Cách Giảm Đau Nhức Mỏi Chân Tay Bằng Gối Massage Hồng Ngoại

khevangxanh

Thành viên mới
19/4/17
30
0
6
Hà Nội
trevang.vn
VND
Massage xoa bóp là cách tốt nhất để cải thiện sức khoẻ mỗi ngày. Chiếc gối massage hồng ngoại tuy có kích thước nhỏ bé những công dụng của nó không hề nhỏ như vậy, cùng khám phá chi tiết công dụng của sản phẩm này mang lại khi chúng ta sử dụng nó mỗi ngày.'

Gối massage hồng ngoại tác động xoa bóp, massage, nhào nặn, day huyệt ….
Đối tượng như dân văn phòng, công sở sử dụng gối massage hồng ngoại rất nhiều, ghi nhận được phản hồi tích cực mà nó mang lại. Sau khi dùng gối, đều cảm thấy những triệu chứng đau nhức, tê mỏi vùng vai – cổ – gáy – lưng, mệt mỏi, căng thẳng được cải thiện đáng kể, tinh thần khoan khoái thư thái hơn nhiều. Không chỉ có dân văn phòng dùng nhiều mà còn các những đối tượng như người lao động chân tay nặng nhọc, người già đau yếu xương khớp, lái xe …cả các đối tượng khác đều sử dụng được.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Ưu điểm của chiếc gối massage hồng ngoại này cũng nhờ ở thiết kế thông minh. Kiểu dáng nhỏ gọn có thể sử dụng ở nhà hoặc văn phòng làm việc, mẫu mã màu sắc thân thiện. Đặc biệt thiết kế dây đeo mặt sau gối giúp người dùng có thể gài vào ghế văn phòng, ghế ô tô vô cùng chắc chắn (sử dụng trên ghế ô tô có kèm theo giắc cắm ). Với 4 – 6 – 8 cầu bi bên trong gối, kết hợp mo tô có thể xoay chuyển, đảo chiều 360 độ liên tục tác động trực tiếp lên các vùng huyệt đạo, mô phòng y chang như các đầu ngón tay di chuyển; thực hiện động tác xoa bóp, massage, nhào, day huyệt đồng đều.

goi-massage-hong-ngoai-shachu-8181.gif


Cơ chế massage nhiệt hồng ngoại kích thích lưu thông máu

Cơ chế massage thông minh: Massage thường & massage hồng ngoại giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ thể. Nhiệt hồng ngoại sẽ thẩm thấu qua da, sưởi ấm các mao mạch trong cơ thể giúp cho máu lưu thông tốt hơn, tăng sự đàn hồi cơ bắp, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da.

Goi-massage-hong-ngoai-da-nang.jpg


Massage được nhiều vị trí trên cơ thể

Kích thước nhỏ gọn, tiện ích có thể cầm dễ dàng để các vị trí khác nhau trên cơ thể như chân, tay, đùi, bụng, hông, lưng, vai, gáy …mọi vị trí đau nhức được xoa dịu, tác động tới hệ thần kinh trung ương giúp cho tinh thần thư thái, thoải mái hơn.

gối massage đa năng Thật tuyệt vời phải không? khi bị đau nhức đau, đau vai – cổ – gáy thì có thể đặt gối ở gáy, cổ tận hưởng cảm giác xoa bóp, thư thái; hay có thể đặt ở đùi, bụng…. bất cứ vị trí nào cần massage. Có thể vừa mát xa vừa đọc báo, chơi game, xem phim một cách dễ dàng.

goi-massage-hong-ngoai-ghe-oto.jpg


Gối massage hồng ngoại GIÁ BÁN phải chăng
Vấn đề mà nhiều người quan tâm tới đó chính là giá cả, phù hợp tới túi tiền. Đem đến nhiều mức lựa chọn cho người tiêu dùng, dòng gối massage hồng ngoại – gối mát xa đa dạng mẫu mã, nhiều mức giá khác nhau dao động từ 300 – 500.000đ với các loại gối 4 bi rẻ, 700 – 1 triệu đồng dòng gối 6 bi, 8 bi, gối PIN- SẠC ĐIỆN cao cấp. Nhiều hãng gối nổi tiếng như gối massage hồng ngoại Sapporo, Yokushi, Nhật Bản, Shachu Hàn Quốc. Với mức giá phổ thông như vậy thì việc sở hữu 1 chiếc gối mát xa đa năng không hề khó khăn với mọi người, để chăm sóc sức khoẻ cho cả nhà một cách toàn diện hơn.

Để gối massage hồng ngoại phát huy hết được tác dụng của nó thì việc chọn mua một sản phẩm chất lượng cũng là điều mà bạn hết sức lưu ý. Hiện nay, trên thị trường có vô vàng nơi bán gối massage nhiều mẫu mã, giá bán nhưng thực hư hiệu quả ra sao thì chỉ khi dùng mới biết được. Vậy nên khuyên các bạn nên tìm địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín để đảm bảo hàng chất lượng.

Tre Vàng giới thiệu tới bạn một trong các cơ sở bán dòng thiết bị máy massage toàn thân nói chung và gối massage hồng ngoại nói riêng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, siêu thị Gia Dụng Việt – số 20, ngách 3, ngõ 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra Gia Dụng Việt luôn có những chương trình khuyến mại, giảm giá khi tới trực tiếp cửa hàng để mua hàng & dùng thử sản phẩm.

Gia Dụng Việt chuyên phân phối các dòng máy massage, gối massage hồng ngoại giá rẻ!
ban-do-mua-hang-sieu-thi-gia-dung-viet.jpg
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Reviewnhakhoa231 Mọc Răng Khôn Đau Trong Bao Lâu? Cách Giảm Đau Hiệu Quả Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Cách chữa sâu răng bằng lá trầu không giảm đau cấp tốc Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Trồng Răng Implant có đau không? 4 Cách giảm đau hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Những cách chăm sóc và giảm đau vùng kín sau sinh Các dịch vụ khác 0
nhakhoatoancau 5 cách giảm đau răng một cách an toàn và hiệu quả tại nhà Mẹ và Bé 0
C Cần bán Bật mí cách giảm đau đầu, chóng mặt khi mang thai hiệu quả Mẹ và Bé 0
L Tổng hợp những cách Massge giảm đau bụng kinh ngay lập tức Các dịch vụ khác 0
L Cần bán Cách massage chân giúp giảm đau và chữa bệnh hiệu quả Mẹ và Bé 0
C Cách massage lưng cho bà bầu giảm đau nhức hiệu quả Mẹ và Bé 0
buiphat Đau bụng quặn từng cơn bất chợt khiến bạn buộc phải ngưng mọi hoạt động của mình. Liệu có cách nào giảm đau nhanh chóng giúp xoa dịu cảm giác khó chịu Nội Thất - Xây Dựng 0
H Tư vấn Hướng dẫn cách giảm đau khi trẻ mọc răng Các dịch vụ khác 0
chuyennhahathanh Tư vấn Cách giảm đau nhanh chóng tại nhà khi bị trĩ Các dịch vụ khác 0
A Cách giảm nhức nhanh khi bị đau nhức răng Mẹ và Bé 0
fintech123 Cách trị phong thấp bằng muối giảm đau nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
H Cách điều trị giảm đau vai cổ gáy an toàn hiệu quả nhất, đai mát xa vai gáy hồng ngoại, mẹo chữa đau Các dịch vụ khác 0