Các loại Ống ruột gà lõi thép phân phối tại Nam Quốc Thịnh

wabethuan

Thành viên mới
12/3/19
56
0
6
botayit.com
VND
Để giải quyết tối đa nhu cầu cũng như đáp ứng những yêu cầu khắt khe của quý khách hàng, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã cho ra đời loại ống ruột gà lõi thép luồn dây điện.

Ống ruột gà lõi thép được chia thành 4 loại:

  • Ống ruột gà lõi thép không có lớp vỏ nhựa
  • Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa mỏng
  • Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm nước và dầu
  • Ống ruột gà thép bọc lưới inox 304

Mỗi loại ống ruột gà đều sở hữu cho mình một cấu tạo và đặc tính chuyên biệt, phù hợp với từng vị trí và mục đích sử dụng.
Ống ruột gà lõi thép



Được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất theo tiêu chuẩn UL360 chịu được nhiệt độ từ -50 ° đến 350°C. Ống ruột gà lõi thép có kích thước từ 1/2 inch đến 2 inch.
Ống mang tính linh hoạt cao, độ co dãn và khả năng chịu nhiệt tốt. Giá thành của ống ruột gà lõi thép rẻ, phù hợp với mọi công trình.
Vì không có lớp nhựa bên ngoài nên ống dễ bị rỉ sét khi sử dụng ngoài trời hoặc những khu vực có môi trường khắc nghiệt.
Ống ruột gà lõi thép dùng cho khu vực trong nhà, những nơi khô ráo, và dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động, những nơi mà ống thép luồn cứng (steel conduit) không thể lắp đặt được.



Ống được cấu tạo bởi 2 lớp: vỏ nhựa PVC và lõi thép mạ kẽm. Nhờ có lớp vỏ ngoài giúp bảo vệ lõi thép cũng như đường dây được luồn bên trong khỏi sự thấm, ăn mòn của nước, dầu...
Ống không bị rỉ sét khi lắp đặt ngoài trời. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC (Flexible Steel Conduit with PVC Coasting) dùng cho khu vực trong nhà và ngoài trời và dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động.
Nhược điểm: không sử dụng được trong môi trường nước và dầu
Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm nước và dầu



Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ với khả năng chịu nhiệt độ cao: -25 độ C đến 125 độ C. Kích thước đa dạng, gồm size từ 1/2 inch đế 2 inch.
Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm nước và dầu bền, không bị bung do có lớp nhựa dày ở bên ngoài. Chịu được va đập cao. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm sử dụng được trong nhà , ngoài trời và trong môi trường ẩm ướt (ống có khả năng chống nước và dầu cực kỳ tốt).
Tuy nhiên, vì được sản xuất bởi lớp nhựa dày nên khả năng dàn hồi, co dãn kém.





Đây là loại ống có khả năng chịu nhiệt và chống cháy nổ rất tốt. Cấu tạo hiện đại gồm 3 lớp: lõi thép, vỏ nhựa và tiếp đến là vỏ inox 304.
Ống ruột gà Inox 304 luồn dây điện được sử dụng luồn cáp điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp để tránh va đập, chịu được nhiệt độ cao và sử dụng được ở tất cả khu vực khác nhâu như: trong nhà, ngoài trời, trong môi trường chống cháy nổ, ẩm ướt hoặc cả những nơi có độ ăn mòn cao.
Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 dùng được cho khu vực trong nhà và ngoài trời, có khả năng chống cháy, lắp đặt được cho các khu vực có nhiệt độ cao và cả những khu vực ẩm ướt.
4 loại ống ruột gà lõi thép trên đều được sử dụng làm phụ kiện, ống luồn giúp bảo vệ hoàn thiện đường dây dẫn điện khỏi những tác nhân từ môi trường ngoài. Tuy nhiên mỗi loại ống lại có một đặc tính nổi bật, tùy theo vị trí và môi trường mà bạn lựa chọn cho mình loại ống ruột gà thép thích hợp.

Các loại ống ruột gà lõi thép đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại công ty Nam Quốc Thịnh, bạn có thể dễ dàng mua và nhận tư vấn tốt nhất tại Nam Quốc Thịnh

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoi Ưu – Nhược điểm các loại ống nước ngoài trời hiện nay Các dịch vụ khác 0
Ống Cống Nhựa Thuận Thông Các loại đơn vị đo đường kính ống nước 2024 Các dịch vụ khác 0
ongcongnhuagoodgroup Các loại ống mềm thoát nước phổ biến Máy Móc Công Nghiệp 0
thepbaotin01 Ống thép đúc: Bảng giá - Tiêu chuẩn - Các loại thép ống đúc Các dịch vụ khác 0
Nguyễn Văn Lợi các loại ống inox Máy Móc Công Nghiệp 0
Nguyễn Văn Lợi các loại ống inox Máy Móc Công Nghiệp 0
tvtuan86 Tư vấn Dụng cụ siết đai cầm tay-dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách báo, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông Máy Móc Công Nghiệp 0
YenNhilogistics Tư vấn Thủ tục nhập khẩu ống nhựa các loại Các dịch vụ khác 0
bepnuong Cần bán giá bán các loại ống bạc mềm chất lượng cho nhà hàng tại đà nẵng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Cần bán Ống ruột gà giá rẻ tại Bình Dương | Bảng giá các loại ống ruột gà Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Thiên Ngân Phát cung cấp các loại ống gió mềm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thitnp Cần bán Thiên Ngân Phát cung cấp các loại ống gió mềm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
liemdandat4 - Dandat.Flex Cần bán Ống mềm inox chịu nhiệt cao, ống mềm inox 304, khớp nối ống mềm inox các loại Máy Móc Công Nghiệp 0
V Cần bán Bán ống nhôm nhún D100 D125 D150...các loại Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
V Cần bán Ống nhôm nhún D125 các loại giá rẻ tại Hà Nội Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0