Cách lựa chọn bàn bếp đá hợp phong thủy với gia chủ

timestonevn

Thành viên mới
21/8/19
1
0
1
35
Hà Nội
www.timestone.vn
VND
Theo các chuyên gia phong thủy, phòng bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là nơi cai quản của vị thần Táo Quân. Nhà bếp nếu hài hòa, phong thủy tốt sẽ mang đến vượng khí tài lộc. Còn nếu không tốt sẽ khiến cho gia chủ hao tốn tiền bạc.

Bàn bếp cũng chính là một trong những vật liệu cần đặc biệt lưu ý về yếu tố phong thủy. Chọn màu đá theo sở thích thôi chưa đủ, nên chọn màu đá dùng ốp bàn bếp phù hợp với mệnh của mình.

chon-mau-sac-ban-bep-nhu-the-nao-cho-hop-phong-thuy-nhat-1.png


Hiện nay mặt bàn bếp đá nhân tạo gốc thạch anh đang rất phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ, độ bền hay giá thành. Bên cạnh các yếu tố về chất liệu, kiểu dáng thì việc chọn màu đá, mua bàn bếp đá phong thủy theo mệnh cũng được nhiều người quan tâm, bởi nó liên quan đến may mắn, tài lộc của các thành viên trong gia đình.

– Đối với Gia chủ mệnh Kim nên thiết kế đá bàn bếp có bo tròn phối hợp với vuông để Thổ sinh Kim, bề mặt có ánh kim, kim sa, bạc hay đồng, màu vàng nhạt trắng hoặc xám.

– Gia chủ mệnh Thủy nên chọn đá mặt bàn bếp cao cấp có dạng sóng uốn lượn, màu xanh dương hoặc đen, kết hợp với đá ốp tường có màu đậm sẽ mang lại vận khí tốt cho cả gia đình.

– Gia chủ mệnh Mộc phù hợp với đá bàn bếp dạng tủ dài hay chữ nhật, nhiều họa tiết, đường nét theo chiều đứng như đá vân gỗ đứng, đá vân gỗ chéo, màu xanh dương, xanh ngọc hoặc xanh lá cây. Ngoài ra có thể điểm thêm màu cam và đỏ, gạch nhấn hoa lá hoặc thêm một số họa tiết hoa văn đá.

- Gia chủ mệnh Hỏa có thể chọn đá bàn bếp màu đỏ đậm, vàng cam, có thể điểm thêm nâu và xanh lá, bổ sung đèn có ánh sáng lạnh để hạn chế hỏa quá vượng.

- Gia chủ mệnh Thổ nên chọn kiểu đá bếp vuông, phẳng và nhẹ nhàng, nhiều đường nét ngang, màu vàng, nâu, có điểm nhấn đỏ, cam hay trắng là tương sinh.

Sau khi đã xác định được tính chất phong thủy của đá bàn bếp, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn màu sắc đá hài hòa với bản mệnh của gia chủ. Bạn thuộc mệnh nào thì sẽ chọn loại vật liệu tương sinh (Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc), tránh vật liệu mang tính tương khắc (Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc).

Hiện nay, tại Hà Nội, Timestone Việt Nam là đơn vị phân phối đá nhân tạo Empirestone làm bàn bếp chất lượng, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm: chống xước, chống ố, chống thấm nước, an toàn vệ sinh thực phẩm, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone là chất liệu thiết kế bàn bếp sang trọng, hiện đại và bền đẹp.

Đến với Timestone Việt Nam, quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp chất lượng, với hơn 40 loại đá vân mây, màu sắc đa dạng, đảm bảo phù hợp với phong thủy, đem lại may mắn cho gia chủ.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Timestone Việt Nam để được tư vấn chi tiết!

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com
Website: timestone.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 Cách lựa chọn loại chất liệu in nhãn Decal phù hợp và tiết kiệm Các dịch vụ khác 0
N Mách nhỏ cách lựa chọn máy bơm nước thải Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
R Cần bán Cách Lựa Chọn Máy Ép Thuỷ Lực Cho Doanh Nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
thamtu123 Cách lựa chọn hosting cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách lựa chọn vật liệu và kiểu dáng vách kính phù hợp với phong cách trang trí của nhà vệ sinh Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Lựa chọn bơm định lượng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Lựa chọn bơm dân dụng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Chia sẻ cách lựa chọn máy chiết rót thủ công uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
ngocdiep098 Tư vấn Cách lựa chọn tranh phòng khách cho ngôi nhà của mình? Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Cách lựa chọn máy bơm chìm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Cách lựa chọn bơm chìm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Cách lựa chọn máy bơm công nghiệp tiết kiệm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Yame Sneaker Bí Quyết Chọn Lựa Đôi Sneaker Cho Phong Cách Của Bạn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Phao Máy Giặt - Vai Trò Quan Trọng Và Cách Chọn Lựa Đúng Đắn Để Máy Luôn Hoạt Động Tốt Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0