CEO Trần Quí Thanh Điều quan trọng để đảm bảo dịch vụ thỏa mãn khách hàng là nhà quản lý

Vietbizyl

Thành viên mới
3/10/17
309
0
16
VND
CEO trần Quí Thanh cho rằng, “Dịch vụ vàng” là dành cho mọi khách hàng của mình thay vì chỉ để ý cho khách hàng bên ngoài.
Xem thêm “Dịch vụ vàng của nhà quản lý” là 1 trong các mấu chốt quan yếu giúp Tân Hiệp Phát hướng tới mục tiêu “Xây dựng hàng ngũ – thỏa mãn quý khách vì sự tăng trưởng bền vững”. Đây cũng chính là chủ đề được đưa ra thảo luận tại “Diễn đàn quản lý – Quý 1/2018” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, diễn ra vào chiều ngày 27/2.

Qua các đàm đạo, tranh biện sôi nổi, diễn đàn xác định vai trò của nhà điều hành để đảm bảo nhà sản xuất vàng gồm 3 yếu tố quan yếu gồm: vun đắp đội ngũ; PDCA và bàn giao kết quả; cải tiến hệ thống. Theo chậm triển khai, CEO trằn Quí Thanh cho rằng, “Dịch vụ vàng” là dành cho mọi khách hàng của mình thay vì chỉ quan tâm cho các bạn bên ngoài.

Trong ngừng thi côngĐây, cấp trên hay đồng nghiệp là 1 trong các các bạn quan yếu mà những nhà quản lý cần phải đặc trưng lưu tâm. Mỗi nhà điều hành cần hiểu rằng, đợi mong của cấp trên dành cho nhân viên luôn là kết quả. Còn đối sở hữu mỗi nhân viên, điều họ mong chờ dành cho cấp trên của mình lại là năng lực. Kể đến vàng là nói đến các điều quý giá. Nhà cung cấp vàng dành cho khách hàng sẽ được trình bày qua khả năng thuyết phục, khả năng dẫn dắt của người quản lý.
DSC02713.jpg