Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả chuẩn nhất 2021

gialinh1703

Thành viên mới
28/11/20
77
0
6
VND
Foellie là thương hiệu nước hoa vùng kín đang làm mưa làm gió, nổi lên như một cơn sốt nhờ công dụng lưu giữ mùi hương và làm sạch “cô bé”, sản phẩm hỗ trợ ngăn chặn viêm nhiễm nấm ngứa vùng kín. Cũng bởi vì độ siêu hot của Foellie, không ít cơ sở chỉ vì lợi nhuận mà tung ra những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Vậy cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả như thế nào, hãy cùng yeumuasam.net làm rõ trong bài viết dưới đây này nhé.

Gần đây, mình dạo qua các shop bán hàng online trên các trang thương mại điện tử. Mình phát hiện rất nhiều cửa hàng bán hàng fake với giá chỉ vài chục ngàn đồng, nếu sử dụng những sản phẩm này thì thật nguy hiểm cho cô bé. Một số loại nhìn qua là đã biết Foellie giả, còn một số loại khác thì họ sản suất trông có vẻ tinh vi hơn, hay còn gọi hàng super fake. Vậy bạn cần trang bị kiến thức cách nhận biết nước hoa vùng kín Foellie thật giả để mua đúng Foellie chính hãng, đảm bảo an toàn cho vùng kín nhạy cảm.

Cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả

Khi dạo qua các shop bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Mình phát hiện rất nhiều cửa hàng bán hàng fake với giá chỉ vài chục ngàn đồng, nếu sử dụng những sản phẩm này thì thật nguy hiểm cho cô bé. Vậy bạn cần phải biết cách để nhận biết hàng thật và giả để mua được sản phẩm chính hãng an toàn cho vùng tam giác vàng.

Từ khi ra đời, nước hoa vùng kín Foellie được rất nhiều phụ nữ không riêng phụ nữ Hàn Quốc mà lan rộng sang các nước Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, không ít cơ sở sản xuất vì ham lợi nhuận mà bày bán những sản phẩm làm giả kém chất lượng. Bởi vậy, trước khi chọn mua, chị em nên tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm, tránh giá rẻ mà tiền mất tật mang.

Trước đây, để phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả, chúng ta sẽ check mã hiddentag trên thân chai Foellie. Nhưng mà hiện nay, bên hãng Foellie đã thay đổi cách kiểm tra hàng thật hàng giả rồi bạn nhé. Đối với những lô mới sản xuất sau này, bạn sẽ kiểm tra Foellie thật giả bằng cách check mã vạch QR code Foellie trên thân chai. Bạn hãy xem video mình để bên dưới nhé.

Video cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả mới nhất (check mã vạch nước hoa Foellie).

Dưới đây là cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả bạn có thể tham khảo.


Cách nhận biết nước hoa vùng kín Foellie thật

Để nhận biết nước hoa vùng kín Foellie thật bạn chú ý một số điểm sau:
  • Nước hoa vùng kín Foellie thật sẽ được in mã QR code trên thân chai, bạn có thể tải ứng dụng check mã vạch (Barcode Việt) trên điện thoại về để kiểm tra. Nếu hàng thật sẽ hiện ra website của hãng. Còn hàng giả check sẽ không ra đâu bạn nhé. Xem video ở trên để biết cách check mã vạch nước hoa Foellie nhé.
cach-phan-biet-foellie-that-gia-1-768x759.png


  • Tuy nhiên bạn lưu ý: Đối với cách check mã vạch nước hoa Foellie ở trên, mỗi mã QR code trên chai chỉ check tối đa 3 lần, nếu bạn check quá 3 lần hệ thống sẽ không hiện ra thông tin nữa nhé. Do đó bạn lưu ý chỉ check QR code được 3 lần thôi.
  • Bên dưới mỗi lọ nước hoa vùng kín Foellie thật có in ngày sản xuất hạn sử dụng và số dập nổi. Logo thương hiệu Foellie cũng được dập nổi luôn.
cach-phan-biet-foellie-that-gia-2-768x491.png


  • Bên cạnh đó, giấy giới thiệu của nước hoa vùng kín Foellie thật được in chất lượng cao, cầm lên dày dặn, khó rách. Nắp hộp Foellie thật sẽ có vân nhỏ sờ vào sẽ cảm nhận được những đường vân li ti. Còn Foellie hàng giả thì hộp vỏ sẽ bóng hơn.

cach-phan-biet-foellie-that-gia-4-768x492.png


  • Đặc biệt, mẹo để nhận biết Foellie thật đó là bạn chiếu ánh sáng bằng camera điện thoại (hoặc nhìn nghiêng sản phẩm), bạn sẽ thấy logo Foellie ánh lên rõ ràng như hình bên dưới.
cach-phan-biet-foellie-that-gia-3-768x495.png


Cách nhận biết nước hoa vùng kín Foellie giả

Cũng do hàng kém chất chất lượng để thu lợi nên việc sản xuất, in ấn sẽ không được đảm bảo như nước hoa vùng kín Foellie chính hãng. Một số loại Foellie nhìn qua thôi cũng biết hàng giả rồi, còn một số loại khác thì có thể được làm tinh vi hơn, bạn phải check mã QR code mới biết được.

Không giống như loại nước hoa Foellie thật phân tích ở trên, nước hoa vùng kín Foellie giả sẽ:
  • Không được in mã QR code, hoặc nếu có kiểm tra sẽ không hiển thị ra thông tin của hãng như hàng thật.
  • Foellie giả Khi chiếu đèn hoặc nhìn nghiêng sẽ không thấy hiện lên Logo sắc nét như hàng thât.
  • Bên dưới đáy lọ nước hoa vùng kín Foellie giả không có số dập nổi cũng như ngày sản xuất và hạn sử dụng sản phẩm.
  • Ngoài ra, tem và giấy giới thiệu Foellie hàng giả rất mỏng, dễ bị rách hoặc bong tróc. Vỏ hộp không có vân nhỏ trơn và bóng hơn, không có đủ thông tin, không có hạn sử dụng.
Một số hình ảnh giúp bạn phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả

Đây là một số hình ảnh giúp khách hàng có thể nhận biết được đâu là nước hoa Foellie thật và giả.
nuoc-hoa-foellie-that-gia-2-1.jpg

nuoc-hoa-foellie-that-gia-3-1.png

nuoc-hoa-foellie-that-gia-6.jpg

nuoc-hoa-foellie-that-gia-7.jpg


Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng mua ở đâu?

Vậy mua Foellie chính hãng ở đâu? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em. Bởi vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị chỉ vì trục lợi cá nhân mà tung ra những sản phẩm hàng giả hàng kém chất lượng.

Để tránh trường hợp mất oan tiền vì mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì các bạn nên tới những cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để tìm mua nước hoa vùng kín Foellie thay vì mua ở những cửa hàng không có giấy phép kinh doanh hoặc không có giấy tờ chuyên cung ứng sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, sàn thương mại điện tử cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ bán hàng giả, vậy nên bạn có thể tham khảo một số trang web bán sản phẩm nước hoa Foellie chính hãng như: yeumuasam.net để được nhân viên chăm sóc khách hàng online tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua và chọn lựa sản phẩm phù hợp.

co-nen-dung-nuoc-hoa-vung-kin-khong-6.png

Cam kết của chúng tôi:

  • Cung cấp nước hoa vùng kín Foellie chính hãng giá tốt nhất thị trường.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 5 ngày.
Liên hệ ngay 0398 006 984 để được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng. Hoặc đặt hàng chính hãng ngay tại đây.

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG: BẤM VÀO ĐÂY

Trên đây là bài viết chia sẻ cách phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật giả. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Hãy để lại bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
HangHieuSieuCap Tư vấn Bật mí cách phân biệt túi xách Gucci Horsebit 1955 Real và Fake: Kiến thức không thể thiếu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Quanghieufinance2301 Cách phân biệt giữa viêm nha chu và viêm lợi Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Cách phân biệt chân giò trước (móng giò trước) và chân giò sau Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Nhiệt Miệng Và Sùi Mào Gà: Cách Phân Biệt Cho Mọi Người Các dịch vụ khác 0
oanh166 Cần bán 4 cách phân biệt mật ong thật và mật ong giả Ẩm thực 0
Ly123 Cách phân biệt ốp lưng Gear4 thật và nhái Iphone 0
sneakersoftvn Cần bán Cách phân biệt giày mlb fake và real Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
namthienphu Cần bán Cách Phân Biệt Sơn Đá Hòa Bình Chính Hãng Nội Thất - Xây Dựng 1
namthienphu Cần bán Cách phân biệt sơn Toa thật - giả ? Nội Thất - Xây Dựng 3
ctysaigonsava1 Tư vấn #6 Cách phân biệt tinh dầu thông đỏ thật và giả Ẩm thực 0
Nghiaphamm Cần bán Hướng dẫn cách phân biệt lốp Giti thật giả Xe Ô tô 0
yensaonunest Cách phân biệt yến sào thật giả nhanh nhất Ẩm thực 0
R Cách phân biệt dây thắt da cá sấu thật rất đơn giản Các dịch vụ khác 0
tc kỳ Cafe rang xay là gì? Cách phân biệt cafe rang xay với cafe bẩn? Ẩm thực 0
Bảo Ngọc Kavi Kính không độ của Kavi có những đặc điểm nào ? Cách phân biệt kính thật và giả ? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0