Tư vấn Cách chăm sóc da bị nám trong mùa hè

non

Thành viên mới
26/12/18
58
0
6
VND
Mùa hè là thời điểm thuận lợi nhất cho nám da sinh sôi và phát triển, nhất là với những người vừa tiến hành trị nám xong thì cần bảo vệ da cẩn thận để tránh tạo cơ hội cho nám da quay trở lại. Bình thường chỉ số UV chỉ ở mức 4 - 5, nhưng trong mùa hè (nhất là ở khu vực nắng nóng như TP. Hồ Chí Minh) chỉ số UV có thể lên tới 7.4 - 7.5. Rất cao và gây hại cho làn da đang bị nám của bạn. Chính vì thế cần có những biện pháp cụ thể để bảo vệ làn da bị nám trong những ngày hè nóng bức.


1. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời (đặc biệt là làn da đang điều trị nám).


Điều cần làm trước mỗi lần đi ra ngoài là bạn phải bôi một lớp kem chống nắng từ mặt đến cổ. Vì với chỉ số tia UV cao thế này, chỉ che nắng bằng khẩu trang, kính râm thôi thì chưa đủ. Cần kết hợp chúng với nhau để bảo vệ làn da bị nám tuyệt đối nhất. Bên cạnh đó cần tránh ra ngoài vào giờ cao điểm ( từ 11h trưa đến 4h chiều), đây là khoảng thời gian tia UV ở mức cao nhất.


2. Trong quá trình trị nám bạn cần uống nhiều nước và đầy đủ mỗi ngày.


Trong mùa hè, cơ thể ta rất dễ bị mất nước, mà mất nước là nguyên nhân làm cho làn da bị thiếu nước, sạm lại và các vết nám ngày càng sẫm màu hơn. Đồng thời sẽ gây cản trở cho quá trình trị nám hiệu quả. Mỗi ngày uống từ 2- 2.5 lít nước sẽ cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, góp phần làm tăng hiệu quả của quá trình điều tri nam.
qvXBWHp7SUVu_KKrbZ28mO8QXFKSutDVo73WsK1KlG7nwkUkU6rHPJ_ELfCI9YvAt-eKRbbVuOHIJ1x8BnrTKF31swJWAfqzAQ54iYZESEsuKF45TINVm4nQWjZRwV4Hzlk9DUlD


Nắng nóng trong những ngày hè sẽ gây khó khăn trong việc điều trị nám nên cần có những biện pháp bảo vệ da hiệu quả.

3. Hạn chế trang điểm, tẩy trang trước khi đang điều trị nám.


Việc sử dụng mĩ phẩm thường xuyên mà không tẩy trang, massage cho da mặt sẽ làm cho các lỗ chân lông bị tàn dư mĩ phẩm bít kín, gây nên mụn và tạo điều kiện cho chân nám ăn sâu hơn. Cần tẩy trang da mặt, luôn giữ da mặt trong trạng thái sạch sẽ để không gây cản trở cho quá trình trị nám hay là nám cho tình trạng nám da tệ hơn.


4. Bổ sung dưỡng chất cho làn da, ngay cả khi đang thực hiện điều trị nám.


Trong thời gian trị nám, cần bổ sung dưỡng chất để làn da thật khỏe mạnh, căng mịn giúp việc tri nam thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, điều này cũng phần nào giúp kìm hãm lại sự phát triển của tế bào nám.

Bên cạnh đó, mặt nạ trái cây cũng là một biện pháp làm giảm nhiệt độ của da, giúp da thêm hồng hào, mịn màng. Trong trái cây có chứa nhiều vitamin cùng những khoáng chất cần thiết, hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị nám da.
lqR_1kGv7mP1bYKJ5vDA3k94g4Z0tZN-ohXh6lsgZaTIANunBgY-bQ9mkGWTkT6NWP29MIdDpJx6qIEvoHRcqDXhHcPWirQ5f2zx78TgivDzr90qUVQkBGsBd2tYBIQZIB_p1sUf


Công nghệ Spectra Laser Toning trị nám da đến từ thẩm mĩ viện Nhật Mỹ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân ngày nào.

Trên đây là 4 cách chăm sóc da bị nám trong mùa hè nóng bức, hãy note lại trong sổ tay của bạn ngay để giữ gìn làn da không bị nám sâu hơn nữa. Đồng thời, hãy tìm cho mình một phương pháp trị nám da hiệu quả và nhanh chóng, để giúp loại bỏ tận gốc chân nám, tránh tình trạng lâu ngày để nám trở thành mãn tính và khó chữa trị hơn.

Hiện nay, tại thẩm mĩ viện Nhật Mỹ đã đưa vào áp dụng một công nghệ trị nám đời mới, xuất xứ từ Mỹ với tên gọi Spectra Laser Toning. Với bước sóng lớn, xung cực ngắn (chỉ vài nano dây). Có thể trị nám trong thời gian nhanh nhất và chính xác nhất.

Với hiệu quả trị nám tối ưu khi được áp dụng cùng với 2 công nghệ làm mát smartcool và làm đẹp PPK. Giúp cho việc trị nám trở nên an toàn và đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây, chúng tôi cam đoan bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ của mình chỉ sau 2 liệu trình điều trị nám.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị nám Spectra Laser Toning và liệu trình trị nám tại website chính của thẩm mĩ viện Nhật Mỹ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Tư vấn Cách chăm sóc sau cắt mí để tránh biến chứng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
C Cần bán Mẹ đã biết cách chăm sóc da mặt sau sinh đúng cách chưa? Mẹ và Bé 0
yen.innobrand Top những cách chăm sóc làn da vào mùa đông để luôn mịn màng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Quanghieufinance2301 Phẫu thuật áp xe chân răng và cách chăm sóc Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Cách điều trị và chăm sóc răng bị ê buốt hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Men răng là gì? Cấu tạo, chức năng và cách chăm sóc Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Sâu răng mặt nhai: Cách chăm sóc và xử lý an toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Cách chăm sóc răng miệng sau khi cấy Implant Các dịch vụ khác 0
nenthom 8 bước chăm sóc da đúng cách mà bạn nên biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Reviewnhakhoa231 5 Cách Chăm Sóc Răng Sứ Hiệu Quả Nhất Từ Chuyên Gia Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Chăm sóc đúng cách sau khi tẩy trắng răng bạn nên biết Các dịch vụ khác 0
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Những cách chăm sóc và giảm đau vùng kín sau sinh Các dịch vụ khác 0
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Cách chăm sóc “cô bé” sau sinh thường Các dịch vụ khác 0
gocnhosenda Cách chăm sóc sen đá Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Quanghieufinance2301 Nhổ Răng Sữa Cho Bé Tại Nhà – Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Chăm Sóc Các dịch vụ khác 0