Tư vấn Cách trang trí nhà cửa theo phong thủy hợp với tuổi của chủ tuổi Tý, thuê công ty nào thiết kế nhà ống tốt?

trongthanh0876

Thành viên mới
26/12/17
44
0
6
VND
Cách trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Tý
Trang trí nhà cửa theo phong thủy hợp với tuổi của chủ là luôn được nhiều người quan tâm . Mở màn trong 12 con giáp, tuổi Tý là hình ảnh đại diện cho những điều tốt đẹp và hàm chứa nhiều ý nghĩa đơn lẻ . Vậy trưng bày nhà phong thủy cho người tuổi Tý như nào cho đúng cách ?

Thiết kế nhà ống đẹp : MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP - KIẾN TẠO VIỆT

Thiết kế nhà ống : MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP - KIẾN TẠO VIỆT

Tham khảo các mẫu nhà đẹp : kientaoviet.vn

Gam màu phù hợp phong thủy người tuổi Tý
Những người cầm tinh con Chuột thuộc hành Thủy tương khắc với hành Thổ và hành Hỏa Do đó khi bày trí nhà cửa , người tuổi Tý không nên hòa hợp những màu sáng như vàng, da cam, tím và đỏ. Theo đó, người tuổi Tý nên lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ công cho ngôi nhà và hợp với phong thủy của họ.

mau-trang-lam-chu-dao.jpg


Trong khi để tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, người tuổi Tý có thể phối những gam màu khác ngoài màu trắng chẳng hạn như màu xanh lam, màu đen tuyền. Hai gam màu này mang lại cảm giác trang nghiêm, lịch sự, cao quý và tôn lên vẻ đẹp trường tồn và bình an. Không chỉ vậy, những gam màu này thích hợp với bản mệnh của những chủ nhà tuổi Tý giúp mang lại may mắn và tài lộc.

Với những gam màu tươi mới này, ngôi nhà không chỉ là điểm nhấn phát hành dấu ấn riêng với những vị khách thăm nhà mà còn đem lại sự đào hoa và tài vận cho những người câm tinh con Chuột. Tuy vậy nên hạn chế những màu tối sẫm Bởi vì những gam màu này đem lại những điều không may mắn và thu hẹp không gian ngôi nhà.

Những cống phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Tý

Tý và Sửu được coi là đôi bạn khá thân mật và gần gũi với nhau trong 12 con giáp, Do đó cống phẩm hình trâu sẽ mang lại may mắn cho chủ nhà tuổi Tý. Những bề ngoài hay bức phù điêu có hình con trâu sẽ đem lại cho ngôi nhà của người cầm tinh con Chuột tài lộc dồi dào và phúc lộc viên mãn.

lua-chon-vat-pham-phu-hop.jpg


Ngoài ra , người tuổi Tý cũng có thể trưng bày những cống phẩm phong thủy hình rồng, con khỉ, tượng voi hay tượng chuột sẽ mang lại những điều tốt đẹp.

Người tuổi Tý nên bày trí những cống phẩm phong thủy ở trên theo địa điểm phía tây của phòng ngủ hay bên trái bàn làm việc, hoặc trên tủ kê đầu giường. Những cống phẩm đó không chỉ mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ mà còn giúp xua đuổi và phòng tránh bệnh tật.

Trong khi , người tuổi Tý không nên trưng bày những cống phẩm hình con ngựa hay con mèo, Bởi lẽ những vật phẩm này tương khắc và không tốt cho người tuổi Tý.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Tý
Ngoài những cống phẩm phong thủy, thì cây cảnh cũng là một vật không thể thứ lỗi cho để bài trí giúp cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới và thoáng đãng, thư giãn.

ngaynaythiet_ke_trang_tri_nha_hop_phong_thuy_cho_nguoi_tuoi_ty_0.jpg


Cây phong thủy hợp với người tuổi Tý

Chủ nhà tuổi Tý nên lựa chọn những chậu cây hợp phong thủy mang lại may mắn và những điều tốt đẹp như: thường xuân, dương xỉ, cây xương rồng tròn, cây trúc phú quý, cây lục thảo trổ, cây thủy quỳ hay cây đại tướng cây. Bày trí những loài cây này trong nhà, người tuổi Tý sẽ được may mắn và tài lộc đuề huề.

Con số hợp phong thủy người tuổi Tý
Những con số trong cuộc sống cũng như trong ngôi nhà cũng ảnh hưởng nhất định đến vận khí và thành tích trong tương lai của những người tuổi Tý. Theo đó những người tuổi này nên lựa chọn những ngôi nhà có số nhà hoặc số tầng chinh phục đuôi là 1 hoặc 6 chẳng hạn như 1, 6, 11, 26, 21,… Dường như bạn nên tránh không nên lựa chọn những số có đuôi là 0, 3, 5 , 8.

con-so-hop-menh.jpg


Người xưa có câu “ Có thờ có thiêng, có kiêng có lành.” Vì đó với những chia sẻ trên đây sẽ giúp những người tuổi Tý có được những kinh nghiệm trang trí nhà cửa hợp với phong thủy, hợp tuổi giúp bạn mang lại may mắn và nhiều điều tốt đẹp tránh phạm phải những kiêng kị.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Gương trang trí phong cách Vintage: Mang lại vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà Các dịch vụ khác 0
addiktdecorr Các cách trang trí gương đơn giản nhưng hiệu quả tại nhà Các dịch vụ khác 0
addiktdecor Các cách trang trí gương soi đơn giản nhưng hiệu quả tại nhà Các dịch vụ khác 0
T Mách mẹ cách trang trí sinh nhật cho bé đẹp lại còn tiết kiệm Mẹ và Bé 0
content02 Tôn đục lỗ trang trí: Sự tinh tế và phá cách trong thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Tôn đục lỗ trang trí: Sự tinh tế và phá cách trong thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Tôn đục lỗ trang trí: Sự tinh tế và phá cách trong thiết kế nội thất Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách lựa chọn vật liệu và kiểu dáng vách kính phù hợp với phong cách trang trí của nhà vệ sinh Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách tích hợp cửa kính thủy lực vào các dự án xây dựng và trang trí nội thất Các dịch vụ khác 0
Nến thơm Len Lỏi Cần bán Tinh Tế Và Phong Cách - Nến Thơm Trang Trí Trong Không Gian Sống Nước hoa - Mỹ phẩm 0
bea decor Bạn đã biết cách tự trang trí phòng ngủ của mình chưa? Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cách chọn phụ kiện và trang trí cho cửa nhôm Xingfa vân gỗ. Các dịch vụ khác 0
Bảng Gỗ Lát Decor Gợi ý 5+ cách trang trí nhà ngày tết đơn giản mê ly năm 2024 Các dịch vụ khác 2
S Cần bán Cách chọn kích thước và hình dạng gương trang trí phù hợp với không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
nhiên 1356 Cần bán 1001 cách trang trí cầu thang từ vách cnc-lam gỗ MDF Nội Thất - Xây Dựng 0