Tư vấn Bỏ túi ngay ý tưởng minigame tăng tăng tác cho Fanpage hiệu quả

Phần mềm Abitstore

Thành viên mới
21/9/20
17
0
1
Hà Nội
abitstore.vn
VND
Cho dù bạn là doanh nghiệp hay cá nhân để kinh doanh online hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải có những chiến lược truyền thông, ý tưởng sáng tạo, quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, việc tạo content hấp dẫn để có thể bán hàng hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 mẹo để sở hữu 1 mini game thu hút và có lượng tương tác cực khủng.
#1.Comment to win
Đây là một cách câu tương tác vô cùng hiệu quả cho Fanpage. Bạn hãy để lại một câu “comment”. Theo đó, người dùng sẽ comment trả lời bằng những con số hay câu từ đơn giản. Sau đó, bạn có thể áp dụng việc trao thưởng dựa trên kết quả xổ số kiến thiết. Chọn ra người may mắn trúng thưởng. Đồng thời, khi trao giải, quay thưởng bạn nên livestream để tạo sự công bằng cho tất cả mọi người chơi thông qua màn hình máy tính. Hướng mục đích tăng tương tác, đồng thời tạo niềm tin của người dùng. Từ đó, tăng hiệu quả bán hàng online của bạn trên Fanpage.
HF_iHEHbkdvnp7bLRz51gfWcGt1F9_cntRhSHzM7mILjv64tAYLzSa4_zsWHjWjstG4zB_Pd_1FxO63cmfxijpvw1cTriJyRs5_8MS9IbDTQpEmbWZX8sTo1UrT_JL8qaBdtdgDp

>>>>Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả
#2. Tag mọi người (bạn bè, người thân…)
Mẹo tag mọi người cũng là mẹo được nhiều người kinh doanh, bán hàng online sử dụng và hiệu quả cũng cực đỉnh. Bạn hãy tạo những trò như: Viết một chữ cái lên một bức ảnh, sau đó kêu gọi mọi người tag người bạn của họ vào. Khi người dùng tương tác có thể kéo theo những người bạn trong list friends của họ. Những người chưa like fanpage, khi đó lượt like trang của bạn cũng “auto” tăng.
#3. “Điền vào chỗ trống”
Đây là cách để bạn tăng tương tác trên Fanpage đồng thời tạo tương tác giữa trang và fans. Theo đó, hãy tạo nội dung câu hỏi thật hài hước và để trống 1 khoảng sau đó để Fans comment câu trả lời. Hoặc, bạn cũng có thể chơi trò lỗi từ, đối thơ…Lưu ý, hạn chế sử dụng những câu “hack não”, thay vào đó là những câu dễ, nhiều đáp án. Như vậy mới đạt được hiệu quả tương tác.
JKuVtb8vclBP7oG2bubczEoWNOvkTat722DjetoPEu-ylwJliG937SKP1JvNv_jhDBZo96QwqkjSxGbJCMFu7gm6J0Ut8BK4OmwyP_b0TM276jOhgFf799-2R_WJrpPvDHw3d4nn

>>>>Xem thêm: Phần mềm ẩn bình luận Fanpage
#4. Cảm nhận về sản phẩm
Đây không chỉ đơn thuần là một mini game câu tương tác cho Fanpage. Mà nó còn là cách để bạn tham khảo ý kiến, nhu cầu của khách hàng. Hãy hỏi mọi người, fans về cảm nhận đối với thương hiệu, sản phẩm của bạn. Hoặc có thể là về một sản phẩm, dịch vụ nào đó đang được quan tâm. Cách này cũng tăng lượng tương tác “khủng” cho bạn.
#5. Đặt tên cho hình ảnh
Chỉ bằng 1 tấm hình vui, khôi hài là bạn đã nắm trọn được “cơ số” người dùng, tăng lượng tương tác cho Fanpage. Bạn hãy đăng tải bức ảnh và nhờ fans của mình đặt tên. Hiệu quả tương tác cũng không kém cạnh 4 mẹo trên đâu nhé!
xNYrOiyXMHiUqLiHhqky-ty7MbAg6JzPUhLN4RvfiVp4onWsnl8UIFtzFtumwulu6VGLd6dUfu1-reLWh62weyMMZ_Ynu_6q966S3Kozbi1DR3H3WsA2hSxplHMSZI4CArpmFbMZ

Trên đây là một vài mẹo nhỏ cho quản trị trang khi tổ chức mini game câu tương tác cho Fanpage. Họ có thể là fans và cũng có thể trở thành khách hàng của bạn. Hãy cố gắng để tăng độ tin cậy, chất lượng, tạo dựng thương hiệu của bạn trong lòng công chúng/người dùng. Luôn chăm chỉ chăm sóc, tạo sự tương tác cho Fanpage của mình thật nhiều. Chúc các bạn thành công!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Anle2023 Tư vấn Bỏ túi ngay những ý tưởng chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi Mẹ và Bé 0
anvatpolyvn Mực xé sợi hấp dừa có tốt không ? Bỏ túi ngay cách làm siêu đơn giản Ẩm thực 0
K Bỏ túi ngay cách tính điện năng tiêu thụ máy lạnh hệ multi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Minh12 Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua quà Đà Nẵng Du Lịch 0
C Cần bán Bỏ túi ngay thực đơn giảm cân khoa học trong 7 ngày hiệu quả Mẹ và Bé 0
Phuongdung2801 Tư vấn Bỏ Túi Ngay 8 Quán Nhậu Bình Dân Đà Nẵng Ẩm thực 0
R Tư vấn Bỏ túi ngay 5+ kinh nghiệm lái xe container giúp đảm bảo an toàn Nội Thất - Xây Dựng 0
T Bỏ túi ngay 3 cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên quần áo Các dịch vụ khác 0
Justyle Bỏ túi bí quyết làm phồng tóc tự nhiên chuẩn salon ngay tại nhà Các dịch vụ khác 0
R Bỏ túi ngay cách làm hộp quà đựng bánh dễ thương “đốn tim” các nàng Nội Thất - Xây Dựng 0
yeulamgi Cần bán Bỏ túi ngay các biện pháp chữa mất ngủ bằng thảo dược Mẹ và Bé 0
N "Bỏ Túi" Các bài tập tăng chiều cao hiệu quả ngay hôm nay nếu không muốn bị chê là " Nấm Lùn" Các dịch vụ khác 0
nangmuiosteno Tư vấn Bỏ túi ngay bí quyết mua sofa da bò thật hiện đại đẹp cho không gian phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
D Bỏ túi ngay mẹo lựa chọn khoá vân tay tại Vinh Nghệ An phù hợp Nội Thất - Xây Dựng 0
W Bỏ túi ngay mẹo vặt gia đình với cách khử mùi thuốc lá Các dịch vụ khác 0