Tư vấn Cách điều trị khí hư có mùi chua hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Khí hư có mùi chua là hiện tượng bệnh lý phổ biến thường gặp ở chị em nữ giới. Vậy khí hư có mùi chua là bệnh gì? Cách điều trị nào hiệu quả?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

khi-hu-co-mui-chua.jpg

Khí hư có mùi chua là bệnh gì?​


Theo các chuyên gia phụ khoa, khí hư có mùi chua thường do các bệnh phụ khoa gây nên gây phiền toái và ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống tình dục. Các bệnh viêm phụ khoa khiến khí hư có mùi chua là:

Viêm âm đạo: Có triệu chứng khí hư màu xanh, vàng, trắng , đục…kèm theo mùi chua, hôi.

Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung bị viêm nhiễm, gây đau rát khi đi tiểu hoặc khi quan hệ có thể chảy máu hoặc ra khí hư màu nâu mùi khó chịu.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khiến cho kinh nguyệt bị rối loạn, bụng đau âm ỉ, khí hư màu nâu có mùi chua,…

Ung thư cổ tử cung: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh phụ khoa. Bệnh nhân sẽ thấy chảy máu âm đạo bất thường, vùng kín có mùi chua, khí hư tiết ra lượng nhiều có nhiều màu vàng, xanh, nâu, đen có lẫn cả mùi tanh, đau khi giao hợp.

Tác hại của khí hư có mùi chua​


♦ Tình trạng viêm nhiễm vùng kín gây ra khí hư mùi chia nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những tổn thương và viêm nhiễm lan rộng đến các bộ phận khác.

♦ Trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Thậm chí gây ra vô sinh.


Vì vậy, tốt nhất chị em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa phụ khoa để tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết. Như vậy mới chẩn đoán chính xác được bệnh và có hướng điều trị phù hợp.

Điều trị khí hư có mùi chua như thế nào?​


Chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết: Người bệnh cần được thăm khám kỹ lưỡng từ đó tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng bệnh bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị hiệu quả:

Dùng thuốc đặc trị: Các loại thuốc được bào chế dưới dạng thuốc uống, viêm đặt âm đạo, thuốc tiêm bắp, dung dịch vệ sinh.

Công nghệ Oxygen O3: Là phương pháp đặc trị viêm nhiễm ở âm đạo gây bệnh huyết trắng. Các ion oxy hoạt tính với tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, giúp làm sạch viêm nhiễm, tái tạo niêm mạc, cân bằng lại pH âm đạo, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng và an toàn.

Kỹ thuật Dao Leep: Được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ở tử cung hiệu quả và an toàn với độ chính xác cao. Với phương pháp này, thiết bị Dao Leep sẽ quét qua bề mặt viêm nhiễm làm bong lớp tế bào viêm, tái tạo tế bào mới và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Để có được kết quả điều trị bệnh như mong muốn, bạn nên cân nhắc khi chọn lựa địa chỉ y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để khám và điều trị bệnh. Ngoài phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả, phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh chuyên nghiệp đơn giản, khoa học tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Quy trình khám bệnh được thiết kế hợp lý tiết kiệm thời gian khám và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Không tồn tại hiện tượng bốc số xếp hàng nhiều giờ liền.

Đội ngũ chuyên gia da liễu giỏi nhiều năm kinh nghiệm, vững tay nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, tận tụy hết lòng với bệnh nhân, trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Chi phí khám bệnh ở mức hợp lý với chất lượng điều trị, được thông báo cụ thể, rõ ràng cho bệnh nhân được biết theo từng danh mục bệnh. Phòng khám có chương trình hỗ trợ cho các bệnh nhân đặt lịch hẹn trước, miễn phí sổ khám bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Quanghieufinance2301 Trật Khớp Thái Dương Hàm Có Nguy Hiểm? Cách Xử Lý, Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Cách điều trị và chăm sóc răng bị ê buốt hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Trùm là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Áp Xe Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Sâu Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm nha chu gây tiêu xương: Dấu hiệu và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Trẻ Bị Sâu Răng Vào Tuỷ Là Do Đâu? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Nhiễm trùng răng là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Bị Nhiệt Miệng Có Gây Sốt Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng bị mòn mặt nhai: Nguyên nhân và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm tủy răng khi mang thai và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Xiết ăn răng ở trẻ em là gì? Nguyên nhân và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 6 Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Bị Đau Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tuỷ Nguyên Nhân Do Đâu? Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0