Cách điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ nấu của bếp từ

amxx

Thành viên mới
13/3/18
410
0
16
VND
Bếp từ là thiết bị nhà bếp hiện đại với thiết bị khác biệt với các thiết bị nấu ăn thông thường. Vậy ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách điều chỉnh nhiệt độ hợp lý và các chế độ nấu ăn của bếp từ nhé!

Cách điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ
Với nguyên lý hoạt hoạt động của dòng điện fuco và các từ trường biến thiên khi bạn muốn điều chỉnh to/ nhỏ, mạnh/yếu chính là khi bạn đang điều chỉnh tốc độ biến thiên của hoạt động từ trường trong cuộn dây đồng.

Thực chất, để điều chỉnh nhiệt độ bếp từ trong quá trình nấu nướng vô cùng đơn giản. Với bảng điều khiển có giao diện trực quan dễ hình dùng bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách sử dụng các nút cộng (+) và trừ (-) để tăng giảm công suất cũng như mức nhiệt theo mong nhu cầu sử dụng.

z2680961622261_4417921456ff6854b6a732ffce00f330.jpg
Chế biến các món ăn dễ dàng hơn với bếp từ CS-TECH


Nhiều người lo lắng với công suất và hiệu suất hoạt động cao của bếp từ như vậy cách rán và rang đồ ăn như thế nào để không bị cháy và món ăn đủ lửa?

Bên cạnh đó, dù nguyên lý hoạt động và các mức công suất lớn đang gây khó khăn cho chúng ta trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ thì các sản phẩm bếp từ inverter đã khắc phục được vấn đề này

Các dòng bếp từ hiện nay đã được tích hợp các chế độ nấu ăn riêng biệt để người dùng dễ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các món ăn, đặc biệt là đối với các món dễ cháy khó điều chỉnh lửa như các món chiên, rán, rang,…

MAT-BEP-CS-TECH-hd-2-800x363.jpg
Bảng kí hiệu của bếp từ Inverter CS-TECH
Các chế độ nấu của bếp từ
Bạn sẽ không còn phải lo về việc tìm kiếm cách điều chỉnh nhiệt độ bếp từ sao cho phù hợp với mỗi món ăn nữa. Bởi hiện nay, hầu hết các thiết bị bếp từ dù được sản xuất từ thương hiệu nào đều được thiết lập các chế độ nấu ăn khác nhau để bạn lựa chọn.

Với dù là sử dụng bếp từ đơn hay đôi thì các bạn đều có thể lựa chọn được các chế độ nấu hiện đại như như lẩu, rán, chiên, soup, hầm… Bạn chỉ cần nhấn lựa chọn chế độ nấu trên bảng điều khiển, việc còn lại bếp sẽ thực hiện thay bạn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu.

Còn đối với các loại bếp từ đôi dùng để nấu ăn hàng ngày tháy thế cho bếp gas truyền thông thì có chức năng rán, hâm nóng đã tự động lựa chọn các mức nhiệt độ và công suất thấp, bạn hãy lựa chọn chức năng này thay cho việc điều chỉnh nút tăng, giảm nhiệt độ và không biết mức nhiệt nào phù hợp.

Địa chỉ mua bếp từ tại Hà Nội
Hiện nay bếp từ là một sản phẩm vô cùng thông dụng trên thị trường, chính vì vậy mà số lượng những nhà cung cấp bếp từ cũng không hề ít. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ vài trăm, vài triệu vài, vài chục triệu là các bạn đã sở hữu được một chiếc bếp từ. Và mỗi mức giá khác nhau thì sẽ có những mẫu mã và chất lượng khác nhau.

z2679652219823_60d2f7a8e76437255574162a8bae16e2.jpg
Bếp từ CS-S222
Hiện nay CS-TECH là đơn vị nhập chính hãng sản phẩm bếp từ nhập khẩu Malaysia. Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ chúng nhận CO, CQ và các gói bảo hiểm đi kèm.

Để tìm mua các sản phẩm để sử dụng hay để biếu tặng, quý khách hàng hãy đến ngay với CS-TECH

Trên đây là cách điều chỉnh nhiệt độ đơn giản cho bếp từ. Thông thường các bạn sẽ rất lo lắng khi sử dụng các sản phẩm hiện đại, nhưng cách sử dụng bếp từ thì vô cùng đơn giản. Bởi chúng có bảng điều khiển dễ sử dụng, tích hợp sẵn các chức năng nấu và người dùng chỉ cần lựa chọn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nguyennguye Cách chỉnh nhiệt độ điều hòa Trane, bạn đã biết chưa? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
chothuemanledvn Tìm hiểu về cách cai quản nội dung & tinh chỉnh và điều khiển screen led Các dịch vụ khác 0
Itesic Hướng dẫn cách chỉnh nhiệt độ điều hòa Trane Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tuan229 Phần mềm Adobe Premiere Pro CC: Hướng dẫn kỹ năng chỉnh sửa và cách điều chỉnh thời gian Máy Móc Công Nghiệp 0
Bảo Ngọc Kavi Cách điều chỉnh và chăm sóc kính mắt để kính luôn được tốt nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Bảo Ngọc Kavi Cách điều chỉnh và chăm sóc kính mắt để kính luôn được tốt nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
xuyenvietnet Cách điều chỉnh độ PH trong nước Các dịch vụ khác 0
yenbh Cách điều chỉnh thước panme Máy Móc Công Nghiệp 0
W Học cách điều chỉnh số lượng quần áo cho vào máy giặt Các dịch vụ khác 0
0943299000 hướng dẫn cách chỉnh điều hòa funiki lạnh sâu nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Cách bảo quản máy bơm hoá chất điều chỉnh PH Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ bếp từ Các dịch vụ khác 0
C Vì sao độ ngọt của ổi quan trọng và những cách thức điều chỉnh hợp lý Các dịch vụ khác 0
C Độ mặn phù hợp trong ao nuôi tôm và cách điều chỉnh sao cho hợp lý Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Cách điều chỉnh máy bơm tăng áp Các dịch vụ khác 1