Tư vấn Các thực phẩm làm đẹp thần kì dành riêng cho người phụ nữ

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Điều mà các chị em hiện nay quan tâm và mong muốn nhất đó là làm sao có một làn da đẹp tự nhiên, căng bóng, mịn màng. Đó là điều thật xa xỉ không phải ai cũng có được, bởi chịu sự tác động của thời tiết oi bức, nắng gắt, thất thường ở Việt Nam như hiện nay mà làn da của các chị em thường xuyên bị kích ứng, các bệnh về da gây khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.

Ngoài việc chăm sóc, bổ sung bên ngoài những chất cần thiết cho da thì những dưỡng chất bên trong cơ thể cũng là một phần lớn gây ảnh hưởng cho da, vì vậy mà các thực phẩm làm đẹp mà chúng ta sử dụng hằng ngày mang lại hiệu quả rất tốt cho da. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các chị em những loại thực phẩm làm đẹp chắc chắn rằng nếu sử dụng thường xuyên làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

1. Trà Xanh
Chắc hẳn đây là thực phẩm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ, trà xanh nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa lão hóa da. Uống trà canh mỗi ngày không những mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp tăng lưu thông máu, cung cấp oxy cho da, giúp da sáng hồng và giữ được sự tươi tắn trẻ trung cho dàn da.

th%C6%B0%CC%A3c-ph%C3%A2%CC%89m-la%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p-1-e1554183913477.jpg

2. Đu Đủ
Không chỉ là loại trái cây chứa nguồn dinh dưỡng lớn, đu đủ còn có công dụng tuyệt vời giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và làm đẹp da.

Đu đủ chứa hàm lượng lớn vitamin C, là loại quả vừa giúp chống nắng vừa làm trắng da hiệu quả. Vitamin C có trong đu đủ giúp chống lại sự phá hoại của ánh nắng mặt trời đối với làn da đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.



u-%C4%91u%CC%89-la%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p-e1554183990828.jpg



3. Cam
Theo các chuyên gia, chỉ cần mỗi ngày uống 1 ly nước cam sẽ có tác dụng giúp da đẹp hơn, cải thiện làn da, mái tóc và móng tay khỏe mạnh. Uống cam hợp lí còn là cách bổ sung vitamin C giúp hệ răng và xương chắc khỏe, giữ gìn vóc dáng cân đối. Có nhiều mẹo làm đẹp rẻ và nhanh từ quả cam, chỉ cần tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn sẽ có ngay những công thức làm đẹp đơn giản mà hiệu quả.

bi-quyet-lam-dep-da-phunutoday_vn-e1554184158503.jpg

4. Cà Chua
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, sắt… Cà chua cũng chính là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho chị em.

Hơn nữa, cà chua giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% ở nam giới. Đối với nữ, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn.
5. Sữa Chua
Theo Tiến sĩ Perricone – chuyên gia về những thực phẩm lành mạnh thì sữa chua là một “superfood” bởi vì nó có thể giúp bạn giảm béo bụng vì sữa chua có hàm lượng canxi cao. Sự phân bố mỡ trên cơ thể sẽ được điều chỉnh nhờ sữa chua giúp thúc đẩy quá trình sản sinh nhiệt và trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể tiêu thụ nhiều chất béo và hạn chế tích mỡ… Nó cũng có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu, cải thiện số đo vòng 2 hiệu quả.

Đồng thời, ăn sữa chua còn giúp bạn giảm hấp thu chất béo hữu hiệu. Nguyên nhân là do sữa chua giúp kéo dài cảm giác no, từ đó giảm tổng lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, theo các nghiên cứu, sữa chua còn giúp cơ thể “dọn dẹp” các Natri dư thừa từ muối nhờ Kali có trong sữa chua, lượng Natri dư thừa mang đến rất nhiều hệ luỵ cho huyết áp, thận và hệ tim mạch. Chính vì vậy, ăn sữa chua đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn vô cùng hiệu quả, mà lại an toàn và dễ áp dụng.

6. Trứng
Đây là nguồn thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa gồm vitamin B và E hỗ trợ duy trì sức khỏe cho làn da. Vì vậy, ngoài việc ăn salad rau hằng ngày ra việc bổ sung thêm trứng vào món salad vừa ngon vừa làm đẹp da.

7. Bơ
Trong bơ chứa một lượng lớn các vitamin A, D, E, các axit béo omega-9. Đây là một trong những thực phẩm làm đẹp rất tốt, giúp tái tạo da, giúp da và tóc khỏe mạnh, thích hợp chăm sóc da nhờn mụn hoặc các nàng có làn da khô ráp.

Giúp da tươi trẻ, rạng rỡ, đặc tính chống oxy hóa cao, kháng khuẩn và chống nhăn da. Phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra còn hỗ trợ làm đẹp cho tóc, thích hợp cho các nàng tóc khô, xơ, dễ gãy, có thể nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, ngăn chặn gãy rụng.

cach-lam-dep-bang-trai-bo-e1554184281851.jpg

8. Cá Hồi
Khi nhắc đến cá hồi thì hầu hết các chị em suy nghĩ việc ăn cá hồi sẽ mang lại một trí óc tốt, đặc biệt là cho trẻ em nhưng cá hồi còn là loại thực phẩm chứa axit béo omega 3 hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả cho da, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng ường sự đàn hồi giúp da căng mịn hồng hào.

ca-hoi-thuc-pham-vang-cho-suc-khoe-e1554184337245.jpg



Trên đây là một số loại thực phẩm làm đẹp tiêu biểu và thông dụng nhất hằng ngày mà bất kể cô nàng nào cũng có thể dễ dàng mua ở bất kì đâu để chế biến thành những món ăn bổ dưỡng được. Vì vậy nên sử dụng hằng ngày để ngoài việc tăng cường sức khỏe còn làm đẹp da. Tuy nhiên để làm đẹp có hiệu quả nhanh chóng và điều trị được một số loại bệnh về da gây khó chữa thì việc đến những trung tâm Spa, chăm sóc sắc đẹp là điều bắt buộc.

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp PP Beauty &Cademy là nơi mà các chị em có thể tin tưởng, tự tin với làn da của mình sau khi đến đây với các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất về điều trị, chăm sóc da cùng với đội ngũ nhân viên tay ngề chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng khâu giúp các chị em tự tin khi kết thúc liệu trình làm đẹp ở đây. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: PP Beauty & Academy - Vẻ Đẹp Bền Vững - Một trang web mới sử dụng WordPress để được tư vấn kĩ nhất về các tình trạng da đang gặp phải và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Các thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Thực phẩm bổ máu tốt cho mẹ sau sinh - Các mẹ cần biết Mẹ và Bé 0
maythucphamkag Tủ hấp cơm, hấp thực phẩm công nghiệp đa năng, đa dạng các loại công suất phù hợp với nhiều quy mô Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Máy bơm trục vít và các ứng dụng bơm thực phẩm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Cập nhật giá thành của các loại máy sấy dược liệu, sấy khô nông sản, sấy thực phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
tindantdn Các loại máy chiết rót hay gặp ngày nay trong ngành thực phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
hienho951 Cần bán Các thực phẩm tốt cho cơ thể gần đây mà bạn nên biết lưu lại nhé Ẩm thực 0
C Cần bán Máy Nghiền Thực Phẩm Lỗi – Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Cho Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Thực Phẩm Ăn Liền Máy Móc Công Nghiệp 0
C Cần bán Máy Nghiền Thực Phẩm Lỗi Do Rotec Việt Nam chế tạo Cho Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Thực Phẩm Ăn Liền Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tủ hấp thịt công nghiệp đa dạng công suất, tủ hấp đa năng các loại thực phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy sấy khô thực phẩm đa năng - Sấy khô nhanh các loại từ nông sản, thủy hải sản đến dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
tvtuan86 Tư vấn Máy co màng BSE-4535-Công cụ không thể thiếu được trong ngành thực phẩm, các ngành văn phòng phẩm... Máy Móc Công Nghiệp 0
tvtuan86 Tư vấn Máy đóng gói dung dịch tự động 5-100ml-Chuyên dùng đóng gói sa tế và các chất dạng dịch lỏng, sệt, nước và bột lẫn lộn trong ngành thực phẩm, dược... Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nồi nấu cháo công nghiệp, nồi ninh thực phẩm đa năng đầy đủ các công suất Máy Móc Công Nghiệp 0
Đ Gợi ý dịch vụ cho thuê tủ trưng bày thực phẩm giá tốt tại các triển lãm quốc tế ở HCM và các tỉnh lân cận Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan