Tư vấn Bỏ thai 20 ngày bằng cách nào an toàn nhất [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Bỏ thai 20 ngày chỉ an toàn khi thực hiện ở cơ sở y tế uy tín, và có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Không được tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà. Nếu dùng không đúng cách sẽ dễ dẫn đến những biến chứng gây hậu quả nặng nề như thậm chí là mất chức năng làm mẹ.

1658562058736.png

Bỏ thai 20 ngày bằng cách nào?​



Bỏ thai 20 ngày bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ phù hợp. Phương pháp này được thực hiện khi phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc trở xuống.


Bỏ thai bằng thuốc chỉ an toàn khi thai phụ và tuổi đời của thai nhi đáp ứng được các điều kiện của phá thai bằng thuốc.

✎ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi


✎ Thai nhi đã di chuyển vào tử cung.


✎ Thai phụ không dị ứng với thuốc.


✎ Thai phụ không rối loại bệnh máu đông và mắc các bệnh về tim, gan, các bệnh phụ khoa…


Phá thai bằng thuốc được đánh giá là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Sử dụng thuốc phá thai sẽ ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ, không ảnh hưởng tới các phương không cần can thiệp của các dụng cụ y tế vào buồng tử cung nên hạn chế được tối đa các tổn thương, đau đớn và viêm nhiễm ở tử cung cũng như các bộ phận trong cơ quan sinh sản.


Phá thai bằng thuốc tuy là có tỷ lệ thành công rất cao nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Khi bỏ thai 20 ngày tuổi bằng thuốc sẽ gặp các nguy cơ sau đây:


Dị ứng với thuốc phá thai: Có thể nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp, Buồn nôn, tiêu chảy hoặc nôn mửa…


Đau đầu và chóng mặt, bị sốt trong vài giờ kèm theo ớn lạnh


Băng huyết, ra máu: Tình trạng ra máu kéo dài, cộng với những cơn đau bụng, nếu không kịp thời điều trị có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu, khiến ngất xỉu, hôn mê. Khi ra máu kéo dài mà không được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ vùng kín khiến nguy cơ dẫn đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa.


Gây rối loạn nội tiết: Điều này làm cho trứng có thể rụng muộn hoặc sớm hơn khiến chu kỳ kinh nguyệt thay đổi thất thường ngắn hoặc dài hơn so với bình thường.


Nguy cơ thai ngoài tử cung: Nguyên nhân thường gặp là do dùng thuốc khi chưa xác định rõ vị trí của khối thai và không để ý các dấu hiệu bất thường của thai ngoài tử cung.


Khi chưa sẵn sàng có con, hãy dùng các biện pháp tình dục an toàn để tránh có thai ngoài ý muốn và tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu có thai ngoài ý muốn bạn nên đến cơ sở uy tín để được tư vấn kịp thời.

1658562119119.png

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn​



Với đầy đủ tiêu chí của một cơ sở phá thai an toàn, chuyên nghiệp, hội tụ đủ các yếu tố: trình độ chuyên gia giỏi; thiết bị y tế hiện đại; phương pháp, quy trình phá thai tiên tiến, khoa học; chi phí hợp lý và chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối,… Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa hiện là địa chỉ phá thai được đông đảo chị em trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, tìm đến khi có nhu cầu.


Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là địa chỉ bỏ thai uy tín được nhiều chị em tin tưởng bởi:


Chất lượng khám đình chỉ thai nghén đạt chuẩn: Với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn sản – phụ khoa giỏi, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thai nhi và thực hiện bỏ thai an toàn, hiệu quả và không có biến chứng.


Điều kiện y tế đảm bảo: Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế đầy đủ, máy móc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.


Hệ thống phòng khám: Gồm nhiều phòng ban chuyên biệt được vệ sinh sạch sẽ, dụng cụ y tế sử dụng trong quá trình phá thai được khử trùng an toàn.


Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế có luôn niềm nở, tận tình hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Phòng khám còn cải thiện nâng cao các dịch vụ tiện ích như tư vấn online 24/24, hỗ trợ đặt lịch khám trước, thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 17h30 tất cả các ngày.

Nếu có nhu cầu đình chỉ thai 20 ngày tuần bạn hãy liên hệ với các chuyên gia phòng khám tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để thuận tiện hơn, bạn có thể gặp các chuyên gia nhanh nhất theo cách sau:

- Gọi đến số điện thoại 0237 359 1999

- Trò chuyện cũng các chuyên gia qua chat trực tuyến tại đây

1658562135254.png
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn Địa chỉ đình chỉ thai an toàn và uy tín tại hcm không nên bỏ qua Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Bỏ thai ở đâu an toàn tại Thanh Hóa?- Địa chỉ bỏ thai uy tín Thanh Hóa[Thanh Hóa] Các dịch vụ khác 1
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Liệt kê những địa chỉ bỏ thai uy tín ở Thanh Hóa - Phòng khám đa khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Bỏ thai 3 tháng tuổi an toàn ở 213 Nguyễn Trãi - Tân Sơn - Tp Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cảnh báo nguy hiểm khi bỏ thai 5 -7 tháng tuổi Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Bỏ thai không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bỏ thai 5 -7 tháng tuổi cảnh báo nguy hiểm gì? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bỏ thai bằng thuốc giá bao nhiêu tiền? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp bỏ thai 3 tháng tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Có thể dùng thuốc để bỏ thai 1-3 tuần được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bỏ thai 4 - 7 tuần bằng thuốc như thế nào? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ bỏ thai uy tín, cam kết và chất lượng hiệu quả ở đâu Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bỏ thai ở Thanh Hóa bao nhiêu tiền Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ bỏ thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn tại TP Thanh Hóa? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bỏ thai ở đâu Thanh Hóa an toàn – kín đáo? Các dịch vụ khác 1