Tư vấn Các loại nhông sên đĩa phù hợp nhất cho exciter 150

voxemay

Thành viên mới
30/11/18
23
0
1
VND
Bạn đang sở hữu con xe exciter 150, thế bạn có biết nhông sên đĩa zin của xe mà được trang bị lúc đầu thì sẽ có độ bền không cao không? Vậy bạn có muốn thay một bộ nhông sên mới cho con xe của mình không?
Nếu thay thì nên thay các loại nhông sên nào là tốt nhất đây? để có thể trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng tôi đi qua bài viết này để tìm câu trả lời phù hợp nhất nhé!

[IMG]


Nhông sên đĩa cho xe exciter​

Cách chọn nhông sên dĩa cho xe Exciter 150
Theo đánh giá từ các chuyên gia cho đến người tiêu dùng lâu năm, khi chọn mua nhông sên đĩa cho Exciter 150 thì bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Ưu tiên loại dĩa có nhiều rằng sẽ giúp tăng tốc độ khởi động cho xe.
  • Chọn màu sên vàng hoặc đen sẽ có độ bền cao, chất lượng vượt trội. Nhờ vậy đảm bảo quá trình vận hành sẽ ổn định và lâu dài hơn.
  • Chọn mua nhông sên đĩa từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về tuổi thọ cũng như giá thành sử dụng.
Bạn đã biết cách chọn niềng xe máy phù hợp nhất chưa?

Những điều cần biết khi bảo dưỡng nhông sên đĩa cho xe máy Exciter 150
Exciter 150 có thiết kế phần nhông sên đĩa lộ ra ngoài, nên khi sử dụng trong một thời gian ngắn thì bộ phận này rất dễ bám bụi bẩn. Để có thể tăng tuổi thọ của bộ nhông sên đĩa tốt hơn, thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tra dầu mỡ cho sên tầm 15 ngày 1 lần.
  • Luôn vệ sinh nhông sên dĩa sau khi lái dưới trời mua hoặc tại những cung đường bụi bẩn nhiều để tăng tuổi thọ cho sên.
  • Sử dụng nhông sên đĩa 6 tháng thì phải tăng sên một lần. Nếu chạy thường xuyên thì nên đến cửa hàng để thợ cân chỉnh sên giúp động cơ vận hành êm ái.
Việc bảo dưỡng nhông sên đĩa đều đặn sẽ làm tăng tuổi thọ của động cơ. Bên cạnh đó, việc chọn mua loại nhông sên đĩa chất lượng sẽ giúp cho máy móc vận hành êm ái, tăng tuổi thọ và chất lượng của xe.

Trên thị trường có rất nhiều loại nhông sên đĩa, những sản phẩm nào tốt nhất để chọn thay cho Exciter 150, thì bạn hãy tham khảo 4 dòng dưới đây:

Nhông Đĩa Recto + Sên TFX:
[IMG]


Nhông Đĩa Recto Sên TFX​

Đĩa Recto là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và đem lại hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với sên TFX chính hãng.

Mặc dù là hàng của Thái nhưng lại được chế tác bằng công nghệ hiện đại của Nhật. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống mòn và chịu được lực va chạm cao. Đây là dòng nhông sên đĩa rất tốt mà bạn có thể chọn ngay cho xe Exciter 150 của mình.

Đừng bỏ qua bí quyết lựa chọn dầu nhớt tốt nhất hiện nay bạn nhé!
Nhông Sên Dĩa SSS Vàng:
[IMG]


Nhông Sên Dĩa SSS Vàng​

Bộ nhông sên đĩa SSS Vàng được nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm được làm từ hộp kim nhôm siêu bền, nhà sản xuất đã quết màu vàng tạo điểm nhấn khác biệt, giúp chiếc xe trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Rất nhiều biker Exciter 150 đã đánh giá rằng sử dụng bộ nhông sên đĩa này khi chạy đường dài thì chẳng cần lo đến độ bền, nó đem lại cảm giác cực kỳ êm ái.
Nhông Sên Dĩa DID 12 Ly:
Điều ấn tượng của bộ nhông sên đĩa này là có từng mắt sên, được sản xuất bằng dây chuyền tự động với nhiều đặc điểm:

  • Sử dụng công nghệ tán nóng
  • Kiểm soát chặt chẽ sai số
  • Có độ chuẩn xác cực kỳ cao.
  • Sợi sên sau khi được gia công hoàn chỉnh sẽ nhúng ngay vào bể mỡ bôi trơn cao cấp. Nhiệt độ mỡ rất cao nên có thể len lỏi vào từng ngóc ngách của sợi sên, đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn.
Phải nói là đối với người tiêu dùng Việt thì DID chính là thương hiệu nhông sên đĩa được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phản hồi từ người sử dụng trên các diễn đàn xe mô tô, xe máy.

Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp xe sang số nhẹ nhàng hơn, máy móc hoạt động rất êm ái, tăng ga nhanh, … đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn đấy nhé.
Click ngay vào link này để có thể tiếp tục bài viết bạn nhé!
Link xem chi tiết: Nhông sên đĩa tốt nhất cho Exciter 150 hiện nay
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Cửa hàng Ngân Phương Cần bán Các loại lưỡi dao, nhông, phụ kiện máy xay sinh tố công nghiệp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 1
D Cần bán Sên - nhông - đĩa bộ cho các loại xe phổ thông, yahama, honda, suzuki, piagio Xe máy - Xe đạp 0
content02 Chuyên sản xuất các loại chai xịt với giá thành rẻ - Gia Sơn Các dịch vụ khác 0
khailtt6 FCCUT chuyên cung cấp các loại dao phay ngón !!! Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nekochan phân phối các loại sơn chất lượng Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn So sánh cầu thang kính trụ lửng với các loại cầu thang truyền thống. Các dịch vụ khác 0
Xe Nâng Toàn Phát Toàn Phát đơn vị cung cấp các loại xe nâng hàng giá rẻ Máy Móc Công Nghiệp 0
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại Cửa chớp tôn khác nhau Các dịch vụ khác 0
nekochan các loại sơn chất lượng hàng đầu Các dịch vụ khác 0
I Các loại giấy nhám và công dụng Các dịch vụ khác 0
K Cần bán Máy dò kim loại vàng bạc là thiết bị gì? Các tính năng của loại thiết bị này ra làm sao? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
quangnd85 Cần bán Máy in mã vạch Xprinter XP-480B in mã vạch sản phẩm - in đơn hàng tiktok shoppe các loại....... giá rẻ nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
guitarminhphat09 Cần bán Cửa hàng bán bao đàn guitar các loại , bao guitar, bao ukulele, bao nhạc cụ dân tộc, ở quận Bình Tân Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
VuDucHieu81202 Tổng hợp các loại giấy in menu thông dụng hiện nay Các dịch vụ khác 0
B Shop Phụ Kiện Xì Gà Vip chuyên bán các loại gạt tàn cigar chính hãng Thời trang Nam 0
Tin liên quan