Các địa điểm view ngắm sông hương hút khách tại Huế

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Với vẻ trữ tình, thơ mộng của cảnh sắc, sông Hương xuất hiện trong vô số nhiều tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ, thi ca. Dưới đây là 4 tọa độ giúp bạn ngắm nhìn vừa đủ nét đẹp của dòng Hương.

li_2_.jpg


>>>>Những món ăn nổi tiếng bạn khó có thể bỏ qua khi đến Huế

Chỉ cách trung tâm TP Huế khoảng chừng 7 km, đồi Vọng Cảnh là một nơi ngắm cố đô từ trên cao đẹp nhất. Đặc biệt là đó là địa danh lý tưởng lúc bình và hoàng hôn, khi mà những tia nắng rọi qua từng tán lá, lấp lánh lung linh ở trên dòng sông Hương. Đường đến đây khá là dễ đi, trên đồi trồng nhiều thông xanh xao. Các bạn rất có thể gửi xe sau chân đồi với giá là 5.000 đồng/lần, đi dạo khoảng tầm 10 m để cho lên đến mức đỉnh đồi, thu trọn vào lúc mắt khung cảnh lãng mạn của tự nhiên.

Ca_tp_Hue.jpg


Từ cầu Trường Tiền hay Tràng Tiền, bạn rất có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của sông Hương. Đây còn là tọa độ sống ảo rất là thân thuộc của du khách trong & ngoài nước. Cây cầu "6 vài 12 nhịp" nối bờ Bắc & Nam TP Huế, là điểm khác biệt thướt tha cho dòng Hương Giang. Biểu tượng cố đô được gây dựng bằng thép, dài hơn 400 m, có họa tiết thiết kế đẹp mắt theo cách phong cách thiết kế Gothic.

IMG_2971.jpg


Cách cầu Tràng Tiền không xa, phố quốc bộ Nguyễn Đình Chiểu cũng chính là địa danh có view ôm trộn dòng Hương Giang. Đặc biệt vào từng mùa hè, hàng phượng đỏ rực cùng theo với chính là background cầu Tràng Tiền & sông Hương, trở thành một địa danh check in ưa thích của quý khách khi. Tại chỗ này, chúng ta cũng có thể tản bộ, thuê thuyền rồng để dạo sông chiêm ngưỡng cảnh vật và hóng gió. Buổi sáng sủa, không gian ở chỗ này khá là phẳng lặng, ít người qua lại. Đó cũng là điều tụ tập hút người trẻ tuổi Huế khi mà đêm xuống.

cau_di_bo_zing_9_1.jpg


Cầu gỗ lim, nằm dọc theo bờ Nam sông Hương, đây chính là địa chỉ tập trung của rất nhiều du khách trẻ, hành khách đặt vé máy bay đi quy nhơn bamboo đến Huế có thể tự sướng, thưởng ngoạn với nét đẹp của dòng Hương Giang,đặc biệt thì trong buổi sớm mai hoặc là lúc chiều tà. Công trình gắn kết giữa phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, đoạn từ cầu Trường Tiền đến công viên Lý Tự Trọng, được sản xuất nhiều bồn hoa, cây cảnh, tô điểm vẻ điệu đà cho bờ sông.

lim.jpg


Trên cầu quốc bộ lát gỗ lim có thu xếp các lối để cho phát triền xuống, gắn kết với con đường chạy dọc ở bên sông hương, hỗ trợ cho quý khách có khả năng dễ dàng chuyển dời. Sắp tới vào buổi hoàng hôn, bạn có thể đắm chìm ở phía trong khung cảnh cực kì thơ mộng, màu nước, bầu trời được phủ khắp bởi sắc hồng rất là tỏa nắng.

la.jpg


Chùa Thiên Mụ, Linh Mụ nằm ngay trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, TP Huế. Nhìn từ trên cao, ngôi chùa điển hình với ngọn tháp Phước Duyên sừng sững ở bao quanh và đã được phủ khắp bởi ít nhiều mảng xanh của cây cỏ & sóng nước sông Hương.

chuathienmu8_zing.jpg


>>>>>Thất lạc hành lý vietnam airline thì phải làm sao

Ngoài đến đây chiêm bái, mọi người có thể xuống bến nước ở phía trước chùa, nơi mà có những thuyền rồng neo đậu để cho chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ hữu tình của vạn vật thiên nhiên. Những hàng phượng rực sắc, đoạn đường nhỏ dại để uốn lượn bên bờ sông, vẻ đẹp yên ắng của bến thuyền những ngọn đồi trùng điệp ở phía xa đã tô điểm cho bức họa đồ đẹp long lanh của xứ Huế.
 

pheroson

Thành viên mới
20/6/20
16
0
1
www.tapdoanconhantao.com
VND
Công ty TNG chuyên cung cấp cỏ nhân tạo cho thị trường Việt Nam, hàng nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

Các nhà hàng, công ty cần cỏ nhân tạo trải sàn thì liên hệ bên emđể cùng hợp tác ạ.



TRỤ SỞ CHÍNH:

Địa chỉ : 150B Tô Ký, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981935009
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
guitarminhphat09 Tư vấn Địa điểm bán các mẫu đàn guitar giá rẻ chất lượng tại TPHCM Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
hoaiithuong Các địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua hành trình Úc 7 ngày 6 đêm Du Lịch 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
Travel to Taiwann Các địa điểm đẹp nhất Alishan Du Lịch 0
trinhdood55 Tư vấn Đi du lịch Măng Đen 2 ngày 1 đêm, khởi hành từ HCM, Đà Nẵng, Quãng Ngãi, trekking săn mây, tham quan các địa điểm hết bao nhiêu tiền ? Các dịch vụ khác 1
H Điểm danh các địa điểm đẹp như cổ tích Du Lịch 0
dulichdanang Du lịch Bà Nà Hill với top những địa điểm sống ảo cho các bạn gái dễ thương Du Lịch 0
vietnam_photographer Du lịch Quảng Ngãi và các địa điểm mà bạn không nên bỏ qua Du Lịch 0
H Top các địa điểm lướt sóng độc đáo nhất nước Mỹ Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm du lịch hút khách sau dịch Du Lịch 0
H Khám phá các địa điểm du lịch ấn tượng tại Florenece, Ý Du Lịch 0
jquynhnhup1 Cần bán Địa điểm bán các kiểu dáng bình phong phòng thờ giá rẻ và uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
H Gợi ý các địa điểm cách các thành phố lớn không xa Du Lịch 0
H Gợi ý các địa điểm check in đẹp tại Ninh Thuận Du Lịch 0
samuraivietnam Khám phá các địa điểm du lịch trong và ngoài phố cổ Hội An Du Lịch 0