Tư vấn Cách điều trị ngứa háng tại nhà hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Ngứa háng ở nữ và nam là một trong những tình trạng thường thấy, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại làm chúng ta ngứa ngáy tương đối khó chịu nhất là vào ban đêm. Ngứa háng gây khá nhiều bất tiện cho sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày, làm cho phụ nữ mất tự tin ngại tiếp xúc với mọi người. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến chứng ngứa háng, cách chữa ngứa háng tại nhà nào hiệu quả?. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngua_hang_Tinh_trang_thuong_gap_o_bat_ki_ai (1).jpg
Để biết thông tin trị ngứa háng tại nhà, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]


Nguyên nhân gây ngứa háng​



Ngứa háng xảy ra không chỉ do vệ sinh cơ thể thiếu sạch sẽ mà còn liên quan đến nhiều bệnh lý khác về da. Trong đó nguyên nhân chủ yếu là do các loại nấm, virus, vi khuẩn ký sinh và gây ngứa ở 2 bên háng.


Biểu hiện của tình trạng này là vùng da hai bên háng bị mẩn đỏ kèm triệu chứng ngứa ngáy khó chịu. Đôi khi, hiện tượng này còn kèm theo vùng đùi bị ẩm ướt và cơn ngứa nhanh chóng lan rộng về phía mông, hậu môn. Bệnh có thể xảy ra ở cả nam và nữ, ở mọi độ tuổi.


Tùy vào nguyên nhân bị ngứa và cơ địa của mỗi người mà tình trạng ngứa da sẽ khác nhau. Có người ngứa dữ dội cũng có người chỉ ngứa châm chích, ngứa theo cơn,…


Ngứa 2 bên háng không chỉ gây bứt rứt, khó chịu mà còn có thể dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn đường sinh dục rất nguy hiểm.


Tùy vào tình trạng ngứa và nguyên nhân gây bệnh mà người ta có thể lựa chọn cho mình những phương pháp điều trị khác nhau.


Cách điều trị ngứa háng tại nhà​



Khi có triệu chứng ngứa háng, đa phần người bệnh đều ngại thăm khám vì bệnh xuất hiện ở vùng nhạy cảm. Để ngăn cản những cơn ngứa ngáy, người bệnh tự tìm đến những bài thuốc chữa ngứa háng dân gian tại nhà.


Việc điều trị ngứa háng theo các phương pháp tại nhà không những không cải thiện tình trạng bệnh, mà thậm chí khiến bệnh nặng hơn, gây nguy hiểm cho người bệnh:


1664159113943.pngKhiến cho những cơn ngứa kéo dài hơn người bệnh sẽ luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu, không thể tập trung vào công việc, dễ cáu giận, mệt mỏi,…


1664159119844.pngTình trạng mẩn đỏ, ngứa, nổi mụn 2 bên háng có thể khiến các cơ quan sinh dục bị đau rát, làm mất tự tin trong chuyện giường chiếu của 2 bên, khiến vợ chồng mặc cảm chuyện chăn gối.


1664159126466.pngCác vùng da sưng đỏ, ngứa rát sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, nấm, virus có cơ hội lây lan xâm nhập vào âm đạo gây ngứa và viêm nhiễm âm đạo đối với phụ nữ. Còn với nam giới, bệnh sẽ có thể gây nhiễm khuẩn đường sinh dục, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.


Vì vậy, khi có dấu hiệu ngứa háng, bạn không nên chủ quan mà tự ý điều trị bệnh tại nhà khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ. Cách tốt nhất hãy thăm khám tại các có sở y tế để có biện pháp khắc phục bệnh sớm và hiệu quả nhất.


Khám và điều trị ngứa háng ở đâu hiệu quả?​



Tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cơ sở uy tín và chất lượng cao được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám đã và đang áp dụng đa dạng các phương pháp nhằm điều trị bệnh ngứa háng nhanh chóng – hiệu quả - an toàn, cùng nhiều thế mạnh vượt trội như:


⏩Đội ngũ chuyên gia giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, là những người từng làm việc ở các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và cách điều trị bệnh, khiến cho người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.


⏩Phòng khám hiện đại: Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, máy móc hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ cho việc khám chữa nhanh chóng, chính xác.


⏩Phương pháp điều trị bằng công nghệ hiện đại:


- Dùng thuốc bôi trị nấm: Trong trường hợp bệnh nhẹ, có thể sử dụng các loại thuốc dạng kem, gel, thuốc mỡ,… để bôi vào vùng tổn thương, có tác dụng kháng nấm, giảm dấu hiệu ngứa, làm lành da nhanh chóng.


- Kết hợp bôi và uống thuốc: Trường hợp dùng thuốc bôi kém hiệu quả, các chuyên gia sẽ kê đơn kết hợp thuốc bôi và uống có tác dụng kháng nấm toàn thân, giảm đau ngứa, tăng cường miễn dịch,…


- Liệu pháp ánh sáng: Các dạng tia hồng quang, tia UVB, laser,… được sử dụng để diệt nấm, giảm nhẹ các dấu hiệu bệnh nhanh chóng hơn, đồng thời tăng sinh collagen, đánh tan sắc tố melanin giúp da phục hồi khỏe mạnh, đều màu, tránh nguy cơ thâm sẹo.


⏩Tính chuyên nghiệp: Các thủ tục, quy trình thăm khám khoa học, phong cách phục vụ của nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều tình, chu đáo,… giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, thoải mái khi chữa trị tại đây.


⏩Chi phí rõ ràng: Tất cả các khoản thu trong quá trình chữa bệnh đều được Bộ Y tế kiểm duyệt và công khai, rõ ràng để bệnh nhân biết và yên tâm.

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 20h:00 hằng ngày.

✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.
 

Attachments

  • 1664159820644.png
    1664159820644.png
    281.6 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Quanghieufinance2301 Trật Khớp Thái Dương Hàm Có Nguy Hiểm? Cách Xử Lý, Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Cách điều trị và chăm sóc răng bị ê buốt hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Trùm là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Áp Xe Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Sâu Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm nha chu gây tiêu xương: Dấu hiệu và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Trẻ Bị Sâu Răng Vào Tuỷ Là Do Đâu? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Nhiễm trùng răng là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Bị Nhiệt Miệng Có Gây Sốt Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng bị mòn mặt nhai: Nguyên nhân và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm tủy răng khi mang thai và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Xiết ăn răng ở trẻ em là gì? Nguyên nhân và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 6 Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Bị Đau Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tuỷ Nguyên Nhân Do Đâu? Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0