Tư vấn Cách viết bài content khuyến mãi hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng

namihate

Thành viên mới
8/2/18
184
1
18
VND
Cách viết bài content khuyến mãi hiệu quả là câu hỏi ngày càng được quan tâm. Nhất là trong thời gian hiện nay, mọi người đều kinh doanh online, bán hàng và marketing online. Một content khuyến mãi hiệu quả cho người xem là một trong những vũ khí tiên phong.

Điều cần biết trước khi viết content khuyến mãi

Trước khi bắt tay vào viết content khuyến mãi bạn cần biết một vài từ ngữ bị cấm khi chạy quảng cáo. Sự thật là có rất nhiều từ trong danh sách này hết sức bình thường, bạn sẽ không thể hiểu được vì sao lại không được phép sử dụng những từ ngữ đó. Nhưng vì đó là quy định mà Facebook đưa ra nên bắt buộc chúng ta phải làm theo.

Xem ngay: Các từ vi phạm chính sách Facebook Ads theo cập nhật mới nhất 2021

Cách viết content khuyến mãi hay

Như đã đề cập, bài content khuyến mãi hay sẽ giúp truyền đạt đầy đủ thông tin của chương trình khuyến mãi tới khách hàng và khiến họ phải chú ý. Điều này góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Để viết content khuyến mãi hay bạn có thể tham khảo những điều dưới đây

Tạo đề tài cho content khuyến mãi

Để viết content khuyến mãi, trước tiên bạn cần có một chủ đề chương trình khuyến mãi rõ ràng, phù hợp với mục đích làm quảng cáo. Đây là điều cốt yếu để đạt chương trình khuyến mãi thành công. Khi đã có ý tưởng rõ ràng, bạn hãy sử dụng chúng xuyên suốt quá trình viết content khuyến mãi. Hãy gắn chặt nó với chủ đề của chương trình, lấy nó làm cảm hứng viết bài.

Ngoài ra, một chủ đề tốt còn giúp bạn có được ý tưởng mới cho chuỗi những chương trình khuyến mãi sau của thương hiệu.

Xác định nhóm đối tượng mục tiêu

content-khuyen-mai-1.jpg


Bên cạnh đó, bạn còn cần phải xác định chân dung đối tượng mục tiêu của content khuyến mãi. Xác định họ bằng cách nào? Chẳng phải khi chuẩn bị cho một chiến dịch quảng cáo, bạn đã target đối tượng quảng cáo rồi sao. Hãy dựa vào đó để biết cách viết content khuyến mãi hay, đánh trúng tâm lý khách hàng nhé.

Hiểu rõ thông điệp khuyến mãi

Tiếp theo, trước khi bắt đầu gõ phím lạch cạch, bạn cũng hiểu rõ thông điệp của chương trình khuyến mãi này. Một chương trình khuyến mãi không chỉ đơn giản là bán được sản phẩm với giá thấp hay tặng quà cho người mua, mà còn phải có những thông điệp dễ nhớ, có ý nghĩa nhất định để khách hàng nhớ đến.

Khi đã hiểu rõ thông điệp của chương trình khuyến mãi, bạn sẽ lồng ghép thông điệp của mình vào bài content khuyến mãi để tăng năng lực nhận diện, tạo cảm xúc mạnh mẽ đến khách hàng

Content khuyến mãi cần có giá trị

Để khách hàng gật đầu mua hàng bạn cần cho họ một lý do, cho họ thấy được lợi ích khi quẹt thẻ. Vậy nên, trong content khuyến mãi, bạn cần làm nổi bật, “highlight” những giá trị mà chương trình khuyến mãi có thể mang lại cho khách hàng.

content-khuyen-mai-3.jpg


Việc nêu bật lên những lợi ích hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng vào mẫu quảng cáo khuyến mãi. Hãy xem xét sản phẩm của bạn có tác động đến cuộc sống của khách hàng ra sao và ước muốn của họ về khuyến mãi như thế nào. Từ đó, sẽ giúp bạn biết được mình nên làm nổi bật lợi ích nào.

Hình ảnh hấp dẫn

Bên cạnh nội dung lôi cuốn là phần hình ảnh phải hấp dẫn. Hai yếu tố này góp phần rất lớn giúp content khuyến mãi hay. Hình ảnh là yếu tố chủ chốt giúp truyền đạt tinh thần của chương trình rõ ràng hơn, vì nó có tính minh họa cao. Do đó, bạn làm hình ảnh có khả năng khơi gợi trí tưởng tượng mạnh mẽ, kích thích mạch cảm xúc và các giác quan của khách hàng.

Nội dung content khuyến mãi phải lôi cuốn

Nội dung của bài viết khuyến mãi cần được chăm chút kỹ lưỡng, mỗi câu từ đều toát lên được sự lôi cuốn, tạo ra sức hút mạnh mẽ. Lựa chọn lối xây dựng content theo xu hướng, tình hình thị trường hiện sẽ giúp bạn có được nhiều ý tưởng hay cho content khuyến mãi của mình

Sử dụng hashtag

content-khuyen-mai-2.jpg


Sử dụng hashtag vào content khuyến mãi sẽ giúp nhiều người dùng khác tiếp cận được bài viết. Ngoài ra, hashtag còn giúp nhấn mạnh từ khóa trong bài viết. Do đó, bạn có thể tận dụng hashtag để bài quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Cách tận dụng hashtag phổ biến là dùng chính tên sản phẩm, thương hiệu của bạn

Lời kết

Bài viết là những thông tin tổng hợp về các yếu tố để biên tập, xây dựng và phát triển content khuyến mãi một cách hiệu quả. Đó cũng là những cơ sở quan trọng quyết định cách viết content khuyến mãi của bạn có thu hút và đạt được mục tiêu đã đề ra. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi tại https://marketing.aztech.com.vn/

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo cách chăm sóc group facebook bán hàng thúc đẩy doanh số
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
lammkt Cần bán Cách tăng like bài viết trong group hiệu quả nhất 2023 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Hello sagano Tư vấn Từ khóa SEO – Cách đặt từ khóa tối ưu trong bài viết 2022 Các dịch vụ khác 0
saintlouis191997 Cần bán Cách tăng tương tác bài viết hiệu quả để thu hút khách hàng Bất động sản khác 0
NhanTran123 Cách viết bài quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng Các dịch vụ khác 0
MinhLee22 Cách tăng like bài viết tại Like Việt đơn giản không thể bỏ qua Các dịch vụ khác 0
MinhLee22 Cách tăng share bài viết đơn giản ít ai biết Các dịch vụ khác 0
trinh12311 Cách tăng DR cho Web bằng backlink google redirect để bài viết dễ lên top (nguồn coppy) Các dịch vụ khác 0
tienganhise IELTS Writing Task 2 - Các dạng câu hỏi và cách viết bài chi tiết Tuyển sinh- Học Hành 0
M Tư vấn Cách tăng like bài viết trên Facebook Các dịch vụ khác 0
O Tư vấn Chia sẻ cách viết bài review hấp dẫn, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Tuyệt chiêu kinh doanh online thu hút với cách tạo bài viết bán hàng zalo Các dịch vụ khác 0
dandan Tư vấn Cách viết MỞ BÀI và KẾT BÀI VĂN Học Ôn Thi THPT Quốc Gia Hay Nhất Sách - Truyện 0
T Tìm hiểu cách khử mùi tủ lạnh trong bài viết này nhé Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Cách viết bài luận du học Mỹ Tuyển sinh- Học Hành 0
H Tư vấn Bạn sẽ không thể nào không biết cách viết content hay nếu đọc qua bài viết này. Cơ hội trở thành một copywriter “xuất chúng” nằm trong tầm tay bạn. Tr Các dịch vụ khác 0