Tư vấn Cách điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả - [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Theo các chuyên gia phụ khoa, bệnh polyp cổ tử cung nếu được phát hiện trong giai đoạn sớm và điều trị đúng cách, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vậy điều trị polyp cổ tử cung thế nào hiệu quả nhất? là điều chị em quan tâm nhất. Để giúp chị em bớt lo âu chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chia sẻ những thông tin quan trọng sau đây.


Để biết thêm chi tiết về bệnh polyp cổ tử cung, mời bạn Click [TẠI ĐÂY]


Chữa polyp cổ tử cung như thế nào an toàn và hiệu quả?​



Polyp cổ tử cung có cấu trúc giống cây nấm, với những khối u nhỏ, mọc dọc theo cổ tử cung và chúng thường phát triển ở bên trong hoặc là ở bề mặt cổ tử cung.


Khi nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa này, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát và làm xét nghiệm để kiểm tra. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng nặng nhẹ của bệnh mà bệnh nhân được chỉ định các phương pháp điều trị khác nhau, cụ thể như:


Tình trạng bệnh nhẹ: Người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh khi xuất hiện tình trạng viêm nhiễm.


Kích thước polyp: Trường hợp polyp cổ tử cung quá to chuyên gia có thể chỉ định thực hiện phẫu thuật cắt polyp cổ tử cung. Khối polyp có kích thước nhỏ có thể thực hiện xoắn polyp để chữa polyp cổ tử cung.


Dù là cắt polyp cổ tử cung hay xoắn polyp truyền thống cũng khiến chị em đau đớn, mất máu nhiều. Vết thương sau khi cắt sẽ phục hồi rất chậm, nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng viêm nhiễm nguy hiểm cho sức khỏe.


Vì vậy, để chữa bệnh polyp cổ tử cung hiệu quả, an toàn người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế lớn, có trang bị hiện đại cùng phương pháp tiên tiến nhằm giảm thiểu đau đớn, phòng tránh biến chứng và đạt được kết quả phục hồi cao.


Địa chỉ chữa polyp cổ tử cung uy tín​



Nếu băn khoăn không biết điều trị polyp cổ tử cung ở đâu an toàn, uy tín thì Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một gợi ý hữu ích đối với chị em.


Đây là địa chỉ y tế có chuyên khoa phụ khoa chất lượng được đông đảo chị em trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn để khám và điều trị bệnh polyp cổ tử cung.


Trước khi xác định phương pháp chữa trị polyp cổ tử cung, người bệnh sẽ được thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng, kích thước của khối u polyp.


Sau đó có thể được chỉ định chữa trị polyp cổ tử cung bằng những phương pháp hiện đại như sau:


Điều trị nội khoa:


Đối với trường hợp bệnh mới khởi phát, khối polyp còn nhỏ và chưa có biến chứng hoặc không kèm theo bệnh phụ khoa khác, bác sĩ sẽ kê toa thuốc điều trị nội khoa tại nhà. Các loại thuốc bao gồm thuốc hạn chế phát triển của khối polyp, thuốc giảm đau, kháng sinh và tiêu viêm,…


Điều trị vật lý trị liệu:


Các phương pháp vật lý trị liệu để chữa polyp cổ tử cung như: chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian, ... Những phương pháp này đều mang đến tác dụng thúc đẩy quá trình toàn hoàn máu, hỗ trợ cho quá trình phục hồi bệnh diễn ra nhanh hơn.


Điều trị với phương pháp Dao LEEP:


Đây là thủ thuật can thiệp ngoại khoa giúp loại bỏ các khối polyp ở cổ tử cung hiện đại nhất. Nguyên lý hoạt động của phương pháp Dao LEEP: Chuyên gia sử dụng sóng điện cao tần để tác động trực tiếp lên các tổ chức bệnh. Từ đó phá hỏng tổ chức gây bệnh, đồng thời loại bỏ triệt để những tế bào polyp và thúc đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào khỏe mạnh mới.


Ưu điểm của Dao LEEP:


✔ Đây là phương pháp mang đến hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến những niêm mạc lân cận.


✔ Thủ thuật điều trị chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, khoảng từ 15 - 30 phút, hạn chế chảy máu và không gây đau đớn cho bệnh nhân.


✔ Sau khi điều trị, vết thương không để lại sẹo, không gây ra những biến chứng cũng như ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nữ giới.


Không những có phương pháp điều trị polyp cổ tử cung hiện đại, an toàn, mà Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ y tế luôn được cam kết và đảm bảo thuận tiện nhất cho bệnh nhân an tâm chữa trị.

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho phái nữ, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Cách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Hãy để nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Quanghieufinance2301 Trật Khớp Thái Dương Hàm Có Nguy Hiểm? Cách Xử Lý, Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Cách điều trị và chăm sóc răng bị ê buốt hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Trùm là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Áp Xe Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Sâu Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm nha chu gây tiêu xương: Dấu hiệu và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Trẻ Bị Sâu Răng Vào Tuỷ Là Do Đâu? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Nhiễm trùng răng là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Bị Nhiệt Miệng Có Gây Sốt Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng bị mòn mặt nhai: Nguyên nhân và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm tủy răng khi mang thai và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Xiết ăn răng ở trẻ em là gì? Nguyên nhân và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 6 Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Bị Đau Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tuỷ Nguyên Nhân Do Đâu? Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0