Tư vấn Cẩm nang bạn cần biết để seeding Fanpage hiệu quả?

phanmemabitstore

Thành viên mới
26/9/20
17
0
1
Kinh doanh trên fanpage để trang bán hàng của mình trở nên hiệu quả thì seeding là điều bạn cần quan tâm. Trong marketing online thì nó có thể hiểu như là “tạo ra những thông tin, phản hồi theo mong muốn của mình để gây hiệu ứng tốt hơn. Tuy nhiên để seeding hiệu quả đừng bỏ qua cẩm nang sau.


Chuẩn bị những tài nguyên trước khi seeding
– 5-10 acc phụ đã đăng nhập sẵn trên swap my cookies (có thể mua acc trắng + avatar tầm 2k trên thị trường bán khá nhiều, hay tự tạo mất tầm 1h dùng lâu dài)
– Lập vài chục page ảo đặt tên + avatar theo tên người dùng FB chứ không phải page bán hàng (ví dụ như kiểu Nguyễn Văn A, Nguyễn A, A Nguyễn,…). Set quyền QTV cho cùng 1 tài khoản để dễ thao tác, lưu ý mỗi acc một ngày chỉ nên lập 3 page mới để không bị block)
ELy85QCVJ3gqFI3fTtcoBjQXOr7C4V-U3EfXQl3TE9anbYdLpffuEsrHELvhplJfEvJJzBqvKIdVcWVvz2DiCGfH6J5ZbLBLqS-nl93YPwgs_NXz61vAhwse9ZwTJPC4dQxU_sAC

Bạn cần chuẩn bị tài nguyên trước khi seeding
Các hình thức Seeding Fanpage hiệu quả
Video Post lên Page: Facebook đánh giá điểm rất cao đối với video, khả năng tương tác của video cao hơn rất nhiều so với text và hình ảnh. Đặc biệt là các video mới, video tự làm và chưa bao giờ xuất hiện trên facebook thì càng được đánh giá cao, các video loại này thường sẽ có độ lan tỏa rất nhanh đặc biệt trong những giờ đầu sau khi post.
Video mới lạ và độc đáo.video càng mới lạ, càng độc bao nhiêu thì độ tương tác càng lớn, facebook đặc biệt ưu tiên những trường hợp post video độc đáo và mới lạ. Các video chưa từng có trên facebook sẽ càng được ưu tiên reach so với các video khác.
uF3orE81nVbugBJFnX-3Ldip4TxXHBXaYKKY7khKH0CGjiMld9UgPChVdmxFFiQ9Va_YcAvK7zS_Q8NroHq32jSLwddser0v2qssr_WwW8dO05VIcWjE07CNh8SLOjyRtelCmngt

Sử dụng những video độc, lạ để làm seeding Fanpage
Link post mới, chưa bao giờ được share trước đó.Các URL mới chưa bao giờ được share trên facebook sẽ được ưu tiên rất cao trong việc reach đến các user khác, độ lan tỏa sẽ tốt hơn các link đã từng được share rồi.
Tag các post liên quan khi post.Ngay sau khi post bài lên hãy tag các page có liên quan hay share vào các nhóm có đông user thì khả năng tăng reach cũng cao rất nhiều so với việc chỉ post không thôi.
Điều này đòi hỏi admin phải thường xuyên chịu khó post bài và tag, share bài post của mình.
Page có chung cate.Page nào mà có chung cate với các page, đặc biệt là các page lớn thì sẽ có cơ hội tăng lượng reach hơn rất nhiều, tương đương với những post lớn có chung cate.
Ảnh mới thiết kế, mới chụp.Ảnh nào mà chưa từng xuất hiện trên facebook bao giờ thì khi post lên lượng reach cũng sẽ tốt hơn các ảnh đã từng post trước đó rồi, đặc biệt những ảnh được thiết kế một cách kỹ lưỡng, cẩn thận, bắt mắt.
Note nhiều và note hữu ích.Trên page nào mà có nhiều note và các note được trình bày một cách đẹp mắt, gọn ghẽ, cẩn thận, nội dung có ý nghĩa thì lượng reach sẽ cao hơn so với các page khác.
Thông tin trên page, group, profile điền đầy đủ.Một yếu tố quan trọng là tất các thông tin trên facebook bạn nên điền một cách đầy đủ nhất, gồm thông tin về bản thân, nghề nghiệp, địa chỉ, số điện thoại…. Nhiều người không muốn điền đầy đủ thông tin trên này, đây là một điều sai lầm vô cùng lớn ảnh hưởng đến lượng reach của facebook.
d93XuXFgqIvPlxic5nmzaV8gqEeATl__HeSPxzgqLkRba6xUlCgy2x3hrJJAVybhofEMZ2acQhUFkKcEl9WSsSdAmyvi-bnLxzttHw2Lq6CwNljcD-JmC_N_vE__Td5WHjrTMJ6x

Hãy điền đầy đủ thông tin cho fanpage
Tỷ lệ tăng dần đều của các tương tác.Page, group hay profile nào có lượng tương tác càng lớn và tăng càng đều thì khi post bài lên lượng reach cũng sẽ tốt hơn, đây là một trong những thuật toán ưu tiên của facebook.
Post có hình ảnh với khung hình phù hợp cho tất cả các thiết bị hiển thị.Mỗi thiết bị hiển thị khác nhau như desktop, smartphone hay ipad đều có những quy định về hiển thị hình ảnh sao cho tốt nhất, post nào mà sự điều chỉnh phù hợp của các khung hình này càng cao thì sẽ càng được ưu tiên hơn trong việc reach.
Fanpage, group hay profile được facebook xác minh dấu xanh (tick dấu xanh).Việc tick dấu xanh là yếu tố để facebook đánh dấu những page, profile uy tín trên facebook và các page, profile này sẽ được ưu tiên reach rất cao.
Post có chủ đề liên quan: Khi ta post các chủ đề có liên quan đến các post lớn có uy tín thì sẽ được ưu tiên lượng reach cao hơn nhiều.
Nội dung post lên được trình bày một cách công phu, tỉ mỉ, bài bản: Nội dung trên bài post càng công phu, càng được trình bày tỉ mỉ và cẩn thận, có chiều sâu thì sẽ càng được ưu tiên lượng reach cao hơn so với các bài post thông thường.
Trang có lượng review càng cao thì lượng reach sẽ càng tăng: Trang nào mà có lượng người quay lại xem càng cao thì lượng reach sẽ càng tăng hơn nhiều so với các page khác. Lượng review trên page là rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ hấp dẫn của page.
Seeding fanpage hiệu quả bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tăng đơn cao vì thế tôi nghĩ mọi người không nên bỏ qua. Tuy nhiên khi đơn hàng tăng lên nhiều thì cũng đừng quên quản lý đơn cho hiệu quả. Để làm được điều này và cả những hoạt động khác khi kinh doanh online đừng bỏ qua phần mềm quản lý nhiều fanpage tốt nhất hiện nay Abit. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.