Tư vấn Biển quảng cáo đèn led - Công ty Quảng cáo bí ẩn biệt

lebach

Thành viên mới
25/4/17
1,141
3
38
www.sanvuonadong.vn
VND
Biển quảng cáo đèn led - Biển vẫy đẹp - Biển LED vẫy. Biển vẫy – là loại biển quảng cáo mang lại hiệu quả cao, có sự nổi bật, bắt mắt thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
biển led

Công ty Quảng cáo bí ẩn biệt là nhà cung cấp biển vẫy, biển led vẫy, biển vẫy quảng cáo, bảng vẫy, biển vẫy quảng cáo đẹp chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với mẫu mã, chất liệu phong phú đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Quảng cáo Hoàng Kim là công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng nhữ đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm,góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của khách hàng ra thị trường.

Cam kết: Giá rẻ nhất!! Các loại biển led vẫy của chúng tôi là hàng công ty, được sản xuất chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm biển led vẫy trôi nỗi trên thị trường.Biển quảng cáo đèn led Giá sản xuất dao động 1.200 đến 2.000đ/bóng tùy theo số lượng bóng cắm trên mặt biển, số lượng càng nhiều giá bóng càng rẻ, mọi người check giá nơi khác lưu ý loại biển led vẫy cắm bóng giá rẻ hơn không thể bì với sản phẩm của chúng tôi như dùng đèn kém chất lượng, màu sắc không sáng, kích thước không đều, không sắc nét, cong vênh…
Biển vẫy quảng cáo được thiết kế với mục đích theo đúng tên gọi của nó là "vẫy" hay còn là mời chào khách.
Biển vẫy, biển led vẫy, bảng vẫy là loại biển vẫy quảng cáo mang lại hiệu xuất quảng bá lớn nhất cho cửa hàng, cửa hiệu của bạn, quảng cáo bí ẩn việt là đơn vị chuyên sâu đi vào sản xuất và gia công biển led vẫy, biển led giá rẻ cho tất cả quý khách hàng trên toàn quốc.

Biển vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….
biển led

Biển vẫy quảng cáo là một trong những loại biển vẫy quảng cáo đẹp thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường.
Các ưu điểm của biển led vẫy:
Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của led. Biển led vẫy sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần. Biển led sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.
Vậy khi nào bạn cần làm biển quảng cáo led ?
Không có thời gian để bạn suy nghĩ bởi biển led sẽ mang đến cho bạn sự quảng cáo nổi bật nhất. Nó sẽ làm nổi bật nội dung bạn cần quảng cáo trong suốt 24/7.
Hãy đến với công ty chúng tôi vì những lý do sau:
- Tư vấn, thiết thế, thi công biển quảng cáo 1 cách nhiệt tình,chuyên nghiệp
- Giá cả rẻ nhất Hà Nội.
- Bảo hành 1 năm
- Lắp đặt nhanh chóng. Biển quảng cáo đèn led
biển led

Hãy đến với chúng tôi,chúng tôi sẽ mang lại sự thay đổi tích cực nhất cho quý khách hàng.
Ngoài biển led vẫy công ty chúng tôi còn chuyên tư vấn,thiết kế,thi công ,biển quảng cáo….
hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. quý khách sẽ có 1 biển quảng cáo như ý muốn.
Hướng dẫn cách lắp ráp làm bảng điện tử led ma trận