Cầu thang hợp kim nhôm đúc cao cấp

nguyendongtb

Thành viên mới
27/4/17
2
0
1
VND
Cầu thang hợp kim nhôm đúc nguyên khối cho nội thất nhà bạn thêm đẹp.


Từ xưa, người ta đã cho rằng cầu thang là lối dẫn lên tầng trên đối với tòa nhà. Ngày nay, nó không chỉ có tác dụng dẫn lối lên tầng trên mà còn là điểm nhấn trong phong cách cho ngôi nhà. Quy trình sản xuất cầu thang trên dây chuyền khép kín từ hợp kim nhôm nguyên khối nhằm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng hiện đại, đẳng cấp khác biệt cho không gian nội thất nhà bạn với những mẫu mã thiết kế mang phong cách hiện đại đến cổ điển, hoa văn tinh tế, không bị oxy hóa ăn mòn và biến dạng theo thời gian...



Sản phẩm từ hợp kim nhôm cao cấp đặc biệt phù hợp với các không gian biệt thự, nhà vườn, lâu đài, nhà phố… tạo nên sự nổi bật trong từng kiến trúc của không gian sống. Nhà sản xuất chúng tôi luôn luôn lắng nghe và có đội ngũ chuyên viên tư vấn để thiết kế và sản xuất các sản phẩm phù hợp với đề nghị của quý khách và kiến trúc ngôi nhà của quý khách hàng.



Đầu tiên, chúng ta không thể không kể đến những sản phẩm từ nguyên liệu nhôm mang đến giá trị cao cho người sử dụng. Sản phẩm từ hợp kim nhôm mang đầy đủ tính chất hóa học của nhôm, là kim loại nhẹ, dẻo, nhiệt độ nóng chảy không quá cao, đặc biệt với lớp nhôm oxit ngoài bề mặt tạo nên sản phẩm vô cùng bề, không bị oxy hóa ăn mòn từ bên trong.



aeuE4eOJWLUvFsrVBdP2gGia-twuS8LdHsv511wAlq_iFMLq99vLXaqKSV0g2Mdw_39AJhzU_tjs8JJyrw84LTE8nRmibSOhkR4zgwFADRbSNzxt2zaoVzr6h_YCH6kvH5wPI9nw


Cầu thang hợp kim nhôm đúc mang đến không gian sang trọng, uy nghi mà hiện đại


Sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc làm nên từ hợp kim nhôm nguyên chất với công nghệ hiện tạo nên sự mịn, không vết hàn nối, sản phẩm tinh tế hơn giá trị nghệ thuật cao hơn cho không gian nội thất. Với tính dễ nóng chảy, dễ đúc của nhôm tạo nên sản phẩm với hoa văn vô cùng sắc nét, có thể pha trộn giữ phong cách hiện đại và cổ điển mà không là mất đi giá trị nghệ thật của sản phẩm. Yếu tố làm nên thương hiệu của công ty chúng tôi không bởi mẫu mã sản phẩm mà còn là bởi nguyên liệu là yếu tố hàng đầu làm nên thương hiệu. Hợp kim nhôm là nguyên liệu sản xuất mang đến giá trị cao cho người sử mà công ty chúng tôi đã chọn để làm nên những sản phẩm nội ngoại thất đẹp và chất lượng nhất.





So sánh nhôm và gỗ đều làm cầu thang để biết được giá trị của chúng mang lại. Tuy rằng gỗ là nguyên vật liệu dễ tạo hình hoa văn đẹp sắc nét nhưng vẫn còn hạn chế bởi sẽ bị ăn mòn khi chạm vào nhiều chúng theo năm tháng. Sức chịu lực của gỗ không cao bằng nhôm.



Mang lại nét đẹp quyến rũ cho không gian nội thất



Để hoàn thiện không gian nội ngoại thất chúng ta luôn nghĩ đến sản phẩm từ nhôm và gang thể hiện vị thế gia chủ cũng như sự quyến rũ của ngôi nhà bạn. Họ phân vân không biết sản phẩm nào tốt cho gia đình mình khi sử dụng, ngoài đẹp về hình thức và quan trọng là chất lượng sản phẩm.





Thành phần của gang đúc chủ yếu là Sắt và Cacbon nhưng vẫn bị lẫn tạp chất không được nguyên chất như nhôm. Chính vì có quá nhiều hợp chất trong gang đúc nên độ bền của nó không cao, tính ăn mòn của nó cao vì các hợp chất trong đó dễ phản ứng với oxy tạo nên hiện tượng oxy hóa . Về độ nóng chảy của nhôm chỉ khoảng 660-700 độ C còn nhiệt độ nóng chảy của gang khoảng 1150-1200 độ C cao hơn nhôm.



Cho nên giá thành làm nên sản phẩm từ gang cao hơn nhôm.



Bên cạnh đó, với gang đúc có nhiều hợp chất nên khi làm ra thành phẩm bề mặt không được láng mịn như nhôm đúc.



Với những lý do trên, người tiêu dùng thường có xu hướng chọn sản phẩm từ nhôm đúc thay vì sản phẩm từ gang, gỗ... cho không gian sống của gia đình mình.


Rv8nd3pSXLPBD8UDN5hV95fFLQ_wVA2BMwKmBMVZnuvrHLGNxwg3vljdv_JKUEFiP2dPbw29uH7hvHirRhn92-IDry5xcNB9pRTIVpbwQdpKsIH6qBNpoppjvcGoOhMxgjxErF_v


Cầu thang hợp kim nhôm đúc đơn giản tạo nên vẻ đẹp thanh nhã, thoáng mát


Những sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc của chúng tôi được áp dụng công nghệ hiện đại nhất đưa vào quy trình sản xuất. Công nghệ CNC cao cấp của Nhật Bản được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc để làm nên sản phẩm tốt nhất. Không phải nhà sản xuất nào cũng áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất với CNC cao cấp sản phẩm của chúng tôi đẹp hơn giá trị nghệ thuật cao hơn.



Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc của chúng tôi khi đưa ra thị trường luôn phải vượt qua được sự kiểm định nghiêm ngặt của ban giám đốc và phải đạt tiêu chuẩn Nhật Bản mới được chuyển đến lắp đặt cho quý khách hàng. Tạo nên không gian sống tuyệt hảo cho gia đình bạn là những sản phẩm đẹp từ mẫu mã kiểu dáng và chất lượng sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.





Đưa vào quy trình sản xuất những công nghệ hiện đại như công nghệ CNC hay công nghệ đúc chân không cao cấp. Với công nghệ đúc chân không sản phẩm không chỉ thanh mảnh mà còn mịn mượt không vết hàn nối. Với công nghệ hiện đại không phải nhà sản xuất nào cũng có.





Sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc của chúng tôi áp dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất nên thành phẩm tạo nên vô cùng mượt, đẹp và sắc nét đến từng chi tiết, thể hiện phong cách riêng của gia chủ và sự sang trọng cho ngôi nhà. Không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà mà cầu thang hợp kim nhôm đúc còn giúp mang đến sự yên lành cho các thành viên trong gia đình. Từ xưa, người ta vẫn thường xem phong thủy nhà trước khi thay đổi hay xây mới cái gì đó trong tổng thể ngôi nhà để gia đình được bình an. Không phải cổ hủ hay lạc hậu nhưng dù giàu hay nghèo dù già hay trẻ người ta vẫn xem phong thủy để tránh điềm dữ cho mọi người trong gia đình.



Vì hiểu được điều này nên chúng tôi sẽ tư vẫn cho quý khách hàng chọn mẫu mã sản phẩm phù hợp với phong thủy nhà, bản mệnh gia chủ. Chúng tôi tư vấn cho quý khách lựa chọn hoa văn, nước sơn của sản phẩm cầu thang hợp kim nhôm đúc để mang lại bình cho gia chủ. Ví dụ như những người mệnh Mộc thường hợp với những hoa văn cành lá sẽ mang lại may mắn tránh được vận xui nhất định cho gia chủ.



ySe4a23ivCMRIt3WLqee-5_LyrAC_Gfb4UtQlOTWcS9nx6K64crJx-ocA0EiaOWWmKRCk40qheZ-F6nU5F22JnsJFRip4zxqVuKMWHlR-i2y5CqWVCFBxh5Go1RK2HGSyYouGWnb


Cửa cổng sang trọng, đẳng cấp mang đến sự nổi trội cho không gian ngoại thất



Không chỉ như vậy, với nguyên liệu chính là hợp kim nhôm chúng tôi ngoài cau thang hop kim nhom duc còn cho ra đời những sản phẩm khác như cửa cổng, ban công, hàng rào, lan can...



Sự lựa chọn nhà sản xuất chúng tôi để hoàn thiện không gian nội thất cho gia đình bạn là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.



Với hơn hai mươi năm trong nghề và hàng nghìn dự án trên khắp cả nước, chúng tôi tự tin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mang đến sự hài lòng hơn cả mong đợi cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.

Cau thang hop kim nhom duc
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
anhduongthuhuong Cần bán Bộ vận động liên hoàn kết hợp thang leo, cầu trượt, xích đu Mẹ và Bé 0
S Tư vấn Kết hợp gỗ Lim Nam Phi và kính trong cầu thang nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
thietbianhduong Cần bán Thang leo liên hoàn đa năng kết hợp xích đu, cầu trượt cho trẻ em Mẹ và Bé 0
nhiên 1356 Cần bán Vách ngăn cắt hoa văn CNC kết hợp lam gỗ cầu thang đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
N Vách ngăn cầu thang: Sự kết hợp giữa an toàn và thẩm mỹ Các dịch vụ khác 0
anhduongthuhuong Cần bán Thang leo liên hoàn kết hợp cầu trượt, thang leo thể chất Mẹ và Bé 0
thietbianhduong Cần bán Thang leo liên hoàn kết hợp cầu trượt, xích đu cho trẻ em Mẹ và Bé 0
nhiên 1356 Cần bán 100+ Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp, kết hợp kệ tivi Nội Thất - Xây Dựng 0
vihanh25 Cần bán Bộ xích đu liên hoàn kết hợp thang leo và cầu trượt Mẹ và Bé 0
anhduongthuhuong Cần bán Thang leo vận động kết hợp cầu trượt và xích đu Mẹ và Bé 0
Cầu thang Việt Tư vấn Lựa chọn cầu thang sắt sao cho hợp phong thủy, chuẩn kích thước Nội Thất - Xây Dựng 0
A Thế nào là chiếc cầu thang hợp phong thủy? Các dịch vụ khác 0
B Giải pháp tuyệt vời khi kết hợp kệ sách với cầu thang Các dịch vụ khác 0
E Thang máy gia đình loại tốt là: phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí Máy Móc Công Nghiệp 0
Hello sagano Cần bán Những lưu ý khi lắp đặt cầu thang hợp kim nhôm đúc Hà Nội Nội Thất - Xây Dựng 0