Cần bán Cách tập gym tại nhà hiệu quả với 9 bài tập đơn giản

chungnamdinh1

Thành viên mới
28/9/16
684
0
16
Cách tập gym tại nhà hiệu quả với 9 bài tập đơn giản
Một lịch tập khoa học, kết hợp với những bài hướng dẫn tập gym tại nhà hiệu quả sau đây, chắc chắn bạn sẽ có một body đẹp mà không cần tốn kinh phí đến phòng gym.bán tạ đẩy giá rẻ
Dụng cụ nên có cho việc tập thể hình tại nhà
- Thảm Yoga: Thảm yoga có bề mặt khá êm và nhám giúp bạn đỡ bị đau và trơn tay khi thực hiện các bài tập tỳ tay xuống thảm như chống đẩy, plank.
- Ghế băng hoặc hộp gỗ: Những thiết bị này sẽ giúp bạn thay đổi chiều của động tác, giúp tác động sâu hơn tới một số nhóm cơ bắp mà việc luyện tập thông thường không tác động tới được.
- Xà đơn hoặc khu vực có thể treo người: Nếu bạn muốn luyện tập cơ xô, việc tìm một chỗ để treo người là rất cần thiết. Lý tưởng nhất là một thanh xà đơn.
CÁC BÀI TẬP GYM TẠI NHÀ
1. Chống đẩy với tay rộng bằng vai
- Tác động: Cơ ngực, tay sau và một phần cơ vai
- Số lần: Từ 20 - 30 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa. Mỗi tuần bạn nên tăng từ 3 - 5 cái mỗi hiệp để cơ bắp không ngừng được thử thách.
2. Chống đẩy hình kim cương
- Tác động: Cơ tay sau, cơ ngực giữa
- Số lần: 12 - 15 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa. Mỗi tuần bạn nên tăng từ 2 - 3 cái mỗi hiệp để cơ bắp không ngừng được thử thách.máy bắn bóng bàn giá rẻ tại tphcm
3. Hít xà kép
- Tác động: Cơ tay sau, một phần cơ ngực và cầu vai
- Số lần: 8 - 10 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa. Mỗi tuần bạn nên tăng từ 1 - 2 cái mỗi hiệp để cơ bắp không ngừng được thử thách.
4. Hít xà với chân chạm đất
- Tác động: Cơ xô, cơ lưng
- Số lần: 12 - 15 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa. Mỗi tuần bạn nên tăng từ 1 - 2 cái mỗi hiệp để cơ bắp không ngừng được thử thách.
5. Kéo xà đơn với tay ngược
- Tác động: Bắp tay trước và một phần cơ xô
- Số lần: 12 - 15 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa. Mỗi tuần bạn nên tăng từ 1 - 2 cái mỗi hiệp để cơ bắp không ngừng được thử thách.bán bàn bóng bàn ở tphcm
6. Gập bụng dưới sàn
- Tác động: Cơ bụng trên
- Số lần: 12 - 15 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa.
7. Đá bụng trên ghế băng
- Tác động: Cơ bụng dưới, một phần cơ liên sườn
- Số lần: 12 - 15 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa.
8. Squat
- Tác động: Cơ đùi trước, cơ mông, một phần đùi sau
- Số lần: 15 - 20 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn. Mỗi tháng hãy cố gắng tăng thêm từ 3 - 5 cái mỗi hiệp
- Lưu ý: Nếu bài tập quá nhẹ và dễ dàng, hãy thử Squat và bật thật cao.
9. Lunge
- Tác động: Cơ đùi sau, cơ mông
- Số lần: 15 - 20 cái một hiệp. Tập từ 3 - 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn. Mỗi tháng hãy cố gắng tăng thêm từ 3 - 5 cái mỗi hiệp
Với 9 bài tập trên, nếu thực hiện một cách nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu body cực đẹp.
Nếu có điều kiện, hãy tham khảo thêm thông tin về chế độ dinh dưỡng dưới đây để việc tập thể hình tại nhà của bạn đạt hiệu quả cao nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
kimthuong2018 Tư vấn Tập gym đúng cách sẽ giúp các bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian Các dịch vụ khác 0
T Đứt cơ bụng do tập gym sai cách Tin tức cập nhật 0
P Big Update – Phần mềm quản lý phòng tập Gym Master V2019 – Cách mạng thị trường phần mềm Gym tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Cách tập Gym giảm mỡ bụng cho nam và nữ hiệu quả nhất từ HLV Nội Thất - Xây Dựng 0
V Tư vấn Hãy tập gym đúng cách theo lời khuyên của các chuyên gia dưới đây Các dịch vụ khác 0
T Cách tăng cân đơn giản cho các bạn gái tập gym Các dịch vụ khác 0
T Cách tăng cân đơn giản cho các bạn gái tập gym Các dịch vụ khác 0
S Cần bán Cách chọn áo tập gym nữ Thời trang Nữ 0
T Cần chuẩn bị gì khi đi cách ly tập trung Tin tức cập nhật 0
T Hải Phòng lập thêm 2 khu cách ly tập trung Tin tức cập nhật 0
T TP.HCM cách ly tập trung người đến từ 3 vùng dịch ở Hải Phòng Tin tức cập nhật 0
T Người cách ly tập trung tự trả tiền ăn Tin tức cập nhật 0
T TP HCM cách ly tập trung thế nào? Tin tức cập nhật 0
T Hải Dương lập thêm khu cách ly tập trung Tin tức cập nhật 0
M 4 cách giúp tập trung hơn khi làm việc môi trường văn phòng chia sẻ Bất động sản khác 0