Bồn tắm nào tốt, cách lựa chọn bồn tắm tốt và phù hợp

datpd041191

Thành viên mới
7/3/19
163
0
16
VND
Bồn tắm nào tốt, cách lựa chọn bồn tắm tốt và phù hợp ?Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm bởi được trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều bồn tắm với thương hiệu khác nhau, nhưng làm sao để lựa chọn được mẫu bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm gia đình và chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

Trên thị trường bồn tắm rất đa dạng về mẫu mã từ kiểu dáng bồn dài ( bồn nằm ), bồn tắm góc, bồn tắm xây , bồn tắm ngâm , bồn tắm có chức năng massage…Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để lựa chọn mẫu bồn tắm phù hợp .

- Bồn tắm sản xuất trong nước
Đây là những dòng bồn tắm chính hãng được ưa chuộng bởi có giá thành phải chăng , một số thương hiệu bồn tắm Việt Nam chất lượng đảm bảo được nhiều khách hàng ưa thích như: Bồn tắm Amazon, bồn tắm Brother, bồn tắm Fantiny …
- Bồn tắm Amazon
Đây là dòng bồn tắm khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với chất liệu sử dụng là Galaxy ngọc trai, đây là dòng chất liệu cao cấp có tính thẩm mỹ và độ bền cao. ới chất liệu Galaxy ngọc trai cao cấp, đẹp mắt dễ dàng vệ sinh nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bồn tắm Amazon với khung và chân được làm bằng chất liệu inox sẽ luôn sáng bóng và không bị han ghỉ với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

+ Bồn tắm massage Amazon: Đây là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng đầy đủ các phụ kiện như gối đầu, sen vòi và bộ phận chia nước các mắt massage được thiết kế hoàn hảo, linh kiện hiện đại, bền bỉ sẽ giúp bạn có được những giây phút thư thái. Ngoài ra bồn tắm massage còn giúp làn da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn bằng cách ngâm với các thảo dược thiên nhiên. Những dòng bồn tắm này có giá giao động từ 13 đến 18 triệu.Một số model bồn tắm Amazon được nhiều khách hàng ưa chuộng : Bồn tắm góc Massage Amazon TP-8000, Bồn tắm Massage Amazon TP-8002, Bồn tắm Massage Amazon TP-8062…
+ Bồn tắm thường Amazon : Đây là dòng sản phẩm có thiết kế dành cho những gia đình có nhu cầu tắm ngâm hoặc sử dụng cho những công trình khách sạn nhà nghỉ. Dạng bồn tắm thường của Amaon có rất nhiều kiểu dáng như : dài, góc, hình trái xoài, hình ô van… Những dòng bồn này chỉ có giá giao động từ 5 đến 8 triệu. Còn dòng bồn tắm xây Amazon là loại bồn tắm không có yếm các bạn mua bồn về và ốp gạch đá bao xung quanh nhược điểm của dòng này là không thể di chuyển được nên rất ít khách hàng lựa chọn.
pvB11FC.png

- Bồn tắm nhập khẩu cao cấp
Trong số dòng sản phẩm này các thương hiệu : Bồn tắm Daros, bồn tắm Govern, bồn tắm Euroking…được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng.
Bồn tắm của Daros là một trong những thương hiệu bồn tắm cao cấp được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay . Hiện bồn tắm Daros cao cấp đa dạng về chủng loại như : bồn tắm massage, bồn tắm nghệ thuật , bồn tắm Spa, bồn tắm xây sở hữu chức năng massage và có dòng bồn tắm nằm, bồn tắm góc, ..v.v. Hiện phần nhiều những chiếc bồn tắm và các linh phụ kiện của Daros đều được sử dụng những linh kiện tốt nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm bồn tắm Daros được làm từ chất liệu chính là chất liệu nhựa Acrylic trắng hoặc Acrylic ngọc trai cao cấp nhất sở hữu những sợi thủy tinh siêu bền, một vài chiếc được phủ thêm lớp cafe hoặc màu hồng sang trọng. 2 loại chất liệu này được tiêu dùng chuyên dụng cho sản phẩm bồn tắm Daros, tạo điều kiện cho bề mặt bồn tắm luôn sáng bóng , màu nhan sắc và hơn thế nữa là đặc tính nguyên liệu siêu bền, chống thấm, chống ngả màu. Chất liệu này chống trót lọt trượt và chống bám bẩn, vừa dễ vệ sinh lại mang bề ngoài rất sắc nét và sang trọng. Chỉ xét riêng về đặc tính vật liệu thì bồn tắm Daros cao cấp hơn hẳn đầy đủ những loại bồn tắm giá phải chăng , xứng đáng là sự chọn lựa hàng đầu của người sử dụng. Hiện sở hữu sản phẩm bồn tắm massage Daros được quý khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như bề ngoài của từng model .

+ Bồn tắm Govern : có xuất xứ Malaysia, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng sang trọng. Thương hiệu Govern nổi tiếng thế giới được thị trường Việt Nam ưa chuộng và luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bồn tắm massage Govern có chất lượng vô cùng hoàn hảo mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các chức năng sục khí, bồn có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, có chức năng massage tạo sóng tạo bọt, hệ thống điện tử nghe Radio, massage lưng, massage chân... Govern không ngừng sáng tạo để cho ra những mẫu bồn tắm massage tốt nhất. Chất liệu bồn tắm Govern được làm từ chất liệu Acrylic siêu bền, chất liệu Acrylic ngọc trai cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh và chống bám bẩn tốt. Đây cũng là một trong những hãng bồn tắm đã và đang được nhiều khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất hiện nay .

+ Bồn tắm Euroking : là thương hiệu bồn tắm nổi tiếng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Với chất liệu chính được sử dụng cho bồn tắm là chất liệu nhựa Acrylic và Acrylic ngọc trai làm vỏ bồn và chất liệu Inox làm chân và khung bồn, bồn tắm Euroking có đầy đủ các loại bồn tắm massage, bồn tắm đứng vách kính với các kiểu dáng như bồn tắm góc hay bồn tắm nằm , bồn tắm có chân yếm hay bồn tắm xây cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Hiện bồn tắm cao cấp Euroking được chia ra làm hai phân khúc chính dòng cao cấp và dòng giá rẻ :
Dòng sản phẩm bồn tắm Euroking cao cấp sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 30 đến 80 triệu đồng. Đối với các dòng sản phẩm bồn tắm đôi , bồn tắm đơn, bồn tắm Spa ...v.v với những tính năng đặc biệt như hệ thống xoáy nước massage, bơm thác nước massage tuần hoàn, hệ thống tia sáng đa sắc, mắt sục hydro-massage giúp tạo bọt khí mạnh mẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, lượng oxy trong máu có thể tăng 10-20% sau khi cơ thể được massage. Tiêu biểu như model : Bồn tắm massage Euroking EU-1101A, Bồn tắm massage Euroking EU-6154D, Bồn tắm massage Euroking EU-6153 ...v.v

Trên đây là những thương hiệu bồn tắm uy tin được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài những tính năng hiện đại, sang trọng chất lượng đảm bảo mà còn cho quý khách hàng có nhiều sự lựa cho không gian bếp gia đình mình. Bồn tắm luôn thay đổi mẫu mã , kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng , vậy năm 2019 bồn tắm nào sẽ lên ngôi, bài viết " xu hướng lựa chọn bồn tắm trong năm 2019 " sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc này . Để được tư vấn thêm về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Bếp Nam Anh tại đây quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nhiệm sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc. Hotline 0916027088 - 977506265
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Nên Dùng Bồn Tắm Hãng Nào Phù Hợp Với Nhu Cầu Gia Đình Bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Nên Chọn Chất Liệu Bồn Tắm Nào Là Tốt Nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
thietbivesinhcaesar Bồn tắm Caesar của nước nào và có tốt không ? Các dịch vụ khác 0
phuongthao198 Bồn tắm nằm Amazon có những kích thước phổ biến nào? Nội Thất - Xây Dựng 0
thanhvinh196196 Bồn tắm Inax có những loại nào đáng mua? Nội Thất - Xây Dựng 1
giang.nt Bồn tắm massage Nofer có những ưu điểm vượt trội nào? Các dịch vụ khác 0
D Bồn tắm có chân yếm là gì? Bồn tắm yếm phải và yếm trái là như thế nào? Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
D Nên mua bồn tắm loại nào Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thietbivesinhinax Tư vấn Bồn tắm TOTO gồm những chiếc nào? Các dịch vụ khác 0
D Các sản phẩm bồn tắm góc có kích thước như thế nào Các dịch vụ khác 0
D bồn tắm Monaco mẫu nào bán chạy nhất trên thị trường Các dịch vụ khác 0
D Bồn tắm massage loại nào tốt, cách chọn bồn tắm massage Các dịch vụ khác 0
D Mua bồn tắm xây chính hãng ở địa chỉ nào Các dịch vụ khác 0
D Bồn tắm nào tốt, cách lựa chọn bồn tắm tốt và phù hợp Các dịch vụ khác 0
sheep2312 Tư vấn Bồn tắm Amazon có những mẫu nào? Nội Thất - Xây Dựng 0