1. Cơ hội thương mại điện tử cho nhà hàng
Có rất nhiều thời cơ để bán sản phẩm trực tuyến. Một số cách để bạn có thể áp dụng cho nhà hàng của bản thân mình như:Đặt hàng trực tuyến
Hệ thống đặt hàng trực tuyến thông qua website thương mại điện tử của khách hàng sẽ hỗ trợ cho khách hàng có thể đặt hàng. Đặc biệt, có đến 70% người sử dụng thích đặt hàng trực tiếp từ nhà hàng so với bên thứ 3.Thương mại điện tử giúp các nhà hàng tiếp cận nhiều quý khách hơn
Thẻ quà tặng nhà hàng
Đây là một ý tưởng ấn tượng mà bạn có thể thực hiện quanh năm, đặc biệt nó sẽ tăng đột biến trong những dịp lễ tết. Thẻ quà tặng nhà hàng cũng là cách tiếp thị dễ dàng để quý khách ủng hộ các nhà hàng mà họ yêu thích.Thêm tin tức, thông báo thường xuyên của nhà hàng lên trang web của công ty
Vé sự kiện cho nhà hàng
Với vé sự kiện, nhà hàng của người sử dụng có thể tạo, quảng bá và bán vé thông qua trang web của bản thân mình. Hãy nhớ sáng tạo với nó. Hoặc bạn cũng đều có thể hỗ trợ những khóa học online, livestream hướng dẫn nấu ăn, nói chuyện với khách mời là những chuyên gia ẩm thực.2. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng của nhà hàng
Website của khách hàng nên được thiết kế theo cách làm cho cả quý khách hàng và công cụ tìm kiếm có thể hiểu một cách dễ dàng. Hãy xem những mẹo hay giúp bạn thực hiện tăng doanh số cho nhà hàng của mình:Trang web của nhà hàng
Luôn cập nhật trang web của chúng ta với các thông tin quan trọng mới nhất về nhà hàng là chìa khóa để tăng doanh thu. Ngoài ra, bạn có thể tạo các liên kết đặt hàng trực tuyến, thẻ quà tặng trên phần đầu tiên của trang chủ website. Điều này sẽ thu hút quý khách hàng ngay lập tức và thực hiện nhanh chóng một hành động nào đó.Thiết kế website nhà hàng một cách đẹp mắt, dễ nhìn và dễ thao tác
Tiếp thị qua email nhà hàng
Tiếp thị qua email là điều cần thiết trong bối cảnh nhà hàng ngày nay. Bạn có thể dễ dàng quảng bá các món ăn mới, những chương trình, mã khuyến mãi hay những thông báo chính trong nhà hàng một cách đơn giản.Và đừng quên hãy hướng các liên kết đi kèm trong email để giúp người tiêu dùng quay lại trang web của bạn để mua đồ ăn online hoặc nhận thẻ quả tặng.
Tiếp thị truyền thông xã hội cho nhà hàng
những nền tảng như Instagram và Facebook là những kênh ấn tượng để tiếp thị nhà hàng. Tăng lượng người theo dõi của người sử dụng bằng cách đăng nội dung hấp dẫn về nhà hàng và dịch vụ của người sử dụng.Chụp ảnh món ăn ngon là một cách tuyệt hảo giúp xây dựng lượng lớn quý khách hàng và người theo dõi có thể đặt hàng trực tiếp từ bạn.
Cập nhật nhà hàng trên những trang mạng xã hội
Thương mại điện tử cho nhà hàng là một thời cơ lớn giúp cho các chủ kinh doanh có thể xây dựng nền tảng lớn giúp tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành của bạn. Với các cách làm đơn giản và hiệu quả mà POS365 đưa ra, mong rằng các chủ kinh doanh sẽ áp dụng tốt nhất và đạt hiệu quả cao cho mô hình kinh doanh của bản thân. Cuối cùng, đừng quên sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp từ POS365 để giúp cho việc kinh doanh của công ty trở nên đơn giản hơn nhé!