Các Địa Điểm Nên Ghé Thăm Khi Đến Đà Nẵng

anhduongtour

Thành viên mới
30/9/17
85
0
6
VND
Bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Đà Nẵng nhưng vẫn phân vân không biết nên đi chơi ở đâu và chơi những gì khi đến đây. Ánh Dương Tours xin gợi ý đến bạn một vài địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn nhất định nên ghé qua để chuyến đi của mình được trọn vẹn.

I. Nên đi Đà Nẵng lúc nào ?

Đà Nẵng là một trong số các thành phố nổi tiếng tại miền trung của Việt Nam. Là điểm du lịch không thể bỏ qua của các du khách quốc tế và khách du lịch trong nước. Thông thường, nhiều người thường lựa chọn du lịch Đà Nẵng vào các dịp lễ Tết, ngày nghỉ cuối tuần, các ngày lễ trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, …
Những ngày lễ giá vé, giá phòng khách sạn và các địa điểm du lịch sẽ có giá cao hơn thường ngày nên nếu bạn không dư dả nhiều về kinh tế thì bạn nên hạn chế đi vào những thời điểm trên. Thời điểm tốt nhất để du lịch đến Đà Nẵng là vào tháng 1 đến tháng 4 bởi đây là lúc thời tiết Đà Nẵng khá mát mẻ, không quá nóng bức và ít gặp bão.

II. Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Ánh Dương tham khảo các địa điểm sau:

1. Khu vui chơi giải trí Asia Park

Asia Park là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng, với nhiều khu vui chơi, nhiều trò chơi đa dạng để du khách khám phá và trải nghiệm. Đặc biệt, có nhiều trò chơi vui nhộn phú hợp với lứa tuổi trẻ em như: bắn banh Sun Blaster, Love Lock, Choo Choo,…
00001.jpg

2. Bãi biển Mỹ Khê

Thật phí nếu bạn không tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước biển xanh ngát, cảnh vật hùng vĩ, bờ cát trắng dịu êm trong nắng mai.

Xem thêm: Đi Đà Nẵng ăn gì

3. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Nếu bạn muốn thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì hãy đến tham quan suối khoáng nóng. Bạn hãy đến đây ngâm mình trong dòng nước nóng tự nhiên dẫn từ núi Bà Nà về, nước nóng ở đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đem lại sự thoải mái cho tinh thần.

4. Bà Nà Hills

Một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hút khách du lịch nhất là Bà Nà Hills, nơi đây tập trung nhiều công trình kiến trúc với thiết kể đậm phong cách Châu Âu, nhiều địa điểm du lịch, khu vui chơi, mua sắm đa dạng.

Xem thêm: tour Đà Nẵng

5. Làng hoa Tình yêu

Đến với làng hoa tình yêu, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng trăm bông hoa đang khoe sắc dưới nắng vàng. Hãy cùng bạn bè và người thân đến đây để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp, những tấm hình để đời.

6. Bãi tắm Non Nước

Nằm dưới chân núi ngũ hành sơn, với bãi cát trải dài, nước biển trong xanh được đánh giá là bãi tắm sạch, bình yên lý tưởng bậc nhất của Đà Nẵng. Khi hậu nơi đây rất dễ chịu mùa hè mát, mùa đông thì ấm áp. Khiến lượng du khách đến với bãi tắm này không có sự chênh lệch quá đang kể so với các mùa với nhau.

Hy vọng với các thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn biết thêm các địa điểm du lịch Đà Nẵng để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn và an toàn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Nguồn: Các địa điểm du lịch đà nẵng nhất định phải ghé qua
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
Travel to Taiwann Các địa điểm đẹp nhất Alishan Du Lịch 0
trinhdood55 Tư vấn Đi du lịch Măng Đen 2 ngày 1 đêm, khởi hành từ HCM, Đà Nẵng, Quãng Ngãi, trekking săn mây, tham quan các địa điểm hết bao nhiêu tiền ? Các dịch vụ khác 1
H Điểm danh các địa điểm đẹp như cổ tích Du Lịch 0
dulichdanang Du lịch Bà Nà Hill với top những địa điểm sống ảo cho các bạn gái dễ thương Du Lịch 0
vietnam_photographer Du lịch Quảng Ngãi và các địa điểm mà bạn không nên bỏ qua Du Lịch 0
H Top các địa điểm lướt sóng độc đáo nhất nước Mỹ Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm du lịch hút khách sau dịch Du Lịch 0
H Khám phá các địa điểm du lịch ấn tượng tại Florenece, Ý Du Lịch 0
jquynhnhup1 Cần bán Địa điểm bán các kiểu dáng bình phong phòng thờ giá rẻ và uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
H Gợi ý các địa điểm cách các thành phố lớn không xa Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm check in đẹp tại Ninh Thuận Du Lịch 0
samuraivietnam Khám phá các địa điểm du lịch trong và ngoài phố cổ Hội An Du Lịch 0
H Check in tại các địa điểm nổi tiếng ở trong truyện Kim Dung Du Lịch 0
H Khám phá các địa điểm lưu trú nổi tiếng tại Quy Nhơn Du Lịch 0