Tư vấn Cách chọn gạch lát nền từng màu phù hợp cho các phòng

thangbeo4222

Thành viên mới
21/5/18
207
1
18
VND
Trong xu hướng sống tối giản, một không gian sống đẹp và tiến bộ không dừng lại ở thiết bị nội thất mà nhân tố màu sắc Bởi gạch lát nền cũng đóng một vai trò vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để có thể chọn được những mẫu gạch đẹp, chất lượng, có công năng áp dụng thích hợp, phối hòa hợp hài hòa với thiết kế kiến trúc của căn hộ lại là điều không hề đơn giản. Bài viết này chia sẻ nên áp dụng gạch lát nền màu gì cho chung cư nhé!

5-luu-y-khi-thiet-ke-chung-cu-can-ghi-nho_1024x1024.jpg


Chọn gạch lát nền cho phòng khách nhà bạn

đóng vai trò là “bộ mặt” của ngôi nhà, phòng khách là nơi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp và công dụng mà một ngôi nhà cần có. Gạch ốp lát chiếm một diện tích khá lớn trong phòng khách nên lời khuyên là hãy chọn những loại gạch cao cấp, chất lượng để vừa mang đến cảm giác dễ chịu, lại vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ nhất. Màu sắc của gạch Casagranda nên hài hòa với màu sơn của tường phòng khách để không tạo sự tách biệt.

Bên cạnh đó, những loại gạch lát nền nhà thường có gam màu tươi sáng, trang nhã được khuyến khích lựa chọn để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch khi khách tới chơi, đồng thời giúp các thành viên trong gia đình sẽ luôn cảm thấy vui tươi, thoải mái nhất trong không gian sinh hoạt này.

>>Xem thêm: Gạch lát tường đẹp

Chọn gạch lát nền nhà cho phòng ngủ

Phòng ngủ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà nhưng lại là một không gian cần thiết, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe của mọi người. Nếu phòng ngủ của bạn rộng, ngập tràn ánh sáng thì gạch lát nền có màu trầm, dạng men khô hay là men bóng đều được. Ngược lại, nếu phòng ngủ nhỏ hẹp thì nên chọn gạch lát nền nhà sáng bóng để sản xuất hiệu ứng ánh sáng và giúp cho phòng thêm rộng rãi.

Ngoại trừ màu sơn tường hay là màu nội thất thì phòng ngủ dành cho đối tượng nào cũng ảnh hưởng đến việc chọn gạch lát nền. Chẳng hạn như nếu là phòng ngủ của trẻ em thì hướng tới màu sắc, họa tiết sôi nổi và đậm chất thiên nhiên. Nếu là phòng ngủ cho người lớn, đặc biệt là người già thì nên chọn gạch lát có những gam màu ấm cúng và điềm đạm.

Chọn gạch lát phòng bếp, nhà ăn

Nhìn chung, gạch lát nền cho phòng bếp sẽ đòi hỏi cao về chất lượng và tuổi thọ Do đây là không gian nấu nướng và rửa ráy,… nên chịu nhiều ảnh hưởng của khói bụi, mùi thực phẩm, vết bẩn và nước. Nên chọn những loại gạch chống thấm, chịu lực (khó bị vỡ vứt), thuận lợi lau chùi, làm sạch và để hạn chế sự trầy xước.

chu-y-den-anh-sang-khi-thiet-ke-can-ho-chung-cu_1024x1024.jpg


Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm

Không gian này khá đặc biệt trong nhà, Bởi thế mà việc chọn gạch lát nền nhà cũng có nhiều nét không giống nhau. Nếu phòng tắm nhà bạn mang hơi hướng thiên nhiên thì các loại gạch màu xanh lá, màu xanh dương được cho là lý tưởng. Nhưng mà nếu hướng đến sự dễ dàng mà sang trọng thì có thể thay thế bằng gạch có tông màu trầm ấm và họa tiết cầu kỳ. Nhưng dù có chọn theo phong cách nào thì gạch lát nền cho phòng tắm nhất định phải có độ nhám quan trọng để chống trơn trượt, đồng thời có bản lĩnh chống thấm Bởi đây là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước.

>>Xem thêm: Gạch lát tường ngoài trời

Chắc chắn với những mẹo nhỏ vừa đưa ra cho bạn về việc lựa chọn gạch lát nền nhà sáng màu trong thiết kế nội thất chung cư diện tích khiêm tốn của mình sẽ được rộng mở hơn rất nhiều rồi. Để chiếm hữu gạch lát nền chất lượng, hãy đến với Casagranda Việt Nam theo thông tin dưới đây.

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Cần bán Bật mí cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
halan75 Cách lựa chọn gạch đá bóng kiếng giá rẻ chất lượng cao Các dịch vụ khác 0
N Mách bạn cách lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp vạn người mê Nội Thất - Xây Dựng 0
hoithuongw Cách chọn gạch ốp cầu thang cho từng không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
N Cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách theo diện tích và không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
iamlukun Cần bán 5 cách chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
iamlukun Cần bán 5 cách chọn gạch ốp lát phù hợp cho nhà vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 1
iamlukun Cần bán 5 cách chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
iamlukun Cần bán 5 cách chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cách chọn gạch nhà vệ sinh tốt nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
iamlukun Cần bán 5 cách chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
S Cần bán Gạch lát nền – Cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp, chuẩn xu hướng Nội Thất - Xây Dựng 0
S Cần bán Gạch lát nền - Cách lự chọn gạch lát nền phòng khách đẹp chuẩn xu hướng Nội Thất - Xây Dựng 0
phamtung Tư vấn Cách chọn gạch ốp tường phòng khách bạn cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cách chọn gạch lát nền cho căn hộ nhỏ Bất động sản khác 0