Cần bán Cách tạo danh sách SMS từ đầu

top123

Thành viên mới
26/6/18
17
0
1
Cách tạo danh sách SMS từ đầu

Ban đầu bạn có thể nghĩ rằng điều đó thật đáng ngại, nhưng việc xây dựng một danh sách TOP SMS để từ đầu có thể đơn giản và dễ dàng. Miễn là bạn có ưu đãi, công cụ và chiến lược phù hợp, bạn sẽ được thiết lập ngay lập tức. Dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số khái niệm tiếp thị di động và cũng cung cấp cho bạn các ví dụ. Nếu bạn đến đây một cách tình cờ và đã có một danh sách, đừng rời đi mà bạn vẫn thấy hướng dẫn này hữu ích.


Làm thế nào bạn có thể nhận được tham gia


Giống như danh sách email, bạn cần có sự cho phép của khách hàng để gửi cho họ một chiến dịch tiếp thị TOP SMS. Có một số trường hợp ngoại lệ cho vấn đề này, nhưng chúng tôi sẽ không tham gia vào đây. Nếu bạn không chắc chắn về việc bạn đã có sự cho phép của họ hay chưa, tốt hơn hết là bạn nên an toàn.


Bạn có thể xin phép bằng cách có khách hàng của mình:
Đưa cho bạn danh thiếp của họ (nhưng bạn vẫn cần phải xin phép họ)
Đặt danh thiếp của họ trong bể cá tại một triển lãm thương mại (đảm bảo bạn có một dấu hiệu cho họ biết rằng họ sẽ nhận được tin nhắn TOP SMS về một chủ đề cụ thể)

Mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ bạn

Hoàn thành biểu mẫu ngoại tuyến như khảo sát hoặc cạnh tranh (rõ ràng rằng bạn sẽ gửi SMS cho họ)

Đăng ký từ một trang web với hộp kiểm cấp phép (hộp kiểm không nên được chọn trước).

Nhắn tin từ khóa SMS đến số ảo của bạn
Và trước khi đi sâu vào vấn đề đó, trước tiên chúng ta nên nói về lời đề nghị hấp dẫn của bạn. Không có ai, bất kỳ chiến thuật tiếp thị di động nào bạn sử dụng sẽ có kết quả mờ nhạt.



Tạo một đề nghị hấp dẫn bằng việc gửi tin nhắn hàng loạt


Vì vậy, một đề nghị hấp dẫn là gì?
Một lời đề nghị hấp dẫn là bất cứ điều gì khách hàng của bạn thấy rất có giá trị. Bạn cung cấp nó, đôi khi miễn phí, để đổi lấy thông tin liên lạc của họ.

Hãy nghĩ về nhu cầu, mong muốn và mong muốn lớn nhất của khách hàng, sau đó sử dụng điều đó để tạo ra ưu đãi hấp dẫn của bạn. Điều gì khiến họ dậy vào ban đêm? Điều gì khiến họ phấn khích mỗi ngày? Mục tiêu của họ là gì?

Mỗi doanh nghiệp là khác nhau, vì vậy, đề nghị hấp dẫn của bạn có thể gửi nhiều hoặc một số gửi tiin nhắn hàng loạt sau đây:

Nội dung miễn phí: sách điện tử, báo cáo, mẫu, khóa học điện tử, hội thảo trên web và hướng dẫn

Tư vấn miễn phí

Miễn phí vận chuyển

Dùng thử miễn phí / bản demo

Một giải thưởng lớn của Giveaway rất đơn giản để quảng bá; đảm bảo rằng nó liên quan đến doanh nghiệp hoặc ngành của bạn

Giảm giá đảm bảo đó là giảm giá cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Dù bạn quyết định, nó nên:

Giải quyết một vấn đề hoặc loại khách hàng rất khác biệt

Độc quyền và nhạy cảm với thời gian (cấp bách)

Rất dễ dàng để yêu cầu hoặc sử dụng



Có giá trị cao


Nếu bạn nhắm mục tiêu một vấn đề hoặc loại khách hàng cụ thể, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một đề nghị hấp dẫn và chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động, điều này sẽ giúp mang lại cho bạn khoản đầu tư tốt hơn.

Vì vậy, một hấp dẫn trông như thế nào? Dưới đây là một số ví dụ về các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi thấy có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng:

Xây dựng danh sách SMS của bạn với Từ khóa (Văn bản để chọn tham gia)

Văn bản để chọn tham gia được cho là cơ chế chọn tham gia đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn dễ dàng thiết lập và khách hàng của bạn thậm chí còn dễ sử dụng hơn

Như âm thanh, khách hàng của bạn nhắn tin bằng từ khóa SMS đến số ảo chuyên dụng của bạn ; và kết quả là, họ đăng ký vào một danh sách. Từ khóa SMS có thể là bất cứ điều gì bạn muốn. Ví dụ: bạn có thể chọn sử dụng cà phê, pizza, tham gia, nhập, thắng, vui vẻ, v.v. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một từ có liên quan đến chiến dịch tiếp thị trên doanh nghiệp hoặc di động của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn cần thuê một số ảo chuyên dụng để sử dụng các từ khóa SMS. Có một số loại số ảo và chúng tôi khuyên bạn nên xem bài viết này để tìm hiểu thêm.

Xây dựng danh sách SMS của bạn với các mẫu web

Bạn có thể hỏi, tại sao chúng ta cần một mẫu web nếu việc chọn qua văn bản dễ dàng hơn nhiều?

Có một vài lý do cho việc này.

Thứ nhất, thu thập thông tin bổ sung về khách hàng của bạn, như tên, nghề nghiệp và giới tính của họ, khó thực hiện hơn qua tin nhắn SMS.

Hai, với một mẫu web, bạn có thể sử dụng các công cụ tự động hóa quy trình làm việc, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Thứ ba, bạn có thể sử dụng văn bản để chọn tham gia và các biểu mẫu web song song. Nhiều khách hàng của chúng tôi làm điều này với rất nhiều thành công.