Tư vấn Cách chữa tiểu rắt hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Tiểu rắt gây ra không ít bất tiện cho nam giới, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hằng ngày. Nếu tình trạng này kéo dài ở nam giới còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách điều trị tiểu rắt ở nam giới là rất cần thiết.

tieu-rat-1 (1).jpg

Nguyên nhân gây tiểu rắt ở nam giới​


Tiểu rắt là tính trạng tia nước tiểu bị tắt đột ngột, nước tiểu khó thoát ra ngoài. Người bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu rất ít. Cảm giác buồn tiểu thường xuất hiện đột ngột. Nếu không vào nhà vệ sinh kịp người bệnh có thể bị són ra quần.

Nguyên nhân tiểu són ở nam giới hầu hết do bệnh lý gây nên:

Do nhiễm trùng đường tiểu:

Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu chủ yếu do vi khuẩn E.coli có trong đường ruột gây ra.

- Các triệu chứng của bệnh tương tự như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, kèm mủ hoặc máu. Nước tiểu đục, kèm theo sốt, ớn lạnh, buồn nôn, đau bụng dưới,…

- Bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Viêm thận, suy thận, nhiễm trùng máu, phụ nữ mang thai bị nhiễm trùng tiết niệu có thể gây sinh non, sảy thai, nhiễm trùng sơ sinh…

Viêm niệu đạo

Là tình trạng nhiễm trùng xảy ra tại niệu đạo đều là do vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo từ da xung quanh lỗ niệu đạo ở phía đầu dương vật hay âm đạo.

- Ở nam giới sẽ có cảm giác tiểu đau, tiểu rắt, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn máu, lỗ sáo tiết ra dịch mủ màu vàng hoặc xanh vào sáng sớm, bìu sưng đau, đau vùng bụng dưới,…

- Ở nữ giới sẽ có biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu nhiều, nước tiểu đục thậm chí có máu, lỗ niệu đạo sưng đỏ, khí hư ra nhiều, đau lưng, ớn lạnh, đau vùng bụng dưới, phần giữa hậu môn và bộ phận sinh dục…

- Tác hại: Bệnh không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây suy thận mãn tính, nguy hiểm tính mạng, làm suy giảm chức năng tình dục, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Viêm bàng quang

Viêm bàng quang là một dạng nhiễm trùng đường tiết niệu, chủ yếu là do vi khuẩn gây nên.

- Triệu chứng điển hình là tiểu rắt (đái rắt), người mắc viêm bàng quang còn có những biểu hiện khác như: tiểu nhiều, cảm giác nóng buốt khi đi tiểu, đôi khi tiểu ra máu và mủ, kèm theo đau sau xương mu, lượng nước tiểu ra rất ít kèm theo sốt nhẹ.

- Viêm bàng quang kéo dài có thể làm suy nhược cơ thể, gây suy thận, xuất huyết bàng quang, đe dọa tính mạng người bệnh và có thể lây lan cơ quan khác ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả nam lẫn nữ giới.

Do đó, việc làm cần thiết của người bệnh là chủ động đi khám, tìm ra chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh lý và được tư vấn chữa trị kịp thời để đạt hiệu quả cao, giảm thiểu chi phí.

Điều trị tiểu rắt thế nào hiệu quả?​


Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết: Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ tình trạng bệnh của mỗi người, mà áp dụng các phương pháp điều trị bệnh khác nhau. Thông thường, điều trị tiểu rắt ở nam, nữ giới bao gồm:

Phương pháp nội khoa:

Trường hợp bác sĩ nhận định các bệnh lý vẫn còn ở mức độ nhẹ và tình trạng chưa quá nghiêm trọng thì có thể được chỉ định sử dụng thuốc Tây y.

Phương pháp ngoại khoa

Phương pháp nội khoa sử dụng thuốc sẽ không còn là cách trị tiểu rắt hiệu quả nếu như mức độ bệnh đã có diễn biến nghiêm trọng, do đó các bác sĩ sẽ cân nhắc can thiệp xử lý bằng ngoại khoa.

Dựa vào từng loại bệnh sẽ có phương pháp ngoại khoa chữa tiểu rắt khác nhau, điển hình như:

▪ Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Oxygen cải tiến mới của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật như hiệu quả cao, ít đau, an toàn, tiêu diệt sạch mầm bệnh, thời gian điều trị ngắn, mau hồi phục, giảm thiểu khả năng bệnh tái phát…

▪ Tiến hành phẫu thuật đối với các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang hoặc sỏi bàng quang gây ra bởi viêm bàng quang mãn tính.

▪ Hệ thống CRS, phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: an toàn, ít đau, hiệu quả cao, thời gian hỗ trợ điều trị và hồi phục nhanh, khó tái phát bệnh…

Cách trị tiểu rắt bằng ngoại khoa hay nội khoa, cũng đều đòi hỏi được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo tính an toàn. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà.

Tại Thanh Hóa, bạn có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để khám và điều trị tiểu rắt. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Với tất cả tài năng và y đức của mình, đội ngũ chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn tận tụy trong công việc, lấy sức khỏe bệnh nhân làm tiêu chí đặt lên hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh, kết quả khám – chẩn đoán chính xác. Bên cạnh đó, chi phí điều trị tại đây cũng rất hợp lí, tùy theo hạng mục – yêu cầu của bệnh nhân khi thăm khám các chuyên gia sẽ tư vấn chi phí cụ thể, thông tin bệnh nhân cũng được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nano ĐTHT Cách sử dụng lá bằng lăng chữa tiểu đường đơn giản và hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Bảo Niệu Đức Thịnh Cách chữa đi tiểu nhiều lần ở nam giới Các dịch vụ khác 0
Bảo Niệu Đức Thịnh Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà mà thầy thuốc không muốn bạn biết Các dịch vụ khác 0
Bảo Niệu Đức Thịnh Tiểu buốt ở phụ nữ: cách chữa đi tiểu buốt tại nhà cho nữ Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách chữa trị tiểu ra máu hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Chữa tiểu rát bằng cách nào nhanh khỏi? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
nganthaoduoc Tư vấn Bệnh Tiểu Đường Và Cách Chữa Trị Hiệu Qủa Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách chữa bệnh tiểu buốt – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Bảo Niệu Đức Thịnh Cách chữa tiểu nhưng không hết bằng các thảo dược tại nhà Các dịch vụ khác 0
H Cách chữa tiểu không tự chủ hiệu quả, đơn giản Các dịch vụ khác 0
K Đi tiểu đau: nguyên nhân và cách chữa Các dịch vụ khác 0
buinhung.6549 Tư vấn Cách chữa tê bì chân tay ở bệnh nhân tiểu đường Các dịch vụ khác 0
buinhung.6549 Bệnh tiểu đường biến chứng và cách chữa hiệu quả với BoniDiabet Các dịch vụ khác 0
buinhung.6549 Bệnh tiểu đường biến chứng và cách chữa hiệu quả với BoniDiabet Các dịch vụ khác 0
Y Các Cách Chữa Á Sừng Bằng Nước Tiểu Các dịch vụ khác 0