Tư vấn Chăm sóc khách hàng chưa bao giờ dễ dàng như vậy với phần mềm quản lý Spa

vuinguyen97

Thành viên mới
29/5/19
17
1
3
“Chăm sóc khách hàng” dần trở nên quen thuộc với nhiều đơn vị kinh doanh Spa. Trong xu hướng phát triển đầy sự cạnh tranh giữa các spa hiện nay, chăm sóc khách hàng là điều mà tất cả các Spa phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng nhằm lôi kéo và giữ chân khách hàng. Hiểu được sự quan trọng đó, TimeSPA đã cung cấp ra thị trường phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng vô cùng tiện ích của 1 Spa chuyên nghiệp.

Một số khó khăn trong việc quản lý chăm sóc khách hàng trong Spa không hiệu quả:

Việc quản lý Spa sẽ không tránh khỏi những sai xót lớn không mong muốn như: bỏ quên lịch hẹn với khách hàng, số lượng khách hàng khá lớn bạn không thể kiểm soát được tất cả, khách hàng tới đúng lịch hẹn nhưng không còn phòng trống, nhân viên được phân công không hợp lý,… Hãy chấm dứt ngay những vấn đề không đáng có trong Spa của bạn ngay lập tức bằng việc sử dụng phần mềm quản lý Spa.

Công dụng của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng trong Spa

1. Quản lý thông tin khách hàng:


  • Quản lý đầy đủ thông tin của khách hàng như: học tên, số điện thoại, mail, địa chỉ, ngày sinh, loại khách hàng,…
  • Thêm mới các đối tượng khách hàng, thêm mới nhanh chóng.
  • Phân loại khách hàng,…

2. Quản lý tư vấn, chăm sóc khách hàng:

  • Cập nhật, thêm mới thông tin khách hàng: họ tên, ngày tư vấn, ngày thực hiện liệu trình, ngày sắp kết thúc liệu trình,…
  • Quản lý nội dung các liệu trình chăm sóc khách hàng
  • Sự đánh giá của khách hàng khi thực hiện các liệu trình tại Spa
  • Quản lý tư vấn, đặt lịch tư vấn và trạng thái tư vấn,…
  • Đặt lịch gửi tin nhắn, gửi email cho khách hàng vào những dịp lễ, sinh nhật, tri ân khách hàng,…

3. Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng:

  • Cập nhật thông tin của khách hàng cần tư vấn, chăm sóc
  • Tích hệ các hệ thống tính lương cho nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Đánh giá mức độ hiệu quả của từng nhân viên khi chăm sóc khách hàng,…

4. Nhắc lịch chăm sóc khách hàng

  • Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho cả 1 hệ thống
  • Thông báo SMS, email của nhân viên về lịch chăm sóc khách hàng
  • Phần mềm nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng
  • Cập nhật thông tin, nội dung của mỗi công việc như phản hồi của khách hàng, ghi chú,…

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng sẽ giúp cho spa quản lý các khâu chăm sóc khách hàng từ A đến Z một cách chuyên nghiệp và đem đến sự hài lòng cho từng vị khách hàng khó tính cũng như chủ Spa bớt đi 1 gánh nặng trong việc quản lý Spa nhiều áp lực hiện nay.
Có thể bạn quan tâm >>> Phần mềm quản lý Spa miễn phí dùng thử trong 1 tháng. Đăng ký dùng thủ ngay tại đây!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T HDBank ra chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP Tin tức cập nhật 0
thu12 chăm sóc khách hàng - cách treo chân mày Các dịch vụ khác 0
Huyền HR Nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada Việc tìm người 0
V Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Việc tìm người 0
E Tư vấn Chăm sóc khách hàng cho thuê nhà nguyên căn Bất động sản khác 0
O Tư vấn Xây dựng quy trình hệ thống chăm sóc khách hàng chuẩn chuyên nghiệp Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
O Tư vấn Làm gì để xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
O Tư vấn Tính năng đặc biệt của hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
O Tư vấn Chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất trải nghiệm khách hàng trong thời đại số Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
O Tư vấn Chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel & lợi ích mang lại là gì? Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Bí quyết cho thuê nhà: Chăm sóc khách thuê nhà thường xuyên Căn hộ chung cư 0
lamtat Tìm người Nhân viên chăm sóc khách hàng Tuyển sinh- Học Hành 0
T Điện lực miền Nam đẩy mạnh chăm sóc khách hàng Tin tức cập nhật 0
Havi258159 Ưu điểm vượt trội của phần mềm chăm sóc khách hàng Các dịch vụ khác 0
TÍN HƯNG Tìm người Tuyển dụng nhân viên văn phòng - chăm sóc khách hàng Tuyển sinh- Học Hành 0