Tư vấn Cách lựa chọn màn hình hiển thị cho hội nghị truyền hình trực tuyến

chiento178

Thành viên mới
29/9/17
359
1
18
VND
Cùng với đường truyền mạng ổn định thì màn hình hiển thị cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của một cuộc họp truyền hình trực tuyến. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại màn hình hiển thị tốt nhất cho các cuộc họp hội nghị truyền hình trực tuyến?
Về kích cỡ
Kích cỡ của màn hình hiển thị là vấn đề đầu tiên mà bạn cần xem xét để lựa chọn màn hình hiển thị phù hợp với cuộc họp trực tuyến. Tùy theo diện tích của phòng họp cũng như số lượng người tham gia mà bạn lựa chọn thiết bị trình chiếu sao cho phù hợp, đảm bảo được tất cả mọi người đều có thể theo dõi được diễn biến của cuộc họp.
màn hình họp trực tuyến

Trong cuộc họp, nếu bạn muốn trình bày về cách thức bán hàng hoặc phân tích các số liệu trong báo cáo thì việc màn hình đủ lớn để có thể thấy rõ được các dữ liệu trên màn hình rất quan trọng. Có một số loại màn hình hiển thị mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo:
  • Phòng họp trực tuyến cỡ nhỏ (dưới 10 người tham dự): màn hình từ 42 – 50 inch
  • Phòng họp trực tuyến cỡ vừa (khoảng 15 người tham dự): màn hình khoảng 50 – 62 inch
  • Họp trực tuyến trong phòng họp lớn, hội trường: màn hình khoảng 2500 – 4500 lumen có độ phân giải HD
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn màn hình máy chiếu để làm màn hình hiển thị trong cuộc họp trực tuyến. Ưu điểm lớn nhất của màn chiếu là có kích thước khá lớn. Hầu hết các loại màn chiếu hiện nay đều có kích thước khoảng 136 inch hoặc lớn hơn. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, hình ảnh chiếu đều bị nhòe hoặc không rõ nét khi kích thước chiếu tăng lên. Chính vì thế, doanh nghiệp hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn màn hình hiển thị cho các cuộc họp trực tuyến
Màn hình kép
màn hình ghép hội nghị truyền hình

Để đảm bảo cho tầm nhìn của những người tham gia cuộc họp trực tuyến cũng như chia sẻ được toàn bộ dữ liệu trong cuộc họp, thì doanh nghiệp cần phải sử dụng màn hình kép. Bạn có thể cài đặt hiển thị tách biệt giữa những người tham gia cuộc họp và các tài liệu được chia sẻ trong cuộc họp. Tùy theo diện tích phòng cũng như nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà bạn có thể lắp đặt một hay nhiều màn hình trong phòng họp trực tuyến.
>>> Xem thêm: Làm thế nào để phát triển mô hình “phòng họp không giấy”

Vị trí đặt webcam họp trực tuyến thích hợp
Vị trí đặt camera là một trong những yếu tố quan trọng để đối phương có thể quan sát được hết những người tham gia cuộc họp. Việc đặt thiết bị camera hội nghị truyền hình trực tuyến ở trên hoặc ngay dưới màn hình sẽ đảm bảo được bạn có thể nhìn được tất cả mọi người. Qua một số cuộc thử nghiệm đã cho thấy, việc đặt camera ngay dưới màn hình hiển thị, trong tầm mắt của những người tham gia cuộc họp sẽ cho kết quả tốt nhất.

Chất lượng âm thanh
Chất lượng âm thanh sẽ giúp nâng cao hiệu quả cuộc họp khi thuyết trình, thảo luận các vấn đề trong hội nghị tuyền hình trực tuyến. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thường xuyên phải họp trực tuyến với đối tác thì chất lượng âm thanh phải luôn ổn định để cuộc họp không bị gián đoạn.
Tuy nhiên, có một số loại màn hình hiển thị đã được tích hợp với một hệ thống âm thanh riêng biệt, nhưng nó không phải là loại chuyên dụng cho các cuộc họp trực tuyến. Để có chất lượng âm thanh tốt nhất, doanh nghiệp nên lựa chọn những thiết bị âm thanh chuyên dùng trong các cuộc họp trực tuyến.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Các loại gương dán tường phổ biến cho nhà vệ sinh và cách chọn lựa. Các dịch vụ khác 0
HangHieuSieuCap Tư vấn Ví cầm tay Versace tương tự Auth - Lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang đỉnh cao Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
M Chọn lựa kỹ lưỡng phong cách nhà ở Các dịch vụ khác 0
Beefresh Tẩy tế bào chết có tác dụng gì? Cách lựa chọn sản phẩm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
DOFA_SMART Cần bán Cách lựa chọn thiết bị thông minh phù hợp với ngôi nhà của bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
VuDucHieu81202 Cách lựa chọn loại chất liệu in nhãn Decal phù hợp và tiết kiệm Các dịch vụ khác 0
N Mách nhỏ cách lựa chọn máy bơm nước thải Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
R Cần bán Cách Lựa Chọn Máy Ép Thuỷ Lực Cho Doanh Nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
thamtu123 Cách lựa chọn hosting cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách lựa chọn vật liệu và kiểu dáng vách kính phù hợp với phong cách trang trí của nhà vệ sinh Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Lựa chọn bơm định lượng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Lựa chọn bơm dân dụng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Chia sẻ cách lựa chọn máy chiết rót thủ công uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
ngocdiep098 Tư vấn Cách lựa chọn tranh phòng khách cho ngôi nhà của mình? Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Cách lựa chọn máy bơm chìm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0