Tư vấn biển quảng cáo ngoài trời Pano

lebach

Thành viên mới
25/4/17
1,141
3
38
www.sanvuonadong.vn
VND
biển quảng cáo ngoài trời - TỔNG HỢP CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI ĐÁNG TRIỂN KHAI NHẤT TẠI VIỆT NAM
Theo thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra hiện nay đến 80% người Việt Nam dành nhiều giờ đồng hồ ở ngoài đường để di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi các loại hình quảng cáo ngoài trời rất lớn.

Các doanh nhiệp khi triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu, đều ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời bởi chúng mang lại nhiều hiệu quả nhất định, do có nhiều những sự cải tiến mới mẻ hơn so với trước đây.
biển quảng cáo

Hãy cùng bí ẩn việt tổng hợp các loại hình quảng cáo ngoài trời tốt nhất và lựa chọn đâu là loại hình đáng triển khai nhất nhé.

1. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẤM LỚN: PANO, BILLBOARD, TRIVISION
Biển quảng cáo tấm lớn (hay còn gọi là biển quảng cáo tầm cao) biển quảng cáo ngoài trời là những tấm biển có kích thước lớn (khoảng từ 60-80 mét vuông trở lên, và cao cách mặt đất khoảng 5 mét. Kính thước và độ cao lớn nên có thể hiển thị hình ảnh đến với khách hàng từ xa rất tốt. Thường đặt tại những trục đường chính để tiếp cận với nhiều khách hàng. Trên biển cung cấp thông tin một cách cực kỳ ngắn gọn, nổi bật về thương hiệu, sản phẩm, thích hợp để truyền thông thương hiệu dài hạn hơn là việc giới thiệu chi tiết về tính năng sản phẩm để tăng đơn hàng cho công ty. Giúp tăng nhận diện thương hiệu thông qua logo, màu sắc, hình ảnh, thông điệp.

Ba loại hình tiêu biểu nhất của biển quảng cáo tầm cao là Pano (biển quảng cáo ốp tường), Billboard (biển quảng cáo một cột), và Trivision – một loại quảng cáo ngoài trời sáng tạo mới dựa vào tính chuyển động của hình ảnh trên biển.
biển quảng cáo

  • Pano quảng cáo ngoài trời: biển quảng cáo ốp vào mặt tiền hoặc mặt hông của tòa nhà, thường chọn lắp đặt tại những tòa nhà nằm tại giao lộ lớn, bùng binh, khúc cua, ngã ba, ngã tư… để tiếp cận với nhiều và đa dạng người đi đường
  • Billboard quảng cáo ngoài trời: biển quảng cáo một cột có nền móng và trụ thép bê tông chắc chắn, thường xuất hiện nhiều ở quốc lộ, cao tốc, trục đường chính
  • Trivision Billboard – một dạng quảng cáo tấm lớn nhưng sáng tạo hơn khi ứng dụng công nghệ chuyển động hình ảnh. Kết cấu bao gồm nhiều thanh lật trụ tam giác đặt cạnh nhau, sử dụng motor điện để quay các thanh lật theo góc 120 độ trên chu kì thời gian được thiết lập. Có thể chạy đồng thời 3 nội dung quảng cáo trên cùng một diện tích quảng cáo để thu hút sự chú ý của mọi người
2. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẦM THẤP: NHÀ CHỜ XE BUÝT, LIGHTBOX, BANNER PHƯỚN
Quảng cáo tầm thấp hay còn được gọi là “Street furniture”, có kích thước nhỏ gọn (chỉ từ 3-15 mét vuông) và độ cao thấp, ngang tầm mắt với người đi đường (khoảng 2 mét đổ xuống) được lắp đặt ở các dải phân cách hoặc vỉa hè.
biển quảng cáo

Street furniture có 3 loại chính: biển hộp đèn (lightbox), nhà chờ xe buýt biển quảng cáo ngoài trời (busshelter), trạm thông tin (information kiosk). Tại Việt nam thì thông dụng nhất là quảng cáo nhà chờ xe buýt, biển hộp đèn ở dải phân cách hoặc trên vỉa hè. Loại hình Information Ki ốt (trạm thông tin) thường chỉ xuất hiện ở nước ngoài.
4 lý do khiến biển quảng cáo ngoài trời luôn HOT