Bỏ túi 5 quán cà phê tản mạn tại Đà Lạt

TinTongHop

Thành viên mới
17/12/17
7
0
1
VND
1. Café Container – Cà Phê Giữa Đồi Chè Xanh Ngát
Giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng. Đồi trà Cầu Đất là điểm đến trong lành cho những ai muốn lưu giữ một bộ ảnh lãng mạn trong đồng trà xanh mướt. Nơi các bạn trẻ yêu thích Đà Lạt, đến đây bạn không chỉ tha hồ chụp ngàn kiểu ảnh sống ảo mà còn được thưởng thức những ly nước tươi, ngon, sạch từ Cầu Đất farm.


@thaolinh.kr
Địa chỉ: Đồi chè Cầu Đất thuộc Dran, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng

2. MP Audiophile Coffee - Nốt Nhạc Suy Tư
Không gian cộng hưởng của những bản tình ca bất hủ trong điệu nhạc du dương, mỗi bạn khi đến đây dường như đang lạc vào một gia đình thượng lưu ở Châu Âu với những khoảng tường, đồ vật đều bằng gỗ, và đặc biệt là sự hiện diện của một sân khấu mà ca sĩ và nhạc công đều là các loại máy hát. Khi khí trời Đà Lạt se lạnh, ngồi trong không gian ấm cúng của quán, uống ly cafe nóng, thì thầm nói chuyện với người bạn dưới ánh đèn vừa đủ sáng, nghe những tình khúc bất hủ trong điệu nhạc du dương đủ cho tất cả những ai tới tới đây phải say lòng, say Mp Audiophile, say Đà Lạt.



Địa chỉ: 27 Huyền Trân Công Chúa, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

3. Pini Coffee - Đam Mê Tốc Độ
Một trong những điểm đến tham quan miễn phí của giới yêu xe và đông đảo cộng đồng bấm máy, bởi vẻ đẹp thu hút của nhiều dòng xe đình đám, vừa sang trọng, vừa chất lỳ đến từng chi tiết, từng một thời gắn bó trên khắp các con đường ngang dọc và trở thành phương tiện không thể thiếu với đời sống con người từ thế 18 trở về trước. Tọa lạc ngay KDL Hồ Tuyền Lâm với tên gọi Pini Coffee, nơi đây là ngôi nhà chung, không gian tìm về của những chiếc xe mang đậm dấu ấn lịch sử, mỗi dòng xe mang một phong cách, một tên gọi, một động cơ riêng, chúng đến từ nhiều nơi, nhiều quốc gia và gắn liền với nhiều câu chuyện sống mãi với thời gian. Điểm đặc biệt nơi đây còn là khung nền lý tưởng cho các shoot hình khi mà vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tuyền Lâm bao trọn chỉ trong nháy mắt, đến Pini ngắm xe cổ, thưởng ngoạn cảnh đẹp và lạc trôi cảm xúc, an nhiên bên ly cà phê chồn - cà phê đạo nồng nàn. Lên Đà Lạt mà không check - in ngay nơi này thì quả thật là bạn sẽ tiếc hùi hụi.



Địa chỉ: Số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm, P3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

4. Zoodoo - Zoo & Cafe – Thú Ngoại Giữa Rừng
Nơi của những tín đồ yêu động vật, thích hòa mình vào thiên nhiên phải thích mê. Với Các loài thú như cừu bông, cừu đốm, ngựa lùn Pony, lạc đà không bướu (alpaca), thỏ tai cụp, yến phụng, kangaroo, chú cầy Meerkat... sở thú hòa mình dưới tán rừng thông , đây là điểm đến tản mạn cho gia đình và bạn bè bên thú cưng được nhập từ Australia với đầy đủ tuổi đời lớn nhỏ khác nhau . Tại nơi đây phục vụ với khung giờ 9h - 10h - 11h - 13h - 14h - 15h - 16h, với mức giá vé ở đây là 100 ngàn/ người lớn, 50/ trẻ nhỏ dưới 1,2m và miễn phí cho trẻ dưới 90cm.


@nho.bui
Địa chỉ: tiểu khu 94A, xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng, cách Đà Lạt 40km, trên đường đi Nha Trang

5. Cà Phê Phượng Tím - Lưu Luyến Loài Hoa Lạ
Chắc ai trong chúng ta cũng đã từng nghe nhắc tới loài hoa phượng tím khi dừng chân nơi phố núi mộng mơ, quán cà phê này cũng mang chút liên quan đến loài hoa này chăng, quán nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh với phong cách thiết kế nhẹ nhàng phối hợp giữa những mảng tường được vẽ trang trí và những mảng ốp gỗ mang âm hưởng những biệt thự cổ Đà Lạt. Cà phê Phượng tím nổi bật với những bản nhạc dòng nhạc trữ tình chọn lọc, tiền chiến sâu lắng xen kẽ với những bản nhạc country rộn ràng.



Địa chỉ: 11 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

6. Cà Phê Điên - Diễm Xưa
Khi cuộc sống ngày càng mất dần đi chất thơ, chất tình, thì Diễm Xưa dường nhưđã mang đến nhiều đêm thơ mộng cho nhiều người yêu mến Trịnh Công Sơn. Diễm Xưa như một mái nhà lớn lưu giữ những kỷ niệm về quá khứ về một Đà Lạt của ngày xưa. ở nơi đây không phân biệt hát hay hay hát dở mà chỉ có những trái tim cùng nhịp đập trong một không khí gia đình lớn, thính phòng không ồn ào náo nhiệt, mà chỉ có sự gần gũi, từ những bàn khách xa lạ họ gắn kết mạch cảm xúc trở nên thân thiết nhau hơn, nắng rực xuống núi, phố lên đèn, Diễm Xưa lên nhạc.


HIT Production

Địa Chỉ : 20 Khe Sanh – TP Đà Lạt (Vườn hoa Minh Tâm – Đèo mới Mimosa)
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Phuongdung2801 Tư vấn Bỏ Túi Ngay 8 Quán Nhậu Bình Dân Đà Nẵng Ẩm thực 0
P Tư vấn Bỏ túi địa chỉ cực uy tín phân phối sụn ức gà nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
Anle2023 Tư vấn Bỏ túi ngay những ý tưởng chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi Mẹ và Bé 0
Anle2023 Bỏ túi 6 ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé trai Mẹ và Bé 0
Anle2023 Tư vấn Bỏ túi kinh nghiệm chụp ảnh gia đình siêu ấn tượng Các dịch vụ khác 0
S Các Mẫu Hộp Đựng Name Card Bỏ Túi Bằng Gỗ Đẹp – Lạ Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Bỏ túi cách chữa táo bón cho mẹ đang cho con bú hiệu quả Mẹ và Bé 0
anvatpolyvn Mực xé sợi hấp dừa có tốt không ? Bỏ túi ngay cách làm siêu đơn giản Ẩm thực 0
K Bỏ túi ngay cách tính điện năng tiêu thụ máy lạnh hệ multi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Bỏ túi phương thức kinh doanh vừa và nhỏ hiệu quả Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Bỏ túi những mẫu hộp nhựa đựng trái cây 500g đạt chuẩn an toàn thực phẩm Các dịch vụ khác 0
tiemnem77 Bỏ Túi 10 Địa Điểm Ăn Uống Đặc Sản Bình Định Ngon Và Rẻ Bạn Nên Thử Du Lịch 0
topsoftvn Tư vấn Bỏ túi 7+ cách xóa logo Tiktok miễn phí nhanh chóng, dễ hiểu Các dịch vụ khác 0
tiemnem77 Bỏ Túi Top 10 Địa Điểm Ăn Uống Nổi Tiếng Ngon Bổ Rẻ Tại Bình Định Ẩm thực 0
phuongnllp Các loại thực phẩm bỏ túi khi đi du lịch leo núi Du Lịch 0