Theo tổng hợp của một tờ báo kinh doanh uy tín, ở Việt Nam hiện giờ có đến hơn 70% các quán cafe và phòng trà ca nhạc mở ra chỉ có thể tồn tại được dưới 1 năm. thật sự là một con số ko hề vui. Vậy lý do thật sự tạo nên tình trạng này là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu một số yếu tố dẫn đến mở cafe nhạc sống hà nội thất bại nhé.
1 Bởi chúng ta chỉ biết kinh doanh mỗi cà phê
kinh doanh cà phê đem đến tỉ lệ lợi nhuận cao thế nhưng chẳng thể sử dụng nó để trả tất cả rất nhiều thứ phí khác thí dụ như chi phí nhân công, tiền thuê nhà, chi phí điện, tiền nước… Để giải quyết việc này, các bạn cần nhân rộng tập KH bằng việc thêm những sản phẩm khác trong cửa hàng. các sản phẩm mở rộng phải liên quan cũng như kết hợp hữu hiệu với cửa hàng kinh doanh cà phê
Tạo thêm các mô hình mới, mở rộng thêm menu bằng các món đồ uống mới. Làm đa dạng hơn những gì các bạn có thể khiến hiện giờ, ko nên làm KH của các bạn bị rơi vào tình trạng nhàm chán. nhất là bạn cần có một menu chất lượng song với giá cả cần phải thích hợp với thị trường chung.
2 Thức uống pha chế vẫn chưa chuẩn
Điểm quan trọng của một cửa hàng cafe chính là thức uống. bạn không thể thực hiện tốt đc điểm cốt lõi này thì các bạn sẽ ko còn ưu thế cạnh tranh của mình.
ko nên tự cắt đi sự tồn tại quán của mình như vậy. thông thường, một quán cà phê sẽ sống với mô hình hiện giờ khoảng 2 tới 3 năm trước khi thay đổi mô hình hoặc quy mô.
Hãy cố gắng xây dựng 1 menu thật chất lượng, tập trung vào những món đồ uống hot nhất của cửa hàng làm nên ưu thế cạnh tranh của bạn. Thành công là không nói trước cũng như các bạn có thể lỗi hẹn với nó bất kỳ lúc nào.
1 Bởi chúng ta chỉ biết kinh doanh mỗi cà phê
kinh doanh cà phê đem đến tỉ lệ lợi nhuận cao thế nhưng chẳng thể sử dụng nó để trả tất cả rất nhiều thứ phí khác thí dụ như chi phí nhân công, tiền thuê nhà, chi phí điện, tiền nước… Để giải quyết việc này, các bạn cần nhân rộng tập KH bằng việc thêm những sản phẩm khác trong cửa hàng. các sản phẩm mở rộng phải liên quan cũng như kết hợp hữu hiệu với cửa hàng kinh doanh cà phê
Tạo thêm các mô hình mới, mở rộng thêm menu bằng các món đồ uống mới. Làm đa dạng hơn những gì các bạn có thể khiến hiện giờ, ko nên làm KH của các bạn bị rơi vào tình trạng nhàm chán. nhất là bạn cần có một menu chất lượng song với giá cả cần phải thích hợp với thị trường chung.
2 Thức uống pha chế vẫn chưa chuẩn
Điểm quan trọng của một cửa hàng cafe chính là thức uống. bạn không thể thực hiện tốt đc điểm cốt lõi này thì các bạn sẽ ko còn ưu thế cạnh tranh của mình.
ko nên tự cắt đi sự tồn tại quán của mình như vậy. thông thường, một quán cà phê sẽ sống với mô hình hiện giờ khoảng 2 tới 3 năm trước khi thay đổi mô hình hoặc quy mô.
Hãy cố gắng xây dựng 1 menu thật chất lượng, tập trung vào những món đồ uống hot nhất của cửa hàng làm nên ưu thế cạnh tranh của bạn. Thành công là không nói trước cũng như các bạn có thể lỗi hẹn với nó bất kỳ lúc nào.