Tư vấn Cách chọn trang phục và giày da nam cho buổi phỏng vấn xin việc

Banuli

Thành viên mới
25/7/17
104
0
16
banuli.vn
VND
Cách chọn trang phục và giày da nam tạo ấn tượng cho buổi phỏng vấn
Tùy vào vị trí tuyển, bạn có sự lựa chọn trang phục khác nhau, dù bạn mặc thế nào thì cũng phải đảm Courier New bảo đủ các yếu tố: đứng đắn, lịch sự, thông minh nhưng cũng thật đẳng cấp. Thông thường, áo vest đen kết hợp sơ mi trắng là lựa chọn phổ biến với cả hai phái. Tuy nhiên, cách kết hợp các món đồ, đầu tóc, phụ kiện của người làm tài chính, hành pháp... khác hoàn toàn với cá nhân làm công tác xã hội. Bạn có thể chọn màu trung tính như xanh hải quân, xám, be, oliu hay trắng và đen. Cần tránh màu quá đậm hoặc quá chói bởi chúng lấn át cá tính của bạn, khiến người phỏng vấn xao lãng hoặc có ấn tượng sai về bạn. Vì vậy, những bộ trang phục, đôi giày hay chiếc cà vạt mà bạn chọn cho buổi phỏng vấn đó cũng cần phải được quan tâm hết mực. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn phái mạnh cách phối đồ tạo ấn tượng khi đi xin việc.
Một bộ đồ suit nam
Suit chính là kiểu trang phục tượng trưng cho hình ảnh một quý ông lịch lãm, chỉn chu và chuyên nghiệp. Một bộ đồ suit sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong việc thể hiện nguyên tắc phối đồ gọn gàng, đơn giản những vẫn đầy lịch sự và sang trọng. Để tạo ấn tượng đầu tiên, bạn nên chọn một bộ vest tối giản, họa tiết không quá phức tạp, màu trung tính, đặc biệt là chúng nên sạch sẽ và được là phẳng phiu. Bộ suit cũng nên vừa vặn với cơ thể bạn, vì vậy bạn nên sớm sắm cho mình một bộ suit, bởi có rất nhiều trường hợp cần mặc đến suit chứ không riêng gì khi đi xin việc.
trang-ph%25E1%25BB%25A5c-ph%25E1%25BB%258Fng-v%25E1%25BA%25A5n.jpg

Xem thêm Top 4 mẫu giày da nam cao cấp đẹp cho quý ông diện đi chơi tết:
http://giaytaynamcongsodep.blogspot.com/2018/02/top-4-mau-giay-da-nam-cao-cap-ep-cho.html
Tông màu trầm được đánh giá là tạo thiện cảm cho người đối diện nhất mặc dù chúng không thu hút mắt nhìn được như những màu nổi. Nhưng như vậy là vừa đủ cho một buổi phỏng vấn. Những bộ suits màu xanh navy hay than xám, nâu đen là những màu kinh điển được thiết kế riêng để tạo sự thân thiện, gần gũi với nhà tuyển dụng, đồng thời cũng thể hiện được sự tinh tế và con mắt thẩm mĩ của ứng viên. Bạn cũng có thể lựa chọn màu đen, tuy nhiên trông chúng lại quá nghiêm nghị và tạo cảm giác xa cách. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét vị trí mình ứng tuyển là gì để đưa ra quyết định phù hợp.
Áo sơ mi nam
Nếu bạn đã lựa chọn vest rồi thì không thể bỏ quên những chiếc áo sơ mi bên trong được. Một chiếc áo sơ mi trắng là hoàn hảo nhất với bất kì bộ suit nào. Tuy nhiên, bạn có thể thử những màu khác có tông màu nhẹ nhàng như xanh lam, xám bạc, trắng sữa... cũng sẽ tạo được hiệu ứng tốt trong bối cảnh chuyên nghiệp, đồng thời lại mang đến không khí thân thiện và gần gũi hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có cổ thẳng để trông lịch sự hơn. Một chiếc áo sẫm màu hay quá rộng, quá chật với những nếp nhăn sẽ khiến bạn mất điểm ngay lập tức trong mất các nhà tuyển dụng đó!
chon-trang-phuc-di-phong-van.jpg

Cà vạt nam
Đối với một buổi phỏng vấn, thì bạn nên chọn cà vạt thay vì nơ cổ. Cũng như suit và áo sơ mi, bạn không nên đeo một chiếc cà vạt quá mảnh hay quá rộng bởi sự cân bằng chính là nguyên tắc phối đồ giúp bạn tạo nên một hình ảnh chuyện nghiệp và chỉn chu hơn. Vẫn theo tiêu chí đơn giản và lịch sự, bạn nên chọn một chiếc cà vạt có họa tiết và màu sắc cổ điển để "ăn nhập" hơn với tổng thể bộ trang phục. Màu xanh ngọc lục bảo, xanh navy hay các màu sắc truyền thống khác sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo để bổ sung cho bộ quần áo đi kèm của bạn. Về chất liệu, một chiếc cà vạt lụa dệt kim sẽ không những không đánh mất đi vẻ đẹp đơn giản của bộ đồ, mà còn khiến cho bộ đồ trông "sang" hơn. Việc lựa chọn các hoạ tiết đơn giản như kẻ sọc hay chấm bi cũng sẽ giúp bạn tiết lộ thêm một phần tính cách của mình với nhà tuyển dụng.
Giày tây nam cao cấp
Giày tây nam cao cấp và suit là bộ đôi không thể tách rời. Nếu như bạn đi một đôi giày không phù hợp, chúng sẽ phá hủy toàn bộ bộ trang phục của bạn. Những đôi giày tuyệt vời sẽ giúp phái mạnh hoàn thiện vẻ bề ngoài và thể hiện phong cách cá nhân một cách hiệu quả và rõ ràng hơn. Điều này giúp nhà tuyển dụng có thể hiểu hơn về con người bạn. Một đôi giày tây nam cao cấp Oxford, Derby hay Brogue đơn giản và cổ điển luôn là sự lựa chọn an toàn nhất cho những buổi phỏng vấn quan trọng. Và đừng quên đánh bóng đôi giày của mình trước khi đi để giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn nhé!
giay%2Btay%2Bnam%2Bcao%2Bc%25E1%25BA%25A5p-banuli%2B%25281%2529.jpg

Phụ kiện
Phụ kiện chỉ là những vật dụng nhỏ bé nhưng chúng đóng vai trò khá quan trọng trong việc làm tăng hiệu quả cho bộ trang phục mà bạn đã chọn. Một chiếc cặp xách mảnh dẻ với chất lượng da cao cấp đủ để bạn mang theo các tài liệu quan trọng, một chiếc khuy măng sét giữ nếp cổ tay áo luôn chỉn chu và một chiếc đồng hồ chất lượng sẽ là một sự bổ sung không thể hoàn hảo hơn cho bộ trang phục khi đi xin việc.
Xem thêm Cách chọn giày tây nam cho những dịp quan trọng Cách chọn giày tây nam cho những dịp quan trọng
Cảm ơn bạn đã đọc tin, chúc bạn thành công ^^
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Cách lựa chọn vật liệu và kiểu dáng vách kính phù hợp với phong cách trang trí của nhà vệ sinh Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách chọn phụ kiện và trang trí cho cửa nhôm Xingfa vân gỗ. Các dịch vụ khác 0
S Cần bán Cách chọn kích thước và hình dạng gương trang trí phù hợp với không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
Huy Dong Tư vấn Xu hướng thiết kế, cách bảo quản trang sức bạc đến cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Huỳnh Nhue Chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp: Tạo phong cách riêng của bạn Thời trang Nam 0
Anle2023 Tư vấn Top Những Cách Lựa Chọn Trang Phục Gia Đình Đẹp Nhất Các dịch vụ khác 0
Huỳnh Bùi Mách nhỏ cách chọn quà trang sức cho nàng 20/10 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Phukienthefive Nhẫn là phụ kiện trang sức đẹp mà các chàng trai, cô gái cũng có thể lựa chọn để tạo phong cách cá tính cho mình. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
M Cách lựa chọn sofa đạt hiệu quả trang trí tối đa cho phòng khách Bất động sản khác 0
sofatienphat Cần bán Cách Lựa Chọn Ghế Đôn Bàn Trang Điểm Ưng Ý Nhất Nội Thất - Xây Dựng 3
doducthanh Cách chọn lựa đồ thờ cúng trang nhã Các dịch vụ khác 0
domynghesondong Cần bán Cách chọn lựa cửa võng thờ đẹp trang trí gian thờ Nội Thất - Xây Dựng 0
N Mách bạn cách chọn màu cơ bản trang trí nhà cực đẹp Bất động sản khác 0
W Lựa chọn trang phục phù hợp theo phong cách Các dịch vụ khác 0
Z Cách chọn thời trang đi du lịch Đà Lạt không phải ai cũng biết Du Lịch 0