Tư vấn Cách nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Viêm lộ tuyến cổ tử cung chia thành 3 cấp độ. Ở mỗi giai đoạn sẽ có biểu hiện khác nhau. Dưới đây là những thông tin về cách nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Chị em hãy cùng theo dõi để nắm rõ các triệu chứng nhận biết nhé.

1647314293765.png

Nhận biết triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung​


Bác sĩ chuyên khoa cho biết viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tế bào trong ống cổ tử cung đã phát triển, xâm lấn bên ngoài cổ tử cung, kích thích tiết dịch âm đạo nhiều khiến vi khuẩn, virus xâm nhập phát triển quá mức gây viêm nhiễm ở cổ tử cung.

Ở giai đoạn đầu viêm lộ tuyến cổ tử cung có các dấu hiệu không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với các viêm nhiễm thông thường. Do đó, đa số chị em phát hiện khi viêm lộ tuyến ở cấp độ 2. Lúc này các triệu chứng đã rõ ràng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và tình dục của người bệnh.

Các triệu chứng nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 bao gồm:

Khí hư ra nhiều bất thường: Giai đoạn này khí hư ra nhiều hơn, có màu trắng sữa, xám hoặc vàng, nhờn dính, có mùi hôi khó chịu, đôi lúc có lẫn máu.

Ngứa rát vùng kín: Sự kích thích của dịch viêm khiến vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, niêm mạc âm đạo sưng tấy, ngứa ngáy, cổ tử cung có thể bị loét, bỏng rát.

viem-lo-tuyen-ctc-do-2.jpg

Cảm giác đau nhức: Đau bụng dưới vùng chậu, hạ vị, đau vùng eo, mỏi lưng… các cơn đau gia tăng đến ngày hành kinh hoặc khi quan hệ gây đau rát nhiều và cọ sát với “ cậu nhỏ” gây chảy máu.

Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu nóng và khai: Cũng là những triệu chứng kèm theo khi mắc viêm lộ tuyến độ 2 trở đi, vì tổn thương có thể đã lan rộng đến góc bàng quang. gây rối loạn tiểu tiện và nhiễm trùng niệu đạo.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 rất nguy hiểm, giai đoạn này viêm nhiễm phát triển và lây lan rất nhanh, nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời sẽ gây giảm ham muốn tình dục, tắc vòi trứng cản trở thụ thai, gây vô sinh, thậm chí nếu nặng có thể phát triển thành ung thư cổ tử cung.

1647315146610.png

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có điều trị được không?​


Theo bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể điều trị được, sau khi chị em phát hiện dấu hiệu nghi ngờ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để kiểm tra chẩn đoán chính xác nguyên nhân từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh.

Ở giai đoạn viêm lộ tuyến độ 2, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa mới có thể diệt được hết các tế bào tuyến bị viêm, thời gian điều trị nhanh, giảm thiểu tái phát.

Các phương pháp ngoại khoa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm:

Phương pháp đốt điện: Sử dụng dòng điện với tần số cao tác động trực tiếp lên các tế bào viêm để tiêu diệt toàn bộ những tổn thương tại cổ tử cung; được chỉ định đốt sau khi sạch kinh từ 2 - 3 ngày, khi bệnh nhân không mắc các viêm nhiễm phụ khoa, viêm phần phụ.

Phương pháp áp lạnh: Là sử dụng ni-tơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ thấp (-50 độ C) được dẫn qua dụng cụ y khoa chuyên dụng, áp sát vào tổn thương ở bề mặt cổ tử cung khiến các tế bào viêm bị đông lại và chết đi, khoảng 1 tuần chúng sẽ bong ra.

Phương pháp Dao Leep: Việc kết hợp sóng điện cao tần và dao điện, tiến hành truy tìm và định vị chính xác vùng viêm nhiễm, làm hoại tử, loại bỏ tế bào tuyến bị viêm ở cổ tử cung, đồng thời tái tạo các tế bào mô khỏe mạnh để bệnh nhanh hồi phục.

- Dao Leep là phương pháp tiên tiến, được đánh giá cao về hiệu quả, chi phí điều trị tiết kiệm và khả năng phục hồi nhanh hơn.

- Xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện nên giảm thiểu đau đớn, rất ít chảy máu, không để lại sẹo ở tử cung. Hiệu quả chữa trị thành công cao, trên 98%, ngăn ngừa tái phát, bệnh nhân không cần đi lại chữa trị nhiều lần, tiết kiệm chi phí điều trị.

Trên đây là những thông tin cụ thể về biểu hiện và cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cấp độ 2, bệnh nhân còn thắc mắc cần tư vấn khám phụ khoa hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây theo cách sau:

Cách 1: Đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Cách 3: Liên hệ Hotline: 0237 359 1999 để được hỗ trợ mọi lúc nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
sieuviet2020 Cách nhận biết cài đặt phần mềm Luimon Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
sieuviet2020 Cách nhận biết cài đặt phần mềm 3dmax Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
sieuviet2020 Cách nhận biết Cài đặt phần mềm Maya Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
ongcongnhuagoodgroup Ống HDPE PE80 là gì? Cách nhận biết ra sao? Máy Móc Công Nghiệp 0
Quanghieufinance2301 Mọc Răng Khôn: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý An Toàn Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Cách nhận biết rượu có chứa Andehit, Methanol - Phương pháp loại bỏ các chất gây hại trong rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
Aivivu Booking Gợi ý cách nhận biết xe taxi ở Hà Nội đúng chuẩn Du Lịch 0
Quanghieufinance2301 Nhiễm trùng răng là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Gia Dụng Hồng Kỳ Cần bán Nhận biết Than Hoa Chất Lượng, Nơi Mua Than Hoa và Cách Bảo Quản Đúng Cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
namthienphu Tư vấn Cách Nhận Biết Sơn Jotun Chính Hãng Thông Qua Mã Vạch Nội Thất - Xây Dựng 1
Pixiu Tư vấn Cà phê mộc là gì? Cách nhận biết cà phê mộc hiện nay Ẩm thực 0
M Mách nhỏ cách nhận biết bơm định lượng Bluewhite hàng chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
bmtknhi1234 Bột Cà Phê Và Cách Nhận Biết Bột Cà Phê Nguyên Chất Ẩm thực 0
C Cần bán Mách mẹ sau sinh cách nhận biết sữa nóng và sữa mát Mẹ và Bé 0
ShowroomDonghoReplica Tư vấn Cách nhận biết đồng hồ Replica chính xác nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0