Tư vấn Cách lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ lộng lẫy nhất

bhseoteam

Thành viên mới
3/2/18
4
0
1
VND
Bạn đang băn khoăn không biết có nên ốp gạch tường phòng ngủ hay không? Bạn đang không biết nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ như thế nào để mang đến một không gian ấm áp giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ? Hãy tham khảo ngay những tư vấn vô cùng hữu ích của các chuyên gia thiết kế nội thất trong bài viết dưới đây của Big House nhé!
Có nên ốp gạch tường phòng ngủ?
Khu vực phòng ngủ cần được chú trọng trong việc lựa chọn đồ trang trí để có thể tăng thêm cảm giác ấm áp và mềm mại, giúp người sử dụng có thể thư giãn, thoải mái. Chính vì thế, nhiều gia chủ quan niệm rằng không nên sử dụng gạch ốp tường cho căn phòng này mà chỉ nên sử dụng các loại giấy dán tường, gỗ ốp hoặc sơn. Tuy nhiên, các chất liệu này rất nhanh bị ẩm mốc, bong tróc… không đảm bảo yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ cho quá trình sử dụng lâu dài.

->> Tham khảo thêm bài viết: gạch lát nền phòng ngủ

co-nen-op-gach-tuong-phong-ngu.jpg

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên ốp gạch tường phòng ngủ không
Đặc biệt, khu vực chân tường rất hay bị bám dính vết bẩn và tích tụ nước nên thường bị nấm mốc. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây ra rất nhiều bệnh về hô hấp và viêm da cho người sử dụng. Chính vì thế, lựa chọn gạch ốp tường là hợp lý hơn cả.

Gạch ốp tường Prime với chất liệu cao cấp sẽ trở thành một lớp chắn bảo vệ rất tốt, giúp tránh việc tích tụ nước, không bị bong tróc, nấm mốc trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt gạch rất dễ dàng lau chùi, đảm bảo giữ cho không khí luôn trong lành, mát mẻ.
Cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ theo nguyên tắc từ chuyên gia
Không phải loại gạch ốp tường nào cũng có thể sử dụng được cho khu vực phòng ngủ. Để chọn được mẫu gạch phù hợp, giúp tăng tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo chất lượng cho căn phòng này, hãy tham khảo ngay những nguyên tắc lựa chọn từ những chuyên gia nội thất ngay sau đây.
Chọn chất liệu thích hợp
Phòng ngủ không phải là vị trí có điều kiện khắc nghiệt nên cũng khá dễ để chọn chất liệu. Các gia chủ có thể lựa chọn gạch men sứ, gạch ceramic hay granite tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế của gia đình. Tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác lạnh lẽo, các bạn không nên lựa chọn dòng gạch men bóng. Loại gạch men khô với vẻ đẹp ấm áp và dễ dàng vệ sinh sẽ thích hợp nhất để ốp tường phòng ngủ.
Chọn gạch đảm bảo tính thẩm mỹ
phong-ngu-co-nen-op-gach-khong.jpg

Tông màu vàng trầm góp phần tăng thêm cảm giác ấm áp cho phòng ngủ

Để nâng cao thẩm mỹ cho không gian, các gia chủ cần lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đảm bảo hài hòa về cả màu sắc, kích thước và họa tiết. Để tăng thêm cảm giác ấm áp, các bạn nên lựa chọn các mẫu gạch có màu sắc như be, vàng, tím, nâu đỏ, trắng… Họa tiết gạch cần đảm bảo nhã nhặn, không quá
Kích thước gạch cũng cần đảm bảo cân bằng với diện tích của căn phòng. Hiện tại, các mẫu gạch 30×60 là phù hợp với diện tích của các căn phòng ngủ. Các bạn nên thiết kế cùng gạch lát 60×60 để tạo thành một mạch vân, giúp tránh tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn.
Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ theo nhiều phong cách
Mỗi gia chủ sẽ có cá tính khác nhau nên sẽ có những cách thiết kế phòng ngủ riêng biệt. Dưới đây là những gợi ý về một số mẫu gạch ốp tường phòng ngủ theo các phong cách khác nhau cho các gia đình có thể tham khảo.
Phong cách đương đại
Các mẫu gạch thẻ luôn mang đậm phong cách đương đại với vẻ đẹp thanh lịch. Do đó, các gia chủ ưa chuộng kiểu phong cách này có thể lựa chọn các mẫu gạch thẻ màu trắng cho phòng ngủ của mình. Tông màu này cũng tạo sự thoáng đãng và rộng rãi hơn cho các không gian nên rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ có diện tích nhỏ.
gach-op-tuong-phong-ngu.jpg

Gạch thẻ ốp tường màu trắng mang đến vẻ đẹp đương đại và thanh lịch cho các phòng ngủ
Phá cách với gạch ốp tường 3D
mau-gach-op-tuong-phong-khach-doc-dao.jpg

Những hình họa độc đáo sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ đầy cá tính
Đây là một phong cách phù hợp với các gia chủ có cá tính mạnh và hiện đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Với rất nhiều họa tiết độc đáo, mẫu gạch ốp tường phòng ngủ 3D phá cách sẽ mang đến một không gian độc đáo, đầy lôi cuốn.
Phong cách cổ điển với gạch vân gỗ
Tông màu nâu gỗ hoặc nâu vàng sẽ mang đến sự cổ điển và ấm áp cho không gian. Hiện tại, dòng gạch vân gỗ với nhiều họa tiết khác nhau được các gia chủ lựa chọn rất nhiều cho phòng ngủ gia đình. Các mẫu gạch này với vẻ đẹp tự nhiên sẽ góp phần tăng thêm sự ấm cúng và gần gũi cho các không gian. Các gia đình có thể kết hợp với gạch lát nền cùng họa tiết để tạo sự đồng bộ với tính thẩm mỹ cho nhất cho căn phòng.
mau-gach-op-tuong-phong-ngu-3.jpg

Dòng gạch giả gỗ được lựa chọn rất nhiều cho phòng ngủ hiện đại
Phòng ngủ đầy sang trọng với gạch vân đá
Đối với những ai yêu thích sự sang trọng, quyến rũ thì mẫu gạch vân đá là rất phù hợp. Với họa tiết vân đá đặc trưng, loại gạch này sẽ mang đến sự sang trọng, tinh xảo. Tuy nhiên, vì họa tiết này thường khá “sắc” nên các bạn cần chọn gạch có tông màu nóng như vàng, cam… để tăng thêm cảm giác ấm áp hơn cho căn phòng.
gia-gach-op-tuong-phong-ngu.jpg

Gạch vân đá mang đến vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế cho phòng ngủ gia đình
Hiện tại, Prime là thương hiệu gạch ốp lát có các mẫu mã đa dạng nhất, có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cho từng gia chủ với các cá tính, phong cách khác nhau. Đồng thời, giá gạch ốp tường phòng ngủ Prime còn rất phải chăng, có thể thích hợp với mức thu nhập của mọi gia đình Việt. Chính vì thế, lựa chọn gạch Prime cho không gian phòng ngủ gia đình là một quyết định hoàn toàn chính xác của các gia chủ hiện đại.
Trên đây, Big House đã đưa ra những tư vấn về câu hỏi “Phòng ngủ có nên ốp gạch tường không?” cùng với những thông tin về cách lựa chọn mẫu gạch phòng ngủ thích hợp nhất cho các gia đình. Hi vọng qua những thông tin này, các gia đình có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát thích hợp nhất để ứng dụng cho các phòng ngủ trong kiến trúc của mình.
Nguồn bài viết: Mẹo chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, ưa chuộng nhất
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 Cách lựa chọn loại chất liệu in nhãn Decal phù hợp và tiết kiệm Các dịch vụ khác 0
N Mách nhỏ cách lựa chọn máy bơm nước thải Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
R Cần bán Cách Lựa Chọn Máy Ép Thuỷ Lực Cho Doanh Nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
thamtu123 Cách lựa chọn hosting cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách lựa chọn vật liệu và kiểu dáng vách kính phù hợp với phong cách trang trí của nhà vệ sinh Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Lựa chọn bơm định lượng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Lựa chọn bơm dân dụng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Chia sẻ cách lựa chọn máy chiết rót thủ công uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
ngocdiep098 Tư vấn Cách lựa chọn tranh phòng khách cho ngôi nhà của mình? Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Cách lựa chọn máy bơm chìm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Cách lựa chọn bơm chìm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Cách lựa chọn máy bơm công nghiệp tiết kiệm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Yame Sneaker Bí Quyết Chọn Lựa Đôi Sneaker Cho Phong Cách Của Bạn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Phao Máy Giặt - Vai Trò Quan Trọng Và Cách Chọn Lựa Đúng Đắn Để Máy Luôn Hoạt Động Tốt Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0