Cắt mí mắt có hại và có bị bung chỉ hay không?

hien6796

Thành viên mới
7/3/19
322
0
16
TP HCM
vinatravel.com.vn
VND
Em tên là Hà Lan và em 27 tuổi, hiện đang sinh sống tại TP HCm. Mắt của em một mí do di truyền từ mẹ. Vì vậy mà em muốn đi cắt mí mắt nhưng không biết là cắt mí mắt có hại không với nếp mí sau khi cắt liệu có bị bung ra không? Tại em cũng hơi sợ ạ,mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ?

clip_TraMy.png


Chào bạn Hà Lan,rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,với thắc mắc của bạn,chúng tôi xin tư vấn giúp bạn như sau,bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cắt mắt mí mắt được đánh giá là giải pháp mang lại kết quả trẻ hóa cho đôi mắt toàn diện.Chỉ với những kỹ thuật cắt bỏ da,và mỡ thừa ở mí, từ đó sẽ tạo hình mắt hai mí thêm to tròn.

>>>Gợi ý xem thêm: cắt mí mắt kiêng ăn gì

Đây là khắc tinh của những khuyết điểm về mắt. Nổi bật như mắt một mí, mí mắt không cân đối,cắt mí mắt còn giải pháp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như là mỡ bọng mắt, các nếp nhăn vùng mắt…

Với câu hỏi cắt mí mắt có hại hay không của bạn thì theo ý kiến của Bs Ngô Mộng Hùng (Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng) cho biết rằng: Phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại gì cả,đây chỉ là tiểu phẫu thực hiện bên ngoài mắt.

Để giải đáp thắc mắc “cắt mí mắt có hại không” thì câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là tay nghề bác sĩ thực hiện, trang thiết bị hỗ trợ, chế độ chăm sóc đúng cách,…

catmimatcoantoankhong2.jpg


Nếu bạn thực hiện ở một thẩm mỹ viện không uy tín hay tay nghề bác sĩ kém thì kết quả cắt mí sẽ bị lệch,bị trợn...Hay nếu bạn cắt mí ở một địa chỉ uy tín nhưng cách chăm sóc sau thẩm mỹ lại không đúng thì kết quả sẽ hỏng và hại mắt...

>>>Gợi ý cho bạn nhé: cắt mí mắt có nguy hiểm không

Vì vậy mà để đảm bảo kết quả cắt mí của bạn được hoàn hảo nhất thì bạn nên lựa chọn thẩm mỹ ở một địa chỉ uy tín,tay nghề bác sĩ cao,có kinh nghiệm,có chuyên môn,và chăm sóc sau cắt mí đúng cách...

Còn với câu hỏi sau cắt mí liệu chỉ có bị bung ra hay không thì sau khi thực hiện phẫu thuật xong vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ chuyên dụng,để giữ các mô và nối các mạch máu lại với nhau.

Dựa vào tình trạng vết thương, bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ khác nhau để khâu. Chỉ chuyên dụng sẽ tự tiêu sau 10, 20 hoặc 40 ngày. Thời gian chỉ tự tiêu khác nhau để giúp vết mổ sẽ không bị bung ra sau khi chỉ tự tiêu đi.

Có nhiều người thực hiện cắt mí mắt mới sau 1 tháng hoặc vài tháng đã gặp phải tình trạng bị bung chỉ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thì có nhiều nhưng nguyên nhân chủ yếu là do phương tiện phẫu thuật và tay nghề của bác sĩ thực hiện.

cat-mi-mini-o-dau-dep-tai-tphcm-3.jpg


>>>Gợi ý xem thêm cho bạn: cắt mí mắt sau 1 tháng

Tình trạng bị bung chỉ đa phần xảy ra nhiều nhất đối với trường hợp áp dụng phương tiện phẫu thuật cũ, sử dụng loại chỉ khâu chưa phù hợp . Nếu vết thương có thời gian hồi phục sau 40 ngày, nhưng bác sĩ lại dùng loại chỉ có thời gian tiêu sau 20 ngày để khâu sẽ làm mất đi khả năng giữ vết mổ.

Vì vậy mà để cắt mí không gây hại và kết quả được thành công bạn cần tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ thẩm mỹ cũng như là tay nghề bác sĩ thực hiện.Và Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi thẩm mỹ uy tín.

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt cho bạn,hiện tại Ngô Mộng Hùng đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

GIẢM CỰC SỐC lên đến 50% chi phí cắt mí mắt và số lượng có hạn ,vì vậy bạn Hà Lan hãy nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhé.

>>>Gợi ý xem thêm cho bạn nhé: có nên cắt mí mắt không
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thammylamdep00 Tư vấn Cắt Mí Mắt Cho Nam: Liệu Có Nên Thực Hiện? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thucungtrongnha Tư vấn Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt là gì? Có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
thucungtrongnha Tư vấn Công nghệ phẫu thuật cắt da thừa mí mắt là gì? Các dịch vụ khác 0
thucungtrongnha Tư vấn Dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt Plasma có tốt không? Các dịch vụ khác 0
soluuhuongg Thẩm mỹ viện Doãn Lâm cắt mí mắt Các dịch vụ khác 0
soluuhuongg Bác sĩ Doãn Lâm cắt mí mắt Các dịch vụ khác 0
soluuhuongg Bác sĩ Doãn Lâm giải đáp về cắt mí mắt Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Cắt mí mắt hỏng phải làm sao Kho, Nhà xưởng 0
T Tư vấn Thương hiệu Tô Khả Đạt | Viện Thẩm mỹ Nâng mũi, cắt mắt 2 mí uy tín Các dịch vụ khác 0
Review chuẩn Tư vấn Top 9 Địa điểm Cắt mắt 2 mí đẹp, Uy tín TPHCM – Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Cắt mí mắt hỏng- cách khắc phục nhanh và an toàn nhất Đất bán - cho thuê 0
T Cắt mí mắt hỏng Thời trang Nữ 0
T Tư vấn Làm cách nào để biết có cần phẫu thuật nâng chân mày và cắt mí mắt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hamin3053 Tư vấn Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
manhoanh1011 Tư vấn Cắt mí mắt cho chị em cận thị được không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0