Cần bán Cách bảo quản áo len nam cao cấp

GIO8988

Thành viên mới
16/1/17
86
0
6
VND
Một chiếc áo len chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp luôn là khoản đầu tư xứng đáng của các quý ông vào mùa đông bởi tính năng giữ ấm tối đa của chúng. Tuy nhiên ở Việt Nam, mùa lạnh không kéo dài nên việc cứ liên tục mua sắm mỗi khi mùa Đông đến là không hợp lý.

Với hai lý do trên có lẽ cũng đủ để chúng ta nghiêm túc đầu tư cũng như tìm hiểu bảo quản áo len nam cho đường đua marathone thời trang hiệu quả thay vì chạy theo các trào lưu theo từng mùa.
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những cách bảo quản áo len hiệu quả nhất, để bạn có thể tái sử dụng chúng trong nhiều mùa Đông.


1. Xử lý, vệ sinh bề mặt len và tình trạng xù lông

cachbaoquanaolen3.jpg

CÁCH BẢO QUẢN ÁO LEN NAM


Chất liệu len rất dễ bị xù trong quá trình sử dụng, bởi sự ma sát với bề mặt tiếp xúc, ngoài ra chúng còn dễ bám lông động vật hay tóc người. Bạn nên dành chút thời gian vệ sinh cho áo len bằng cách chải sau mỗi lần sử dụng.
Đối với hiện tượng xù lông, cách tốt nhất là sắm một chiếc lược cạo hay dao điện tử chuyên dụng để xử lý vấn đề này.


2. Để ý nơi và cách lưu trữ quần áo

cachbaoquanaolen2.jpg


Đây là một trong những điểm quan trọng nhất trong cách bảo quản áo len cao cấp mà bạn phải luôn ghi nhớ. Để áo len giữ phom dáng sau thời gian dài sử dụng, bạn nên xếp chúng lại thay vì treo lên móc.

cachbaoquanaolen4.jpg


Còn nếu muốn sử dụng móc, bạn nên chọn những chiếc móc treo cứng cáp, có bản to và bo tròn các cạnh để chiếc áo không bị trĩu xuống trong quá trình treo dẫn đến bị biến dạng. Đối với những chiếc áo len khá dày và to, bạn nên để chúng vào một ngăn riêng rộng rãi để chúng không bị nhăn. Với áo len cashmere cao cấp và áo cardigan mỏng, bạn có thể tiết kiệm diện tích và tránh nhăn áo bằng cách cuộn tròn chúng lại.
Đặc biệt, bạn nên để ý tới côn trùng, bởi cũng như vải tweed thì len chính là món ăn khoái khẩu của đám côn trùng. Do vậy dù treo hay gấp, bạn nên bọc bao chuyên dụng dành cho quần áo để tránh điều đó.


3. Xử lý những vết ố bẩn


Một vết ố bẩn tuy nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ bề ngoài của bạn. Khi dây phải vết ố bẩn, điều đầu tiên bạn nên nhớ là tuyệt đối không được chà vì việc đó chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn khi làm loang vết ố và giúp thấm sâu hơn vào sợi vải.
Để xử lý vết bẩn bạn nên dùng vải thấm, khăn lông dày cùng với chút nước giặt thoa đều và chà nhẹ lên vùng bị bẩn trên áo. Nếu vấn đề vẫn không được giải quyết triệt để, cách tốt nhất là bạn nên đem chúng đến những tiệm giặt khô để các “thợ thầy” chuyên nghiệp xử lý giúp bạn.


4. Giặt đồ

cachbaoquanaolen.jpg


Thông thường, nhà sản xuất sẽ khuyên các bạn nên giặt khô áo len 2 lần/năm (đối với những chiếc áo len được làm từ chất liệu cao cấp), tuy nhiên nhiều sản phẩm hiện nay bạn cũng có thể giặt chúng bằng tay với nước lạnh và một ít nước giặt (nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên mác áo).

cachbaoquanaolen1.jpg


Khi giặt tay, bạn nên ngâm áo với nước giặt tầm 5-10 phút để làm bay bụi đất và mùi hôi. Vắt nhẹ nhàng nhiều lần cho ráo nước nhưng chú ý đừng xoắn mạnh bởi như thế sẽ làm biến dạng phom áo. Sau đó, phơi tại nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.
Đối với áo len Cashmere - là một chất liệu cao cấp bạn nên giặt bằng tay với những hóa chất và nước giặt chuyên dụng. Bên cạnh đó, cũng có một vài lưu ý với chất liệu này như tránh cầm vào phần vai áo và kéo lên khi áo đang ướt vì sức nặng của nước sẽ làm phom áo biến dạng, mà hãy vắt khô từ từ cho đến khi bớt nước.

Lời kết

Hy vọng 4 lời khuyên với cách bảo quản áo len cho mùa Đông sẽ giúp bạn chăm sóc cho những chiếc áo yêu thích của mình đúng cách, giúp giữ tuổi thọ của chúng được lâu dài cho nhiều mùa đông tiếp theo. Hãy đến với thời trang Giovanni cao cấp để sở hữu những chiếc áo len đẹp và theo xu hướng thời trang nhé!

Có thể bạn muốn biết: CÂU CHUYỆN VỀ CHẤT LIỆU LEN
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
mbphumyhung Cách bảo quản cân điện tử xe tải, xe ô tô như thế nào? Phụ tùng xe và dịch vụ 0
noithathoaphat352 Tư vấn Hướng dẫn bảo quản bàn ghế gỗ hội trường đúng cách Nội Thất - Xây Dựng 0
Vsdfood Bảo Quản Khô Heo Đúng Cách Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Cách bảo quản trà Yerba Mate giúp lưu giữ hương vị tuyệt vời Ẩm thực 0
Trịnh Tấn Khải Hướng dẫn cách bảo quản quần áo Thời trang Nữ 0
anhnguyen25 Top 3 cách bảo quản sách lâu bền Sách - Truyện 0
linh mỹ Cách bảo quản trà Yerba Mate giúp lưu giữ hương vị tuyệt vời Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Cách bảo quản trà Yerba Mate giúp lưu giữ hương vị tuyệt vời Ẩm thực 0
Lê Nhật Tiến Cách Bảo Quản Khô Gà Lá Chanh Ẩm thực 0
Huy Dong Tư vấn Xu hướng thiết kế, cách bảo quản trang sức bạc đến cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
linh mỹ cách bảo quản hương vị trà Yerba Mate Ẩm thực 0
Pet Nhà Sen 4 Cách Bảo Quản Pate Tươi Cho Mèo Thú Cưng - Thú Nuôi 0
tuongzi25_07 Pate mèo whiskas có tốt không ? Cách sử dụng và bảo quản đúng cách Thú Cưng - Thú Nuôi 0
Ăn Vặt Giá Rẻ Những Cách Bảo Quản Trái Cây Sấy Khô Tại Nhà Hiệu Quả Ẩm thực 0
2wclothing Vải dạ tweed là gì? 2 cách giặt và bảo quản áo đúng cách Thời trang Nữ 0