Tư vấn Cách Phá Thai 1 Tháng Tuổi An Toàn

ngoclan160162

Thành viên mới
28/12/18
46
0
6
VND
Trong xã hội hiện đại, tỉ lệ phát triển kinh tế cũng đi kèm với nhiều hệ lụy, tình trạng quan hệ tình dục khi thiếu hiểu biết, chưa ý thức được các biện pháp bảo vệ an toàn dẫn đến tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Nhiều trường hợp không đủ điều kiện để sinh con nên phải tiến hành phá thai, vậy cách phá thai 1 tháng tốt nhất hiện nay là gì?

Thai 1 tháng phá được không?
Thai nhi khi mới 1 tháng tuổi tức là thai đang ở tuần thứ 4, lúc này thai nhi đã vào trong tử cung, phôi thai đang phát triển mạnh mẽ. Tại thời điểm này thai nhi có kích thước chỉ bằng hạt mè, tim và mạch máu đang phát triển còn phổi, gan và dạ dày mới chỉ xây dựng nền móng đầu tiên.

Lúc này nếu thai phụ muốn phá thai thì hoàn toàn có thể thực hiện, tuy nhiên các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết đây chưa hẳn là thời điểm tốt nhất để tiến hành các thủ thuật phá thai. Nguyên nhân chính là do khi thai phụ mới mang thai 4 tuần, kích thước thai rất nhỏ và tử cung lúc này chưa nới rộng. Nếu có thể thì đến tuần thứ 5 đến tuần thứ 7 là thời điểm thích hợp nhất để phá.

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI
Các bác sĩ cũng cho biết cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn tốt nhất còn tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của thai phụ, việc tiến hành phá thai có thể được thực hiện bằng phương pháp dùng thuốc hoặc phương pháp hút thai.

003(1).jpg
Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp dùng thuốc

Đây là cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn cho chị em nào mang thai 1 tháng tuổi muốn hủy thai. Với phương pháp này không phải cứ mua thuốc về nhà là có thể tiến hành được, thai phụ cần được tiến hành ở các cơ sở y tế uy tín nếu không muốn bị di chứng về sau.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, không cần tác động đến bộ phận sinh dục của thai phụ nên không gây nhiều đau đớn. dưới tác dụng của dược lực làm thai ngưng phát triển, đồng thời làm co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài.

Thông thường khi phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được uống 2 viên thuốc. Viên thuốc đầu tiên có tác dụng làm bong thai nhi ra khỏi buồng trứng., viên thuốc thứ 2 được uống sau đó 2 ngày có tác dụng kích thích thành tử cung và cổ tử cung co bóp để đẩy bào thai ra khỏi tử cung như hiện tượng sẩy thai tự nhiên.

thu%E1%BB%91c.jpg

Dùng thuốc đình chỉ thai kỳ dưới 1 thán hay 1 tháng là cách phá thai an toàn nhất hiện nay

Việc sử dụng thuốc phá thai cần được thực hiện đúng quy trình và dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ. Một số biến chứng có thể gặp phải nếu chị em tự ý phá thai tại nhà như:

icon%2003.png
Băng huyết ồ ạt, đau bụng dữ dội.

icon%2003.png
Thai chết lưu, sót nhau, sót thai hoặc thai bị dị tật.

icon%2003.png
Trường hợp nhiều chị em tự ý dùng thuốc bị biến chứng làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, chị em dễ bị sẩy thai hoặc sinh non trong lần mang thai tiếp theo.

Chính vì điều này nên chị cần cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn cách phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất để không ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe sau khi đình chỉ thai của bản thân.

Một số thai phụ bị mắc bệnh khó đông máu, bệnh tim mạch, gan thận, dặt vòng tránh thai đều không nên sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Lúc này các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai nào thích hợp nhất cho thai phụ.

003(1).jpg
Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp dùng hút thai

Bên cạnh việc phá thai bằng thuốc thì một trong những cách phá thai 1 tháng tốt nhấthiện nay phải kể đến phương pháp phá thai bằng phương pháp hút thai siêu dẫn, đây là phương pháp được cải tiến dựa trên những nhược điểm của phương pháp phá thai truyền thống, cải thiện những mặt chưa làm được và nâng cao hiệu quả phá thai hơn.

icon%2003.png
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt một ống hút siêu dẫn đến đúng vị trí của thai để tiến hành hút thai mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

icon%2003.png
Dưới sự kiểm soát của màn hình có thể nhìn thấy rõ ràng ví trí của túi thai trong tử cung, tránh được những thao tác không cần thiết, tỷ lệ thành công gần 100%.

icon%2003.png
Bên cạnh đó phương pháp không gây đau đớn cho người bệnh, làm giảm tâm trạng lo lắng, sợ hãi của bệnh nhân.

>>> Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất tầm 5-10 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, bảo đảm khả năng sinh sản sau này cho phụ nữ. Chính nhờ những đặc điểm này nên hút thai luôn được đánh giá là cách phá thai 1 tháng tốt nhất cho chị em. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì thai phụ cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện.

Những lưu ý sau khi phá thai 1 tháng tuổi
Để hồi phục sức khỏe nhanh chóng, hạn chế các tổn thương sau khi phá thai thì chị em cần lưu ý một số điều sau:

icon%2001.png
Chế độ nghỉ ngơi hợp lý: dù phá thai bằng cách phá thai 1 tháng tốt nhất nào thì sẽ khiến bệnh nhân bị mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần. Chính vì điều này nên chị em sau khi phá thai nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh vận động mạnh, đặc biệt không nên quan hệ tình dục trong vòng 2 tuần đầu.

icon%2001.png
Bổ sung chất dinh dưỡng: chị em nên được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày để nhanh chóng hồi phục thể trạng nhanh chóng. Chị em nên ăn các thức ăn giàu chất đạm, nhiều vitamin A,C,E…

icon%2001.png
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ: đây là việc thiết yếu mà chị em sau khi phá thai cần phải lưu ý để hạn cế nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

icon%2001.png
Khám sức khỏe sau phá thai: sau khi phá thai, chị em nên quay lại khám thai theo lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo không gặp phải vấn đề gì về sức khỏe.

Lưu Ý : Đối với những thai dưới 1 tháng tuổi vì do độ tuổi thai còn tương đối nhỏ nên cách phá thai dưới 1 tháng tương tự cách phá thai 1 tháng và những kiêng cữ chú ý sau khi tiến hành đình chỉ thai dưới 1 tháng hoàn toàn giống với chú ý sau khi tiến hành phá thai 1 tháng.

Giải đáp thắc mắc về cách phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất
Việc đưa ra chỉnh định cách phá thai 1 tháng tuổi nhất cho tất cả thai phụ là một điều hết sức chung chung do tình trạng thai và sức khỏe mỗi thai phụ điều khác nhau nên để có được cách phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất bắt buộc các chị em phải tiến hành thăm khám sơ bộ để các bác sĩ chuyên khoa đưa ra những chẩn đoán và những phương pháp đình chỉ thai 1 tháng tốt nhất trên từng cơ địa của mỗi chị em .

003.jpg
Để đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình phá thai và sau khi phá thai, chị em nên lựa chọn phòng khám uy tín chất lượng, có sự kiểm định của bộ y tế. Hiện nay phòng khám bệnh gan Hồng Phong là một trong những địa chỉ phá thai uy tín tại khu vực HCM. Phòng khám đang áp dụng những cách phá thai 1 tháng tuổi tốt nhất để đem đến hiệu quả cao trong việc phá thai cho chị em.

➢ Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất

➢ Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, nhiều phòng ban chuyên biệt.

➢ Bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao.

➢ Chi phí hợp lý, công khai và niêm yết theo quy định của bộ Y tế.

➢ Bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
D Thuốc phá thai mifepristone 200mg và cách sử dụng an toàn Các dịch vụ khác 0
D Thuốc phá thai Mifepristone 200mg và cách sử dụng an toàn Mẹ và Bé 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 15 tuần bằng cách nào an toàn, hiệu quả nhất? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách phá thai 4 tuần tuổi an toàn, hiệu quả Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách làm sảy thai tự nhiên hiệu quả [Phá thai Thanh Hóa] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 5 tuần tuổi an toàn [phương pháp phá thai 5 tuần] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai an toàn những tuần đầu Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 9 tuần bằng cách nào ( phòng khám đa khoa Miền Tây chia sẻ) Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai tuần an toàn nhất Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai ngoài ý muốn an toàn nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phá thai 4 tuần tuổi bằng cách nào? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai dưới 1 tháng tuổi an toàn – [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 4 tháng an toàn nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách phá thai 3 tuần như thế nào? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1