Cách bảo vệ sức khỏe gia đình bạn từ vấn nạn dầu ăn bẩn với máy ép dầu.

Vinastar

Thành viên mới
23/7/18
10
0
1
VND
Dầu ăn bẩn đang là cụm từ nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người sau khi một loạt hình ảnh dầu ăn được làm từ nước cống rãnh và da động vật đăng tải trên phương tiện truyền thông. Bạn đã biết cách bảo vệ gia đình từ vấn nạn này hay chưa? Hãy cùng Vinastar tìm hiểu ngay cách bảo vệ sức khỏe gia đình bạn từ vấn nạn "dầu ăn bẩn" với máy ép dầu.

Đầu tiên, điều quan trọng là phải biết cách nhận biết dầu ăn bẩn để tránh mua phải khi đi chợ mua tiêu dùng cho gia đình. Cách phân biệt dầu ăn thật và giả đầu tiên đó là dựa vào màu sắc của sản phẩm. Dầu ăn thật có màu vàng sẫm, chất lượng có màu tươi sáng hơn. Nếu là dầu hạt cải thì trong màu vàng có thoáng chút màu xanh lục, nếu là dầu hạt lạc thì sẽ thấy thoáng có chút sắc cam hoặc vàng cam. Đối với dầu ăn giả màu sậm, không sáng mà hơi xỉn màu. Thường là có màu vàng nâu, vàng sậm, hơi đen.


Cách phân biệt dầu ăn thật và giả tiếp theo đó là dựa vào mùi của sản phẩm. Trước hết, phải rửa tay thật sạch (không nên rửa bằng xà phòng thơm tránh lẫn mùi). Lấy một chiếc đũa sạch chấm vào dầu, rồi nhỏ vào lòng bàn tay trái, dùng ngón tay trỏ phải di miết, khiến dầu loang rộng ra lòng bàn tay rồi đưa lên mũi ngửi. Dầu có chất lượng tốt có mùi bình thường, đặc trưng rõ rệt của từng loại dầu.

Nếu thấy có mùi ôi, hôi, khét hoặc bất kỳ mùi lạ nào thì không nên dùng. Dựa vào trạng thái trong suốt của dầu cũng là 1 trong những cách phân biệt dầu ăn thật và giả nhanh chóng. Nếu dầu chất lượng (hàm lượng nước và tạp chất ít), màu dầu rất trong suốt.


Trên đây là 1 số cách phân biệt dầu ăn thật và giả đơn giản nhất giúp người tiêu dùng tránh “rước họa vào thân”. Ngoài ra người tiêu dùng cũng lưu ý là nên lựa chọn mua dầu ăn tại những địa chỉ đáng tin cậy, uy tín như trong các siêu thị, tránh mua phải dầu ăn giả, không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan trên thị trường.

Tuy nhiên với cách nhận biết này đôi khi cũng chỉ giúp phần nào giảm số lần mua phải dầu ăn bẩn. Với công nghệ tinh vi như ngày này, dầu ăn bẩn được làm ra có thể giống hệt như dầu ăn bình thường cả màu sắc, mùi vị,... Vậy nên cách đơn giản nhất để có thể an tâm khi sử dụng dầu ăn cho gia đình là ở hữu ngay cho mình một chiếc máy ép dầu tại nhà.

Khi sở hữu máy ép dầu, tuy mất công 1 chút nhưng bạn có thể tự ép dầu tại nhà đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bản thân cũng như người thân trong gia đình. Nói là mất công nhưng bạn cũng không phải làm gì, chỉ cần bỏcác hạt chứa dầu vào máy và để máy tự ép và khi dầu ra khay thì đã có thể sử dụng ngay. 1 tháng thì các bạn chỉ cần bỏ ra từ 1 – 2 giờ đồng hồ để ép là đã có dầu nguyên chất và dùng cho cả tháng


Không chỉ để chế biến đồ ăn, dầu nguyên chất bạn vừa ép còn có thể massage giảm đau cơ, giúp tóc mượt mà, dày hơn hay giúp làn da mịn màng, mềm mại… Ngoài ra, với máy ép dầu lạc bạn có thể ép vừng để lấy dầu vừng (mè), hướng Dương, quả óc chó, hạt hoa cải, đậu olive…

Nếu muốn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn trước vấn đề dầu ăn bẩn hãy mua ngay một chiếc máy ép dầu. Đến ngay Vinastar để mua máy ép dầu thực vật chất lượng theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR

Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN

ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999

Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997

Email: info@vinastar.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
langphong12 Tư vấn Cách Quản Lý Nhân Viên Bảo Vệ Hiệu Quả Yuki Sepre 24 Các dịch vụ khác 0
anhbui1 Cách kiểm tra dây sạc laptop để bảo vệ laptop của bạn Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Mamababi Bí quyết tiệt trùng bình sữa đúng cách để bảo vệ sức khỏe của bé yêu Mẹ và Bé 0
anhtuyet1111 Cách kiểm tra dây sạc laptop để bảo vệ laptop của bạn [2024] Laptop 0
myphamskincare Tư vấn Cách kiểm tra dây sạc laptop để bảo vệ laptop của bạn [2024] Laptop 0
thithi6293 Cần bán Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bồn Tiểu Nam Đảm Bảo Vệ Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
dothocungnguyentuan Cách Vệ Sinh Đồ Thờ Bằng Đồng - Bảo Quản Sự Tôn Thờ Một Cách Tinh Tế Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Tìm hiểu vệ sinh bảo dưỡng máy rửa bát Bosch đúng cách 2023 Các dịch vụ khác 0
akfilmcomvn Cần bán Phim Cách Nhiệt 3M Safety SH7 - Giải Pháp Bảo Vệ Không Gian Của Bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
Trần Thiên Nhơn Cần bán Nhận cơ khí hàn khung sắt bảo vệ phong cách hiện đại Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Bảo dưỡng vệ sinh sử dụng máy bơm trục đứng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Sử dụng máy lạnh đúng cách để bảo vệ sức khỏe Các dịch vụ khác 0
Bảo Ngọc Kavi Cách để bảo vệ đôi mắt trẻ em khi học trực tuyến trước màn hình máy tính, điện thoại Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Kimhien Tác hại của tia cực tím UV, cách chọn mắt kính bảo vệ mắt của bạn. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0