Cần bán Các loại cây công trình tại Bình Long

cayxanhbinhlong

Thành viên mới
15/8/20
136
1
18
VND
Chúng ta thường ít quan tâm đến những loại cây xanh công trình nhưng thật sự những loại cây này đang góp phần giúp cải thiện không khí, tăng sắc xanh để làm dịu lại nắng nóng. Những cây xanh công trình có rất nhiều tác dụng tốt, tùy vào diện tích sân vườn gia đình bạn, biệt thư hay công ty, để lựa chọn những kích cỡ cây phù hợp. Trong bài viết này, Cây Xanh Bình Long sẽ giới thiệu với các bạn các loại cây công trình được trồng nhiều nhất hiện nay, cây rất dễ chăm sóc và có thể phát triển tốt trong điều kiện khí hậu hiện nay.

cac-loai-cay-cong-trinh


Cây giáng hương
Cây giáng hương là một trong những cây bóng mát, cây gỗ cây cảnh quý. Cây mang đến sắc vàng rực rỡ và tươi mới cho chính căn nhà của bạn cho đến những nơi trồng ở đường phố, hay các khu đô thị.

cac-loai-cay-cong-trinh


Cây ngọc lan
Cây còn có tên gọi khác là mộc lan, thuộc họ cây sứ phân bố chủ yếu ở các nước Đông Nam Á. Đặc biệt được ưa thích do hoa màu trắng, to đẹp, có mùi thơm dễ chịu không hôi như các loại hoa sứ. Là loại cây thân gỗ có thể phát triển đến độ cao 15 mét, lá hình bầu dục, xanh sáng rộng từ 4 – 9 cm.

cac-loai-cay-cong-trinh


Cây muồng hoa đào
Cây muồng hoa đào có tên khoa học là Cassia javanica, thuộc phân họ Vang của họ Đậu Fabaceae, cây có tán hình ô rộng, vỏ thân màu xám nâu, không nứt và có nhiều lỗ bi.

Cây có chiều cao từ 10 – 20m, đường kính khoảng 60cm, cây có hoa đẹp, tán rộng, mọc nhanh và có rễ ngang, cho nên cần chú ý để phát triển thành cảnh quan đường phố.

cac-loai-cay-cong-trinh


Cây sao đen
Cây sao đen hay còn có tên gọi khác là cây sao nghệ, sao bã mía, sao cát, thuộc loại cây thân gỗ thường xanh với chiều cao có thể lên đến 30m. Cây sao đen là cây ưa bóng, ưa ẩm, thích hợp trồng trên đất phù sa, đất đỏ bazan sâu, pH đất khoảng 4,5 – 5.

Cây sao đen là một loài cây công trình được sử dụng phổ biến trong cảnh quan, phần quý nhất của cây chính là gỗ của nó. Gỗ sao đen có màu vàng nhạt hơi xám, đây là loài cây quý không mối mọt, thích hợp làm sàn nhà, đóng đồ đạc…

cac-loai-cay-cong-trinh


Cây lim xẹt
Cây lim xẹt hay còn được gọi là cây muồng kim phượng, cây phượng vàng, cây có khả năng thích nghi tốt với mọi môi trường sống, hiện nay đã được phân bố rộng khắp Việt Nam, đặc biệt là những nơi có thời tiết nắng gắt, thậm chí cây cũng có thể sống trên đất pha cát, đất chua hay cằn cỗi.

Do đó cây được ưa chuộng trồng tại các công trình cảnh quan đô thị, trong các khu công nghiệp, dọc các tuyến đường quốc lộ, trong công viên hay trong khu du lịch đều được, chúng vừa cho bóng mát vừa có hoa vàng nở rất đẹp.

cac-loai-cay-cong-trinh
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Các loại cây cảnh hạn chế bức xạ nhiệt từ máy tính Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng Các dịch vụ khác 0
T Cung cấp giỏ quà trái cây các loại theo yêu cầu của khách hàng Các dịch vụ khác 0
Ăn Vặt Giá Rẻ Các Loại Trái Cây Sấy Dẻo Không Thể Bỏ Qua Vào Mùa Đông Ẩm thực 0
maythucphamkag Máy sấy khô chuối công nghiệp, sấy khô các loại trái cây dễ dàng mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Từ cây dược liệu bình thường trải qua quá trình chưng cất thành các loại tinh dầu quý Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Các loại máy lọc rượu được ưa dùng nhất hiện nay lọc từ rượu trắng đến rượu trái cây Máy Móc Công Nghiệp 0
Cây Xanh Bách Lộc Các loại cây ăn quả tại Cây Xanh Bách Lộc Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Cây Xanh Bách Lộc Các loại cây bạn có thể tìm kiếm tại Cây Xanh Bách Lộc Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Cây Xanh Bách Lộc Cần bán Các loại cây cảnh nội thất trong nhà dễ chăm sóc Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
thainnph21165 Các loại cây thủy sinh phát triển chậm. Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
tuan2k3 Tư vấn Các loại trái cây sấy khô tốt cho sức khỏe Ẩm thực 0
maythucphamkag Máy sấy khô thực phẩm đa năng - Sấy khô các loại từ trái cây đến thủy hải sản Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Từ những cây dược liệu bình thường chưng cất thành các loại tình dầu quý Máy Móc Công Nghiệp 0
Q Cần bán Phân bón hữu cơ vi sinh Quang Minh - Phân bón cho hoa hồng và các loại cây cảnh Phụ Kiện Sinh Vật Cảnh 0