Tư vấn Các tình trạng mông lép ở phụ nữ

duy12

Thành viên mới
30/9/20
150
0
16
VND
Mông lép sẽ gây ra sự mất tự tin ở phụ nữ. Vậy làm thế nào để tăng kích thước vòng 3. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời.

Tại sao mông lép? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Tuy nhiên, tình trạng mông bị lép vẫn có thể thay đổi nếu bạn có một phương pháp chăm sóc khoa học cũng như chế độ bổ sung dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả nhất.


Ay1gMmv1X-mong-lep-phai-lam-sao.jpg



Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mông lép
Có nhiều nguyên nhân khiến chị em phải chung sống với một vòng 3 khiêm tốn. Mông nhỏ có thể là do dáng người bẩm sinh, do chế độ sinh hoạt, ăn uống và tập luyện. Một trong những nguyên nhân sau có thể là vấn đề bạn đang gặp phải.

Do dáng người bẩm sinh
Cơ thể con người hết sức đa dạng, không ai giống ai. Người mông chữ V, người mông chữ H, người mông chữ A, người mông to, người mông nhỏ, người lại chảy xệ. Tuy dáng người tự nhiên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gen di truyền, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục để có một vóc dáng lý tưởng hơn. Bạn thử nghĩ xem, không phải ai cũng may mắn được trời ban cho vòng 3 hoàn hảo có phải không? Rất nhiều những người vóc dáng đẹp đều là do tự thân vận động mà có.


VPVrMO5hf-mong-lep-chan-nho-mac-quan-gi.jpg



Do ngồi nhiều
Hầu hết mọi người trong xã hội hiện đại đều đang ngồi quá nhiều, đặc biệt là dân văn phòng. Ngồi nhiều không chỉ làm toàn thân tê mỏi, tích tụ mỡ bụng mà còn là một nguyên nhân mông chảy xệ và phẳng đi mỗi ngày. Nếu như bàn tay phải mang vác nhiều vật nặng thì sẽ tạo thành những vết chai, một cặp mông phải ngồi suốt nhiều tiếng một ngày cũng chịu áp lực như vậy. Lâu ngày, mông sẽ bị chai và biến dạng, cộng thêm việc bị đè nén, chèn ép khiến nó muốn nở nang hơn cũng không được.

Mặc quần quá chật
Việc mặc các loại quần quá chật, quá bó có thể gây ra nhiều loại bệnh như trĩ, ảnh hưởng đến dây thần kinh cột sống, dây thần kinh chân và một số bệnh khác ở nữ giới. Đồng thời, thói quen mặc quần quá chật cũng ảnh hưởng đến việc lưu thông máu và chất dinh dưỡng nuôi dưỡng cơ mông, khiến kích thước mông mãi không nhích lên được mà ngày càng giảm đi.

Tinh thần căng thẳng
Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng tinh thần cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng của vòng 3. Khi bạn căng thẳng, cơ thể sẽ sản sinh ra hormone cortisol – một loại hormone khiến đường tiêu thụ nhiều hơn, mỡ tích tụ trên cơ thể. Mông xệ là như thế nào? Đó là một cặp mông mang nhiều mỡ thừa thay vì cơ, trông rất nhão, không đẹp và không săn chắc.


MCEzJ5Rql-tap-gym-tang-vong-1-va-3-1.jpg



Cải thiện vòng 3 như thế nào cho hiệu quả
Bạn cần hạn chế ngồi nhiều. Tuy nhiên, theo tính chất công việc bạn phải ngồi nhiều thì trong quá trình làm việc bạn có thể di chuyển đứng lên đi lại vừa cải thiện tinh thần trong quá trình làm việc mà còn giúp vòng 3 được cải thiện một cách hiệu quả nhất.

Cần mặc các trang phục thoải mái. Không nên để mông của mình bị gò bó cả ngày dài vì mặc quần áo chật chội. Lưu ý nên lựa chọn quần áo vừa vặn để vòng 3 dễ thở hơn, hoạt động cũng trở nên thoải mái hơn.

Cần giữ cho tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ. Có như vậy mới giúp giảm mỡ thừa, mỡ xấu trong người, giúp tinh thần luôn vui vẻ là điều cần thiết mà bất cứ chị em phụ nữ nào muốn cải thiện tình trạng mông lép nên làm.

Cải thiện tình trạng ăn uống hợp lý sẽ giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp. Hỗ trợ thêm các bài tập khoa học sẽ giúp bạn sở hữu vòng 3 săn chắc và khỏe mạnh hơn. Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus luôn đồng hành cùng sắc đẹp Việt.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Q Sửa tivi |Tình trạng thiếu chip bán dẫn đang làm tổn thương các ngành công nghiệp Mỹ Các dịch vụ khác 0
dielanhtanhoangthanh_63 Cần bán – Chúng tôi chuyên sửa máy lạnh khi bị các tình trạng như. - dàn nóng phát ra tiếng ồn, máy lạnh không lạnh, - máy lạnh yếu lạnh, máy không lên nguồn Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 1
T Tình trạng ô nhiễm môi trường ở các làng nghề cần được chú ý Các dịch vụ khác 0
Micheal Tư vấn những dấu hiệu và chứng trạng của các bệnh về tình dục là gì? Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Các bài thuốc nam giúp nam giới kiểm soát tình trạng mau ra hiệu quả Các dịch vụ khác 0
phongkhamdakhoabatrieu Tư vấn Các phương pháp chữa trị tình trạng bệnh trĩ nội hiệu quả Các dịch vụ khác 0
lamnhatha Tư vấn Tổng hợp tất cả các lỗi thường xảy ra với máy nén khí và cách khắc phục những tình trạng trên Máy Móc Công Nghiệp 0
A Kiểm tra bình đề : volt bình , mực nước bình, các cọc tiếp xúc, tình trạng rò rỉ của bình. 3. Kiểm tra các đường ống cứu hỏa chính dẫn lên các tầng: Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
longledhtm Tư vấn Các cách chữa trị tình trạng viêm mũi dị ứng hữu hiệu nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
Y Các loại dầu tẩy trang ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
D Các tình trạng của hội chứng viêm amidan của trẻ nhỏ Các dịch vụ khác 0
huongdantinhduc Phát triển các khái niệm tình dục: Phân tích một nền văn hóa tình dục đa dạng, cởi mở và tôn trọng Các dịch vụ khác 0
huongdantinhduc Tư vấn Cách thảo luận các vấn đề sức khỏe tình dục với bạn tình của bạn Các dịch vụ khác 0
iHero888 17 tư thế quan hệ tình dục qua đường hậu môn (lỗ nhị) cho các cặp đôi Các dịch vụ khác 0
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Bựa bao quy đầu tăng nguy cơ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan