Cách sử dụng Laptop HP Elitebook

thamtu123

Thành viên mới
29/6/18
1,062
0
36
thamtutuhoanglong.com
VND
Laptop HP EliteBook Folio 1040 là chiếc Ultrabook mang đến các trải nghiệm mới cho người dùng. Bên cạnh sự gọn nhẹ, HP EliteBook Folio 1040 còn được tăng khả năng khiến cho việc và tăng tính bảo mật để thích hợp có công tác của các nhà buôn.

thiết kế

Laptop HP EliteBook Folio 1040 mang vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Vỏ máy tính được làm bằng nhôm, màu xám, ở chính giữa nắp máy tính là logo HP được mạ chrome. Các cạnh của máy tính được bo tròn nhẹ nhàng, khớp xoay màn hình hoạt động êm ái. Thân máy tính cũng là 1 lớp nhôm màu xám đậm, loa của máy tính được sắp xếp phía trên bàn phím màu đen.

Touchpad của Laptop HP EliteBook Folio 1040 sở hữu diện tích tương đối to và với cảm biến vân tay đặt ở phía bên phải. Trọng lượng một.54kg của máy tính là mức nhàng nhàng so với các máy tính chiếc phân khúc dành cho thương gia của những đối thủ khác.

mặc dầu hơi thuôn nhưng độ bền của Laptop HP EliteBook Folio 1040 cũng ko phải thua sút các máy tính khác: thân máy tính được cấp chứng thực tiêu chuẩn chống rơi, chống rung và chống bụi...

Màn hình

Laptop HP EliteBook Folio 1040 dùng màn hình Full HD, sở hữu độ phân giải 1920 x 1080 pixel, có xứ lý sáng và màu sắc hơi chân thực và có chữ trên văn bản rõ nét.

Độ sáng của màn hình máy tính đo dược là 264 lux, cao hơn mức nhàng nhàng 249 lux của các máy tính phân khúc mỏng nhẹ.

Bàn phím

Bàn phím của Laptop HP EliteBook Folio 1040 vẫn theo mẫu mã Chiclet quen thuộc, bên trên phủ lớp bọc vân mềm. Đặt tay lên phím máy tính với cản giác dễ chịu nhưng khi gõ thì độ sâu của phím không được như mong chờ. Thực tế gõ phím của máy tính mang thể đạt tốc độ 78 từ/phút, cao hơn mức trung bình là 65 từ/phút.

Laptop HP EliteBook Folio 1040 có trang bị đèn nền bàn phím sở hữu màu xanh, giúp hỗ trợ khách hàng làm cho việc trong điều kiện thiếu sáng.

>>> Xem thêm: máy chủ dell r940

Touchpad


Laptop HP EliteBook Folio 1040 dùng kỹ thuật ForcePad mới nhất của Synaptics có khả năng cảm nhận được tác dụng lực từ ấy giúp người mua mang thể thực hành những thao tác trái chuột máy chỉ bằng cách thức chạm nhẹ vào touchpad, còn phải chuột máy thì chạm vào phần dưới bên phải. Những tính năng khác của máy tính tiêu dùng đa chạm đều với thể thực hành. Bên cạnh đó lúc mới sử dụng, người mua sẽ mất thời gian làm cho quen do máy không với chế độ phản hồi lực để nhận diện những thao tác đã được nhận hay chưa.

Là 1 chiếc laptop thương nhân nhưng Laptop HP EliteBook Folio 1040 lại ko với PointStick như trên những máy cộng loại khác.

Loa

Đánh giá chung về chất lượng loa của Laptop HP EliteBook Folio 1040 chỉ ở mức trung bình. Laptop HP EliteBook Folio 1040 thể hiện các nốt cao kém, lúc mở loa có âm lượng cao còn xuất hiện các tiếng rung khó chịu.

Laptop HP EliteBook Folio 1040 dùng công nghệ âm thanh DTS Studio Sound, không những thế bảng điều khiển của máy thì vẫn sở hữu giao diện giống bới Beats Audio thường thấy trên những máy HP khác.

Tản nhiệt

Laptop HP EliteBook Folio 1040 mang hệ thống khiến mát và tản nhiệt hoạt động không được rẻ. Khi bằng máy để xem phim chỉ cần khoảng ngắn 15' thì thân máy có nhiệt độ khoảng 38.6 độ C, vượt qua mức cho phép và sở hữu thể gây khó chịu cho quý khách là 35 độ C.

Kết nối

Để sở hữu thân hình mỏng gọn thì hãng HP đã phải hy sinh 1 số cổng kết nối như việc ổ quang đãng ko được đồ vật cho Laptop HP EliteBook Folio 1040. Laptop HP EliteBook Folio 1040 có tổng cùng hai cổng USb 3.0, đầu đọc thẻ , jack tai nghe, cổng DisplayPort... Ngoài ra việc mẫu hai cổng Ethernet và VGA sở hữu thể sẽ làm các bạn gặp tí đỉnh rắc rối bởi phải cần thêm adapter để kết nối sở hữu mạng LAN hoặc những trang bị màn hình, máy chiếu đời cũ.

>>> Xem thêm: máy chủ r740 xd



Hiệu năng


sở hữu cấu hình mạnh mẽ, sử dụng vi xử lý Intel Core i7-4650U, 8GB RAM và ổ cứng thể rắn SSD 256GB, Laptop HP EliteBook Folio 1040 đạt được các điểm số BenchMark ấn tượng. Việc phát động máy tính cũng chỉ mất 15 giây, copy 5GB dữ liệu trong 37 giây vượt xa mức trung bình 75MB/giây.

Laptop HP EliteBook Folio 1040 vượt quá những thể nghiệm chạy áp dụng phần mềm nặng hay xử lý đồ họa Game.

Đồ họa

dù rằng dùng chip đồ họa tích hợp nhưng sức mạnh của Laptop HP EliteBook Folio 1040 trong việc xử lý hình ảnh vẫn khá tốt. Thí nghiệm mang những vận dụng mẫu mã hay chơi game thì máy tính HP EliteBook Folio 1040 vẫn cho kết quả khả quan.

Thời lượng pin

Laptop HP EliteBook Folio 1040 có khả năng chạy 7 giờ 41 phút trong điều kiện lướt Web qua Wi-fi, độ sáng màn hình ở mức 40%. Với sức mạnh xử lý nổi bật và sở hữu ngoại hình đẹp nhưng cũng ko kém phần cứng cáp, Laptop HP EliteBook Folio 1040 chính là một trong những loại Ultrabook ấn tượng nhất trên thị trường bây giờ. Dù thế, Laptop HP EliteBook Folio 1040 không phải là 1 sản phẩm hoàn hảo, thân máy tính HP EliteBook Folio 1040 khá hot khi thực hành những tác vụ nặng, chưa đề cập chất lượng loa hơi kém và touchpad không đủ thuận tiện.

>>> Xem thêm: mua máy chủ dell r740
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
V Những lưu ý để sử dụng điều hòa đúng cách Các dịch vụ khác 0
S Cách sử dụng gương ghép ô dán tường để mở rộng không gian visual của căn hộ nhỏ Các dịch vụ khác 0
anhtuyet1111 Cách xem thời gian sử dụng máy tính Laptop 0
anhtuyet1111 Cách xem thời gian sử dụng máy tính Laptop 0
anhtuyet1111 Cách xem thời gian sử dụng máy tính Laptop 0
myphamskincare Tư vấn Cách xem thời gian sử dụng máy tính Laptop 0
Cao Anh Đoan Tư vấn Tác dụng và cách sử dụng hạt granola tối ưu nhất 2024 Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Tư vấn Giải đáp một vài chế độ nấu và cách thức sử dụng bếp từ hiệu quả Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Tư vấn Các lỗi thường gặp khi sử dụng dàn karaoke và cách khắc phục Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Sử dụng bơm chữa cháy đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vanvan6293 Cần bán Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Cách sử dụng bơm mực in hiệu quả Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Cách sử dụng chảo chống dính E3090404 lần đầu Nhà bán - cho thuê 0
vanvan6293 Cần bán Mách bạn 5 cách sử dụng máy lạnh LG hiệu quả Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0