Tư vấn Cách điều trị viêm lỗ sáo hiệu quả - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Viêm lỗ sáo là một trong những căn bệnh nam khoa mà nam giới hay mắc phải. Do là bệnh ở vùng kín nên nam giới thường giấu diếm và ngại đi khám, dẫn đến những hậu quả khôn lường xảy ra. Vì vậy, cần biết rõ nguyên nhân khiến lỗ sáo bị viêm từ đó có cách điều trị viêm lỗ sáo hiệu quả.


Để biết thêm cách điều trị viêm lỗ sáo hiệu quả, bạn Click [Tại Đây]


Nguyên nhân khiến lỗ sáo nam giới bị viêm do đâu?​



Lỗ sáo là bộ phận nằm bên ngoài của niệu đạo giáp với đỉnh của bao quy đầu. Nhiệm vụ trọng yếu của bộ phận này là đẩy tinh dịch và nước tiểu ra ngoài. Bời vì cấu trúc phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường chất thải bựa bẩn nên rất dễ viêm nhiễm, hại khuẩn có điều kiện thuận lợi tấn công gây bệnh.


Đối với nam giới, viêm lỗ sáo có thể là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải những căn bệnh như:


➢ Viêm tuyến tiền liệt

Thông thường bệnh lý này rất hay phát sinh ở những nam giới đã bước vào độ tuổi trung niên với những biểu hiện như: tiểu nhiều lần trong ngày, đau lưng, đau tinh hoàn, đau bụng dưới, sưng đầu lỗ sáo…


➢ Viêm niệu đạo


Viêm niệu đạo bị nhiễm khuẩn hay bị viêm sẽ làm cho lỗ niệu đạo xuất hiện cảm giác đau rát, chảy mủ.


Chứng bệnh này nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến những hậu quả như: Gây hẹp niệu đạo, nam giới khó khăn khi đi tiểu dẫn đến tình trạng rối loạn xuất tinh và tác động tiêu cực đến độ khoái cảm trong tình dục, tăng cao nguy cơ liệt dương, xuất tinh sớm.


➢ Viêm bàng quang


Viêm bàng quang là căn bệnh thường xuất phát từ nguyên nhân bị nhiễm khuẩn, khiến cho người bệnh có cảm giác bị đau đớn khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, mót tiểu và lỗ sáo bị sưng tấy nóng đỏ.


Nếu không điều trị và phát hiện viêm bàng quang sớm, nam giới sẽ rất dễ bị viêm bể thận, viêm nhiễm đường tiết niệu, gây tổn thường thận lâu dài và khó có thể hồi phục.


➢ Viêm thận


Nếu đau đầu lỗ sáo kèm theo với những triệu chứng điển hình như đau bụng dưới, tiểu buốt, tức bàng quang thì rất có thể nam giới đã mắc phải tình trạng viêm thận.


Căn bệnh này chủ yếu do nhiễm khuẩn ngược dòng từ bàng quang lên, nếu không điều trị kịp thời sẽ làm suy giảm chức năng thận, nguy hiểm hơn là dẫn đến tử vong.


➢ Viêm bao quy đầu


Nam giới bị viêm bao quy đầu cũng được xác định là một trong những nguyên nhân khiến cho nam giới xuất hiện triệu chứng miệng sáo bị đỏ. Nam giới có thể bị viêm bao quy đầu xuất phát từ nhiều nguyên nhân điển hình như: bao quy đầu bị dài/hẹp, vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn có điều kiện tấn công gây viêm nhiễm…


➢ Bệnh xã hội


Có khả năng mắc bệnh xã hội như bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà… khi mắc phải bệnh này người bệnh sẽ thấy đau, ngứa và sưng đỏ ở lỗ sáo. Đồng thời, có cảm giác nóng rát, đau buốt mỗi khi đi tiểu, thậm chí có mủ vàng và chất nhầy thường xuất hiện vào mỗi buổi sáng.


Viêm nhiễm lỗ sáo nếu không điều trị kịp thời rất nguy hiểm cho cánh mày râu bởi tình trạng này để lâu có khả năng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, thậm chí đe dọa tính mạng. Do vậy, nếu có những biểu hiện nêu trên, tốt nhất bạn hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tê nam khoa để có những biện pháp điều trị kịp thời.


Cách điều trị viêm lỗ sáo hiệu quả​



Bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chia sẻ: Để hỗ trợ điều trị tình trạng viêm lỗ sáo, các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Theo đó, căn cứ vào kết quả thăm khám cũng như mức độ bệnh mà áp dụng các phác đồ điều trị phù hợp. Cụ thể như:


1662951310992.pngĐiều trị nội khoa: Nếu tình trạng viêm đau đầu lỗ sáo bắt nguồn từ những căn bệnh nam khoa giai đoạn nhẹ, chưa xảy ra những biến chứng nghiêm trọng thì sẽ được bác sĩ điều trị bằng phương pháp dùng thuốc đặc trị. Tác dụng của những loại thuốc này là hỗ trợ ngăn chặn viêm nhiễm và giảm nhanh tình trạng sưng viêm đầu lỗ sáo một cách hiệu quả, an toàn.


1662951319405.pngPhương pháp CRS: Điều trị bằng cách áp dụng những loại sóng ngắn, sóng vi ba,… để tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết tiêu diệt mầm bệnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc để bệnh nhanh phục hồi. Mà không gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý của nam giới.


1662951310992.pngPhương pháp DHA điều trị bệnh lậu, ALA-PDT điều trị sùi mào gà triệt để,…


1662951363644.pngKỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Dùng để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn, không đau. Phương pháp áp dụng cho những ca bệnh gây ngứa, viêm lỗ sáo bắt nguồn từ bệnh lý dài-hẹp bao quy đầu.


Như vậy, có thể thấy viêm lỗ sáo là triệu chứng của bệnh nam khoa nguy hiểm không thể xem thường. Nam giới đùng nên e ngại hãy thăm khám ngay khi phát hiện có triệu chứng bất thường ở vùng kín tại cơ sở nam khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác.


Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn được bệnh nhân khắp nơi tin tưởng bởi đội ngũ chuyên môn giỏi trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Môi trường y tế khang trang hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí công khai, minh bạch nên đảm bảo quá trình thăm khám, chữa bệnh sẽ mang đến cho bạn kết quả ngoài mong đợi.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Để được ưu tiên khám trước bạn thực hiện theo cách sau:

☛ Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999

☛ Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

☛ Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Quanghieufinance2301 Trật Khớp Thái Dương Hàm Có Nguy Hiểm? Cách Xử Lý, Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Cách điều trị và chăm sóc răng bị ê buốt hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Trùm là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Áp Xe Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Sâu Răng Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm nha chu gây tiêu xương: Dấu hiệu và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Trẻ Bị Sâu Răng Vào Tuỷ Là Do Đâu? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Nhiễm trùng răng là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Bị Nhiệt Miệng Có Gây Sốt Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng bị mòn mặt nhai: Nguyên nhân và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Viêm tủy răng khi mang thai và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Xiết ăn răng ở trẻ em là gì? Nguyên nhân và cách điều trị an toàn Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 6 Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Bị Đau Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tuỷ Nguyên Nhân Do Đâu? Cách Điều Trị Các dịch vụ khác 0