Biển đẹp pano tấm lớn

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Làm biển bạt mẫu biển không còn xa lạ gì, với kích thước và nhiều kiểu mẫu đa dạng. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu biển bằng bạt phù hợp với nhu cầu. Hãy cùng chúng tôi xem và tìm hiểu có những loại biển bạt nào và mẫu biển nào đang được ưa chuộng hiện nay nhé
Phân loại biển quảng cáo in bạt?

Biển quảng cáo in bạt có 2 loại biển cơ bản là: Biển đơn (pano, billboard) và Biển hộp đèn

Về chất liệu: Dựa theo chất liệu bạt in và mực in có thể chia làm biển quảng cáo in bạt thành 2 nhóm:
Biển quảng cáo in bạt hiflex Làm biển bạt:
bien%2Bhop%2Bden%2B3.jpg



– Là hình thức biển mà mặt bạt in sử dụng bạt hiflex, giá rẻ là ưu điểm của chất liệu này. Giá để in bạt rất rẻ nếu so với những biển quảng cáo có mức giá vài trăm hay cả triệu một mét thì giá của biển quảng cáo bằng bạt chỉ tầm khoảng 180.000/m2. Chính điều này nên ta có thể thấy biển quảng cáo in bạt hiflex xuất hiện khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè, cho đến cửa hàng tạp hóa hay đến cả những đại công ty. Hiện trên thị trường các biển quảng cáo in bạt ngoài trời sử dụng loại bạt này chiếm đến 90%.

– Chống chịu tốt với mưa, nắng: Do vật liệu của bạt là từ nhựa cho nên chúng có khả năng chống chịu tốt với nước và độ ẩm, không bị ẩm mốc hay bị thủng, rách khi trời mưa, nắng. Làm biển bạt

– Độ dày bạt: Bạt hiflex có nhiều độ dầy (0.28, 0.32, 0.36, 0.4..) tùy theo từng mục đích sử dụng. Do giá thành không khác nhau nhiều nên các Công ty quảng cáo thường chủ động chọn lựa chất liệu phù hợp cho sản phẩm của khách hàng. Với các trường hợp đăt hàng với số lương lớn, quảng cáo MTK luôn tư vấn cụ thể cho khách hàng để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

– Tùy biến về kích thước: Không giống như các loại biển quảng cáo khác thường bị giới hạn bởi kích thước tối đa hay tối thiểu. Biển quảng cáo in bạt có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Bạn có thể làm bạt quảng cáo với kích thước tùy chọn từ vài centimet cho đến loại vài chục mét. Làm biển bạt

– Dễ dàng gia công và lắp đặt: Biển quảng cáo in bạt hiflex rất dễ gia công và lắp đặt. Nếu đơn giản chỉ cần vài sợi dây căng ra bốn góc, hoặc cao cấp hơn là dùng khung nhôm định hình, không đòi hỏi quả nhiều máy móc và dụng cụ trong việc gia công và lắp đặt.

– Hình thức biển này được sử dụng rất đa dạng, cửa hàng nhỏ, shop, biển sự án, tuyên truyền. Biển showroom, quảng cáo tấm lớn….
Biển quảng cáo in bạt cao cấp (bạt Backlite, PVC, Avery, 3M…)

– Biển sử dụng các loại bạt cao cấp, cho chất lượng in và độ nét mịn, độ xuyên sáng, phản sáng rất cao (tương đương ảnh).
– Thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, quầy hàng cao cấp, ngân hàng….
– Giá thành rất cao là nguyên nhân khiến loại hình biển quảng cáo này không được phổ biến rộng rãi.
bien%2Bbat%2Bhiflex%2B2.jpg



Ngoài những loại biển quảng cáo trên đây bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu biển quảng cái inox ăn mòn để mô tả thông tin về công ty hoặc các phòng ban trực thuộc. Đây là một loại biển quảng cáo không thể thiếu đối với mỗi công ty, cơ quan, nhà hàng, khách sạn, sân bay,… để thể hiện sự uy tín cũng như cầu nối thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất. Làm biển bạt
3. Làm biển quảng cáo in bạt ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để làm biển quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của mình để truyền thông tới khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi với kiểu dáng và chất lượng bạt in tốt sẽ giúp cho hình ảnh của công ty bạn hấp dẫn người nhìn cũng như tạo sự tò mò đối với các đối tượng mà bạn hướng đến phải không nào?

Thế nhưng trên thị trường có quá nhiều công ty làm biển quảng cáo, vậy làm sao để tìm được một địa chỉ làm biển quảng cáo in bạt tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh chất lượng tốt mà giá cả phù hợp? Giới thiệu tới các bạn Công ty quảng cáo Vina Advertise chuyên thi công, lắp đặt biển quảng cáo hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh Miền Trung.