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
STEi Singapore Du học Singapore chuyển tiếp - Bí quyết giúp sinh viên dễ có visa Úc, Canada, Anh Tuyển sinh- Học Hành 0
letruc304 Bí quyết giúp lông chó luôn mượt mà Thú Cưng - Thú Nuôi 0
maythucphamkag Bí quyết nào giúp cho nước mắm truyền thống có chỗ đứng trên thị trường Máy Móc Công Nghiệp 0
bgdoor Tư vấn Các bí quyết giúp bạn có một hoa cầm tay cô dâu đám hỏi cho Cô Dâu Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Mách mẹ bí quyết giúp sữa đặc sánh hiệu quả Mẹ và Bé 0
M Bí quyết giúp tường nhà bền màu sau khi sơn Các dịch vụ khác 0
Xiaoheng Bí quyết giúp tránh nguy hiểm khi đi lên xuống bậc thềm nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
BANGHIEU123 Bí quyết quảng cáo giúp bạn có thêm khách hàng với bảng hiệu Haloween Các dịch vụ khác 0
T Bí quyết giúp cho dáng chuẩn hơn trước tết Các dịch vụ khác 0
T Bí quyết giúp cho cơ thể trở nên săn chắc Các dịch vụ khác 0
T Bí quyết giúp làn da bị lão hóa chảy xệ Các dịch vụ khác 0
thanhreview Tư vấn Bí quyết chọn bông tai nữ phù hợp với kiểu tóc giúp bạn thăng hạng nhan sắc Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
B Bí quyết giúp uống bia rượu không say không đỏ mặt Các dịch vụ khác 0