Tư vấn Bí Quyết Làm Đẹp Da Hiệu Quả Với Tinh Dầu Quế

sieukute

Thành viên mới
8/6/17
47
0
6
VND
Tinh dầu quế rất tốt với làn da và sức khỏe của mỗi người, một trong những công dụng nổi bật là khả năng dưỡng da và trị mụn tuyệt vời. Hãy cùng https://suckhoexanh.vn/ khám phá nguyên nhân và cách sử dụng tinh dầu quế trị mụn và dưỡng da nhé!

Tinh dầu quế trị mụn hiệu quả - Thần dược để mắt tới da trẻ khỏe

Quế là một trong 4 loại thuốc đông y quý giá, là dược liệu trị được nhiều loại bệnh và có khả năng giúp ích cho làn da khỏe đẹp. Tinh dầu quế được chiết xuất từ vỏ quế theo công nghệ hiện đại vẫn giữ nguyên được những yếu tố có giá trị lợi ích đối với mỗi người cùng với hương thơm và tính cay nóng đặc trưng của tinh dầu thiên nhiên.

tinh-dau-que-2.jpg

Tinh dầu quế trị mụn hiệu quả nhờ tính diệt khuẩn hữu hiệu do có hoạt chất kháng khuẩn mạnh là methoxycinnamaldehyde. Da bị mụn là vì trong quá trình tiết dầu bị các loại bụi bẩn và tế bào chết tích tụ tại lỗ chân lông gây cản trở và ứ động, đồng thời tạo thành môi trường cho vi khuẩn tạo ra tạo nên các nốt mụn xấu xí trên làn da. Khả năng kháng khuẩn cực mạnh có thể đẩy lùi và làm xẹp các nhân mụn chóng vánh, đồng thời khả năng điều tiết lượng nhờn trên da giúp cho tinh dầu quế trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng phát sinh mụn mới. Khả năng kháng khuẩn và kháng nấm cũng giúp nâng cao khả năng miễn dịch của làn da, giúp da bớt nhạy cảm với môi trường và khỏe khoắn hơn, nhờ vậy tinh dầu quế cũng giúp làm hạn chế tình trạng bị di ứng da vì tác động từ bên ngoài.

Ngoài tác dụng của tinh dầu quế trong việc trị mụn thì tinh dầu quế cũng có nhiều tác dụng dưỡng da khác cũng rất hiệu quả. Tinh dầu quế có nhiều thành phần chống oxi hóa tốt giúp tăng cường miễn dịch cho làn da đồng thời trong tinh dầu quế có chất cinanaldehyda có thể sản sinh ra collagen làm giảm các vết nhăn trên da và chặn đứng tình trạng lão hóa sớm xuất hiện trên da. Tinh dầu quế còn kích thích các mạch máu dưới da lưu thông nhờ đó làn da mạnh khỏe và hồng hào hơn. Tinh dầu quế còn có thể trị các bệnh về da khác như chàm cũng rất hiệu quả.

>> Xem thêm:

Cách áp dụng tinh dầu quế trị mụn

- Thoa tinh dầu quế lên da để trị mụn:

Nếu da bạn không quá nhạy cảm bạn chỉ cần cho 1 đến 2 giọt tinh dầu quế vào lòng bàn tay, xoa đều 2 lòng bàn tay vào với nhau áp vào da, vuốt nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để tinh dầu quế thấm sau vào da và phát huy chức năng. Bạn cũng cần lưu ý nên dùng thử trên một vùng nhỏ khoảng 2 lần để chắn chắn rằng da bạn không kích ứng với tinh dầu quế nhé. Dùng cách này hằng ngày hoặc cách ngày đều được.

Nếu da bạn thuộc loại khá nhạy cảm, bạn có thể pha loãng tinh dầu quế với nước rồi dùng bông tăm thấm dung dịch và thoa lên những nốt mụn. Cách làm như vậy sẽ an toàn hơn với những bạn có làn da tương đối nhạy cảm nhưng mà vẫn rất tốt.

- Đắp mặt nạ tinh dầu quế trị mụn và nuôi dưỡng làn da:

Có nhiều cách làm mặt nạ với tinh dầu quế để dưỡng da, nhưng đối với các bạn có làn da bị mụn thì bạn có thể tham khảo cách làm mặt nạ này. Bạn trộn 2 đến 3 giọt tinh dầu quế với 3 muỗng sửa chua không đường hoặc mật ong để đắp mặt. Nhớ là rửa mặt sạch trước khi đắp, và nằm thư giản dễ chịu, trong khi đắp, tránh gió và máy lạnh để hỗn hợp thấm tự nhiên vào da trong 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 1 tuần dùng khoảng 2 đến 3 lần sẽ mang lại làn da khỏe đẩy lùi các nhân mụn và vết thâm chóng vánh.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể trộn 2 giọt tinh dầu quế, 2 muỗng dầu oliu và 1 muỗng sửa ong chúa để đắp mặt. Hỗn hợp này nuôi da mạnh khỏe nhưng mà chỉ nên dùng khoảng 1 đến 2 lần 1 tuần. Dùng thường xuyên ngoài việc đẩy lùi mụn thì hỗn hợp cũng giúp giảm đáng kể các vết nhăn hay vùng thâm dưới mắt rất tốt.

Chúc bạn thành công trong việc dùng tinh dầu quế trị mụn cũng như có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng như ý muốn. Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu quế chất lượng với mức giá hợp lý thì bạn có thể tham khảo tại suckhoexanh.vn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn Bí quyết làm thịt ba chỉ kho tiêu ngon đúng điệu Các dịch vụ khác 0
N Bí quyết để sắp xếp bàn làm việc gọn gàng, khoa học Các dịch vụ khác 0
Beefresh Cách làm mặt nạ diếp cá – Bí quyết cho làn da sạch mụn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
HuongGiang 310895 Cần bán Thi công sơn mái chống nóng APT - Bí quyết làm giảm áp lực hệ thống làm mát Kho, Nhà xưởng 0
gasbanmaivn Tư vấn Bí quyết làm tôm sốt phô mai đơn thuần hấp dẫn Ẩm thực 0
contentgroup.ideas@gmail. Serum dưỡng da - Bí quyết làm đẹp hiệu quả cho làn da của bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
Simbee Mặt nạ dừa hữu cơ Simbee - Bí quyết làm đẹp tự nhiên Mẹ và Bé 0
Simbee Cần bán Hỏi đáp "Mặt nạ dừa hữu cơ Simbee - Bí quyết làm đẹp tự nhiên" Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gasbanmaivn Chỉ dẫn bí quyết làm khoai tây cừu giòn tan thơm ngon Các dịch vụ khác 0
N Bí quyết lấy lại hứng khởi làm việc Các dịch vụ khác 0
Rồm Rộp Food Bí quyết tự làm khô bò sợi tại nhà ngon như ở tiệm Ẩm thực 0
CoHealthy Khám Phá Bí Quyết Chọn Mua và Làm Hạt Granola Chất Lượng Tại Gia Ẩm thực 0
N Bí quyết tăng cảm hứng làm việc Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Bí quyết làm hương (nhang) không độc hại, không cong nứt, đạt hiệu quả cao Máy Móc Công Nghiệp 0
P Cần bán Bí quyết làm món chân gà rút xương chiên mắm đậm đà Ẩm thực 0