Các doanh nghiệp cần lưu ý điều gì khi thuê máy chủ Cloud

kenzjkudo04

Thành viên mới
14/1/21
260
0
16
idconline.vn
VND

Giải mã thuật ngữ máy chủ Cloud

máy chủ Cloud tại Thanh Hoá
Hình 1. Máy chủ Cloud
Cloud là dịch vụ phân phối các tài nguyên qua Internet với chính sách thanh toán theo mức sử dụng. Thay vì phải mua, bảo trì các trung tâm dữ liệu và máy chủ vật lý. Người dùng có thể tiếp cận các dịch vụ công nghệ. Kể đến như: lưu trữ dữ liệu, năng lượng điện toán,… từ nhà cung cấp dịch vụ đám mây.

Các tính năng vượt trội của máy chủ Cloud

máy chủ Cloud tại Thanh Hoá
Hình 2. Các tính năng vượt trội của máy chủ Cloud
Nhanh chóng

Cloud giúp dễ dàng tiếp cận nhiều công nghệ để bạn đổi mới nhanh hơn và phát triển gần như mọi thứ. Người dùng có thể nhanh chóng truy cập tài nguyên từ các dịch vụ cơ sở hạ tầng, như điện toán, lưu trữ, cơ sở dữ liệu , kho dữ liệu và phân tích,… Điều này giúp người dùng tự do thử nghiệm, kiểm thử những ý tưởng mới.

Quy mô linh hoạt

Với Cloud, người dùng được cung cấp lượng tài nguyên thực sự cần. Bạn có thể mở rộng hay giảm bớt quy mô của các tài nguyên này ngay lập tức khi nhu cầu kinh doanh của bạn thay đổi.

Tiết kiệm chi phí

Cloud cho phép bạn thay chi phí máy chủ vật lý bằng chi phí biến đổi và chỉ phải chi trả cho những tài nguyên mà bạn sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí biến đổi cũng sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí bạn tự trang trải.

Triển khai trên toàn cầu

Với đám mây, bạn có thể mở rộng sang các khu vực địa lý mới và triển khai trên toàn cầu. Bạn có thể triển khai ứng dụng của mình ở nhiều địa điểm chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Những thông số cần lưu ý khi thuê máy chủ Cloud tại Thanh Hoá

máy chủ Cloud tại Thanh Hoá
HÌnh 3. Những thông số cần biết khi thuê máy chủ Cloud tại Thanh Hoá
Swap

Swap chính là bộ nhớ ảo của máy chủ ảo, được lưu trữ trên ổ cứng. Nó giúp hệ thống lưu lại các hành động xử lý cũ trong trường hợp bộ nhớ RAM bị đầy. Website hoạt động ổn định hơn nhờ có Swap. Tuy nhiên không phải máy chủ ảo nào cũng có hỗ trợ bộ nhớ Swap. Cho nên, tùy theo mục đích sử dụng khi thuê máy chủ ảo bạn cần quan tâm đến thông số này.

Disk

Disk hay ổ đĩa cứng là không gian lưu trữ được sử dụng để lưu các dữ liệu của hệ điều hành. Hiện này, ổ đĩa máy chủ ảo được chia làm 2 loại: HDD và SSD . SSD có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn gấp 300 lần loại HDD.

Bandwidth – băng thông

Thông số tiếp theo cần lưu ý khi thuê máy chủ ảo chính là băng thông. Băng thông là lưu lượng mà người dùng được phép truyền tải dữ liệu . Băng thông càng lớn thì lượng truyền tải càng nhiều và tốc độ truy xuất càng nhanh. Do vậy, nếu bạn là tổ chức hoặc doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến với lượng người truy cập lớn. Thì nên sử dụng những gói băng thông có thông số lớn.

IDC Online – Đơn vị cho thuê máy chủ Cloud tại Thanh Hoá

IDC Online cung cấp nhiều dịch vụ với nhiều tính năng hơn trong so với bất kỳ nhà cung cấp đám mây nào khác. Bao gồm điện toán, cơ sở dữ liệu, mạng, kho dữ liệu và phân tích, lưu trữ dữ liệu, trí tuệ nhân tạo IoT, và nhiều tính năng khác,…IDC Online cung cấp nhiều giải pháp toàn diện giúp bạn giải quyết các vấn đề thường gặp và triển khai nhanh hơn bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Mỗi giải pháp đều có kiến trúc chi tiết, hướng dẫn triển khai và thông tin chỉ dẫn cho cả quá trình triển khai tự động cũng như thủ công.

Hãy đến IDC Online ngay để được biết thêm thông tin chi tiết.


Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu trữ như Cloud Server, Cloud VPS, VPS Server, Web Hosting tại IDC Online, vui lòng liên hệ đến IDC Online:

– Hotline: 19006452 (miễn phí cước gọi)

– Fanpage: fb.com/idconline.fb

– Website: idconline.vn

IDC Online JSC – Dịch vụ tin cậy, hợp tác thành công!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tư vấn Doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sp sơn trang trí uy tín Các dịch vụ khác 0
T Doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn trang trí Các dịch vụ khác 0
ducvector Công ty Dầu nhớt VECTOR là nhà cung cấp các mặt hàng dầu công nghiệp đặc biệt là dầu thủy lực cho các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp hàng đầu Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T ATS Legal có bề dày kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ pháp lý các doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
ducvector Đại lý nhớt, phân phối dầu nhớt xe máy. Bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh bên dầu nhớt? Các thương hiệu lớn đòi hỏi quá cao về cơ sở vật chất, kinh Phụ tùng xe và dịch vụ 0
MeshSmart 5 Lý Do Các Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
content05 Tư vấn Máy cắt hạt nhựa - Cơ Khí Trần Nhiều: Lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
MeshSmart 5 Lý Do Các Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
H Doanh nghiệp phải nộp các loại thuế nào sau khi thành lập? Các dịch vụ khác 0
H Các khoản chi phí được trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Máy rửa dược liệu dạng lồng quay tự động đa dạng các loại công suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Máy Móc Công Nghiệp 0
VuDucHieu81202 Các bước lập kế hoạch tài chính đối với doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
Vagabonds agency Tư vấn Lối tư duy sai lầm khiến hầu hết các doanh nghiệp thất bại trong chuyển đổi số trên facebook Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Top các vị trí việc làm ngành Quản trị Kinh doanh tại Singapore sau tốt nghiệp Tuyển sinh- Học Hành 0
SIVITECH.hp Siêu Việt Cung cấp máy tính, máy in cho các dự án doanh nghiệp Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Tin liên quan