Tư vấn Boxing – Bài Tập Cadio Mới Lạ Và Hiệu Quả

bacngoctuan

Thành viên mới
12/7/15
63
0
6
Toàn quốc
villadep.com
Theo nghiên cứu, khi tập boxing, các bài tập đấm đá bao cát liên tục sẽ làm nhịp tim tăng dồn lên theo nhịp vận động, cơ thể sẽ bước vào quá trình đốt cháy mỡ như các bài tập cardio truyền thống như nhảy dây, chạy bộ, đạp xe,…

Nghĩ đến boxing, nhiều người sẽ nghĩ tới bộ môn võ thuật “tàn bạo”, nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu tập boxing như một phương pháp rèn luyện bản thân thì nó sẽ trở thành một bài tập Cardio với rất nhiều lợi ích to lớn. Vậy, tập boxing như thế nào để hiệu quả?

1. Cường độ cao

Đấm liên tục vào bao cát là một trong những bài tập thể lực phổ biến trong các lớp học boxing. Thông thường, một võ sĩ chuyên nghiệp sẽ dừng lại sau 3 phút, một người khỏe mạnh bình thường mất 2 phút để đấm bao cát.

Đấm càng nhanh, bạn càng đạt được hiệu quả cao. Thông qua bài tập này, các võ sĩ luyện tập được tốc độ và luyện tập điều khiển sức mạnh của cánh tay trong mỗi lần vung tay đấm hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp luyện tập khác. Dù các bài tập cardio bình thường như nhảy dây vẫn được thực hiện trong các bài tập khởi động,

2. Luyện tập phối hợp

Lớp học Boxing không chỉ chú trọng vào những kỹ năng cơ bản hay kỹ thuật, đó còn là quá trình tăng cường sức mạnh các cơ cũng như tăng cường hệ tuần hoàn, sức bền bản thân, tăng sức chịu đựng cơ thể trong các bài tập cardio.

ác động tác đấm tay, nhún nhảy cơ thể giúp đốt cháy calories hiệu quả, tăng cường sức mạnh và tăng sức bền. Không đơn điệu như chạy bộ trên máy cả giờ liền, cả cơ thể của bạn đều phải vận động cả về cardio lẫn tăng cơ. Khi phối hợp cả 2 trong 1 trong lớp boxing, kết quả đạt được sẽ đến nhanh và hiệu quả hơn tập luyện riêng lẻ nhiều lần.

3. Đấm bao cát đốt cháy nhiều năng lượng hơn bạn tưởng


Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, bài tập đánh bao cát, hoặc hình nộm silicon trông có vẻ nặng nhọc và mệt mỏi nhưng đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn cardio thuần túy rất rất nhiều lần. Tùy theo thể trạng bản thân, nên bắt đầu với bài tập đánh bao cát liên tục trong 30s và từ từ năng cao cường độ và tốc độ hơn. Đấm bao cát hay đấm vào không khí giúp nâng cao nhịp tim đến mức đốt mỡ, cải thiện hệ tim phổi. Hơn hết, cơ bắp, đặc biệt là cơ cánh tay cũng phải hoạt động nhịp nhàng theo cơ thể giúp bạn đạt được mục đích nhanh chóng hơn bài tập cardio thông thường nhiều lần.

Đấm bốc còn mang lại cho bạn 1 lợi ích khác, đó là tăng cường sức mạnh, xây dựng cơ bắp tốt hơn, luyện tập thăng, phản ứng nhanh nhẹn hơn,... đó là những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực luyện tập của bạn. Đừng bỏ quả bài tập thể dục toàn thân vô cùng hiệu quả này nhé!

Tham khảo các dụng cụ tập boxing hiệu quả tại: Trụ đấm bốc - Găng tay Boxing - Bao cát - Giá rẻ nhất