Tư vấn Các bước cần thiết để chăm sóc da làm chậm quá trình lăo hóa

azurelight

Thành viên mới
1/10/18
501
0
16
VND
Có nhiều nhân tố gây nên lão hóa da, trong đó nhân tố từ môi trường và thói quen sinh hoạt có thể phòng ngừa. Càng lớn tuổi, sự hình thành collagen, elastin, sản sinh tế bào càng giảm, làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ. Lão hóa là vấn đề sớm muộn, nhưng bạn có thể kiểm soát một phần của quá trình này khi kết hợp nhiều biện pháp chống lão hóa.

Một quy trình chăm sóc da đúng cách bao gồm nhiều bước: Làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng… Bạn cần làm sạch da mặt nhẹ nhàng với nước, dung dịch tẩy trang, sữa rửa mặt, máy rửa mặt làm sạch sâu.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp và không gây kích ứng như vitamin C thoa giúp chống lại các tác nhân gây oxy hóa, sử dụng Retinol hay các dẫn xuất của vitamin A một cách hợp lý giúp làm chậm tiến trình lão hóa da.
2.jpg

Theo Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Bích Ngân, Viện Thẩm mỹ SW1, chống nắng là nền tảng quan trọng khi lên kế hoạch chăm sóc da. Ánh nắng mặt trời khiến da bạn lão hóa và xuất hiện những đốm sắc tố. Tia UVA có thể xuyên qua cửa kính, dẫn đến những nếp nhăn và lão hóa da. Tia UVB gây ra đốm nâu, làm đậm thêm các vết sạm da.

Bác sĩ Trần Bích Ngân cũng khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng có SPF từ 30 trở lên (bảo vệ da với tia UVB) và PA 3+ (bảo vệ da với tia UVA), chọn loại kem chống nắng không trôi vẫn ở đúng vị trí đã bôi cho dù bạn ra mồ hôi nhiều và đừng quên đeo kính râm giúp giảm nếp nhăn quanh mắt của bạn. Đặc biệt, hãy tránh xa thuốc lá vì sẽ làm tăng tốc độ lão hóa da, tạo nếp nhăn và bề mặt da khô, mất đi độ săn chắc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc ăn nhiều trái cây và rau quả tươi giúp bảo vệ da khỏi lão hóa trước tuổi. Các loại rau quả chứa nhiều vitamin A, vitamin C rất tốt cho da. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chế độ ăn chứa nhiều đường hay carbonhydrate làm tăng tốc độ lão hóa.

Hãy chọn ít nhất một môn thể thao hợp với thể trạng như yoga, bơi, bóng chuyền… giúp lưu thông máu, săn chắc cơ thể, giảm áp lực mệt mỏi. Bạn nên hạn chế tối đa bia rượu vì không chỉ gây hại đến sức khỏe mà chúng còn làm mất nước trên da đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Hiện nay, phái đẹp có thể sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để giữ làn da tươi trẻ lâu hơn. Trong đó, Thermage FLX là một trong những sáng chế hỗ trợ đắc lực trong việc đẩy lùi lão hóa da.

Với Thermage FLX, bạn chỉ cần một lần điều trị nhanh chóng, không đau để có được sự cải thiện về hiệu quả căng da, nâng cơ và trẻ hoá vùng da quanh mắt, gương mặt, cổ và các vùng khác trên cơ thể. SW1 là một trong những viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ Thermage FLX về trẻ hóa làn da.

Sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều phương pháp hiện đại giúp trẻ hóa làn da.
Tùy vào từng độ tuổi và tình trạng làn da, các bác sĩ của SW1 sẽ chỉ định các chương trình điều trị phù hợp: Các chương trình điều trị Infinity V- lift và Filler Hydrolift giúp làn da tăng sinh collagen. Khi bề mặt da trở nên thô ráp, Glass Skin sẽ xử lý những đốm sắc tố từ bên dưới. Botox và Filler giúp điều chỉnh lại những nếp nhăn và tái tạo sự đầy đặn trên khuôn mặt.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam
Lầu 2, Tòa nhà Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 1800 6733
Website: Aesthetic Clinic Vietnam Advanced Aesthetic Technology
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Các bước cần thiết trong quá trình sơn lại tường nhà Các dịch vụ khác 0
T Các bước cần thực hiện khi tiến hành vệ sinh ghế sofa tại nhà Các dịch vụ khác 0
Xuân Bình Các Bước Làm Nail Cơ Bản Bạn Cần Phải Biết Thời trang Nữ 0
phuonggngoc Cần bán Vì sao cần phải vệ sinh máy in mã vạch công nghiệp và các bước làm sạch máy in Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Tư vấn Các bước cần thiết khi tự chuyển nhà nhanh Các dịch vụ khác 0
Bravolaw94 Tư vấn Chia sẽ các bước cần chuẩn bị khi tiến hành thành lập công ty cho bạn chuẩn bị thành lập Các dịch vụ khác 0
Bravolaw94 Tư vấn Các bước thành lập công ty mới nhất chuẩn theo quy định pháp luật mà bạn cần biết Các dịch vụ khác 0
N Các bước xây nhà bạn cần biết 2020 Nội Thất - Xây Dựng 0
T Tư vấn Cách sử dụng WaveEX vô cùng đơn giản, chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Các dịch vụ khác 0
M Thành lập công ty cần lưu ý các bước nào? Các dịch vụ khác 0
bstapseo Các bước cần thay ron tủ lạnh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
C Tư vấn Các bước thành lập Công Ty mà bạn cần biết Các dịch vụ khác 0
T Các bước chăm sóc da cần thực hiện cách nhau bao lâu là tốt nhất? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
P Tư vấn Các bước cần cho tổ chức sự kiện thành công Các dịch vụ khác 0
I Cần bán Các bước dưỡng da cơ bản nàng cần có Nước hoa - Mỹ phẩm 0