Cách tính số điện thoại tốt xấu cập nhật mới nhất

tuấn tài

Thành viên mới
1/4/21
11
0
1
VND
Việc sử dụng một chiếc sim phong thủy hợp người dùng để mang lại nhiều may mắn đã không còn xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tính sim phong thủy chính xác, logic. Dưới đây là 05 cách cho bạn tham khảo, tránh bị “lòe” khi đi mua sim. Lưu ý bài viết này mình sẽ hướng dẫn xem số điện thoại tốt xấu theo các cách tính thông dụng. Nếu muốn xem đánh giá về độ chính xác của cách tính thì hãy xem tại link này:
[ĐÁNH GIÁ] Mức độ TIN CẬY của phần mềm chấm điểm sim phong thủy tại simphongthuy.vn

1. Cách tính số điện thoại tốt xấu theo 4 số cuối

Đây là cách chấm điểm sim phong thủy khá phổ biến hiện nay. Nó còn cách gọi khác là tính sim phong thủy chia cho 80. Cụ thể, người dùng sẽ lấy 4 số cuối của số điện thoại đó chia cho 80. Trong kết quả lấy được thì trừ đi phần chẵn, lấy phần lẻ nhân cho 80. Khi có số cuối cùng thì tra theo bảng phụ lục tương ứng với từng con số.
Ví dụ: Số điện thoại 0985.193.385 có 4 số cuối là 3385. Bạn lấy 3385/80 = 42,3125. Bỏ phần chẵn là 42 đi và lấy phần lẻ là 0,3125 x 80 = 25. Tra cứu theo bảng ý nghĩa của các con số thì số 25 có nghĩa là Sức mạnh biến đổi mọi thứ, rất tốt.
cdQ11KD9OSvP_etS8v9RTh2Rz2I7Mzx1EnjVW7p1v1_iHs7BfQJ_tos-RAxtsmqlyrk2E5uDe5m8Yqb4-ePFhpTCOaoghoBHOV2Sib9CxlLRtocIhhQnZe8a_yTTnQBr6Q-w2py0


2. Cách tính số điện thoại tốt xấu theo âm dương tương phối
Tuy cách tính số điện thoại phong thủy nêu trên khá hợp lý nhưng lại chưa có nhiều cơ sở khoa học. Do đó, người dùng thường được khuyên lựa chọn theo quy tắc âm dương tương phối. Nghĩa là đếm số chẵn - lẻ trong dãy sim số. Số chẵn mang hành Âm và số lẻ mang hành Dương. Một dãy số có số chẵn và lẻ càng cân bằng thì âm dương càng cân bằng càng tốt, công việc hanh thông, cuộc sống ổn định, tránh được sóng gió.

3. Cách tính số điện thoại tốt xấu theo ngũ hành
Trong phong thủy, Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo nên vạn vật. Giữa 5 hành này có sự tương sinh tương khắc với nhau. Cụ thể quy tắc tương sinh như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Quy tắc tương khắc như sau: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
Dựa vào quy tắc tương sinh - tương khắc này bạn có thể thực hiện cách kiểm tra số điện thoại xem có hợp với ngũ hành của mình không.
Ví dụ, người mệnh Mộc sử dụng số điện thoại 090147155. Lúc này ta xét, con số hợp mệnh Mộc là con số 3, 4 (thuộc hành Mộc) và 1, 0 (thuộc hành Thủy, Thủy sinh Mộc rất tốt). Và con số khắc mệnh Mộc là 5, 7 (thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc không tốt). Trong dãy số điện thoại trên có hai số 0, hai số 1, một số 4, một số 5 và một số 7. Như vậy có 5 con số hợp mệnh và 2 con số không hợp mệnh Sim số này không xấu, tương đối hợp với người mệnh Mộc.
Nếu muốn xem chi tiết hơn về phần này mọi người có thể theo dõi tại https://www.wishlistr.com/xemphongthuysim

4. Cách tính số điện thoại tốt xấu theo cửu tinh đồ pháp
Đây là cách tính quan trọng nhất trong Huyền không học bằng cách an sao hạ quẻ, tương ứng với 7 ngôi sao của chòm sao Bắc đẩu và 2 sao Tả Phù, Hữu Bật. Cửu tinh ứng với cửa vận. Mà mỗi vận có 1 sao chi phối vũ trụ để tạo ra vượng khí. Từ đó có cơ sở để xem sim số bạn dùng có tạo ra nhiều vượng khí, tài lộc cho người dùng hay không.

5. Cách tính số điện thoại tốt xấu theo Quẻ dịch
Phương pháp này bắt nguồn từ kinh dịch nên quẻ số được lấy làm trung tâm. Trong quẻ số có quẻ chủ, dựa vào quẻ chủ này để biết số điện thoại đó là hung hay là cát, may mắn hay xui xẻo. Trong sim 10 số, 5 số đầu là quẻ thượng, 5 số sau là quẻ hạ. Trong sim 11 số thì 5 số đầu là quẻ thượng, 5 số sau là quẻ hạ.

6. Cách tính số điện thoại tốt xấu theo quan niệm dân gian
Đó là việc dựa trên quan niệm của dân gian về ý nghĩa của các con số mà luận xem sim số đó là tốt hay xấu. Ý nghĩa các con số từ 0-9 được dân gian quan niệm như sau:
Số 0: vô định, không có gì
Số 1: Độc nhất, mãi mãi
Số 2: Cân bằng, hài hòa
Số 3: Tài, vững chắc
Số 4: Tử, chết chóc
Số 5: sự sinh ra, nguồn sinh sự sống
Số 5: Lộc, may mắn
số 7: Thất, mất mát
Số 8: Phát, tài lộc
Số 9: trường tồn, vĩnh cửu.
Dựa vào ý nghĩa này, cách tính số điện thoại phong thủy được thể hiện ở việc, sim số chứa càng nhiều con số may mắn thì sim số đó càng đẹp và ngược lại. Theo đó, các con số trừ số 4 và 7 đều mang ý nghĩa tốt đẹp. Còn 2 số 4 và 7 thì mang ý nghĩa kém may mắn, xui xẻo. Do đó, rất ít người lựa chọn sim số chứa 2 con số này mặc dù giá rẻ.

Trên đây là 5 cách tính sim phong thủy chi tiết dựa trên khoa học, logic và hợp phong thủy. Người ta nói, ngũ hành nếu thiếu đi 1 hành sẽ mất cân bằng. Cũng như việc chọn sim phong thủy mà không xem xét các yếu tố trên thì cái ĐẸP cũng sẽ bị thiếu khuyết. Chúc các bạn tìm được sim may mắn, phù hợp nhất nhé!
(Trích nguồn: TuoiTho.Net Forums • View topic - 5 cách tính số điện thoại tốt xấu hợp khoa học và logic)
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
umtuniversity Một số cách tính điểm xét tuyển đại học bạn cần biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Tư vấn Hướng dẫn cách tính số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu 1981 Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Khám phá ý nghĩa 4 số cuối điện thoại, cách tính sim 4 số cuối liệu còn chính xác? Sim số 0
T Có một số cách để cải thiện tình trạng cằm lẹm, khác nhau về tính lâu dài, mức độ xâm lấn và chi phí Các dịch vụ khác 0
D cách làm hiện số người theo dõi trên facebook bằng máy tính Các dịch vụ khác 0
V Trần Ngọc Bích: Tổng cách của bạn được tính bằng tổng số nét là Trần(6) + Ngọc(5) + Bích(14) = 25 Các dịch vụ khác 0
S Cần bán Cách tính số lượng đèn led trong nhà - bạn đã biết chưa ? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Cần bán Cách tính sim phong thủy 4 số cuối thông dụng nhất hiện nay Sim số 0
kiwi6688 Tìm hiểu một số dấu hiệu viêm họng mãn tính và cách chữa hữu hiệu nhất Các dịch vụ khác 0
T Chia sẻ cách tính số lượng gạch bông cần dùng khi xây dựng căn nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
hoanganh1410 Tư vấn 2 cách đăng video lên story Facebook bằng máy tính siêu dễ Các dịch vụ khác 0
sieuviet2020 Cách sửa lỗi card màn hình máy tính Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
anhtuyet1111 Cách xem thời gian sử dụng máy tính Laptop 0
anhtuyet1111 Cách xem thời gian sử dụng máy tính Laptop 0
Tiến Dũngg Khám Phá Phong Cách Thời Trang Âu Mỹ : Đẳng Cấp 1 và Cá Tính Thời trang Nam 0